เผยภาพหลุด Samsung Galaxy C9 ตัวเครื่องโลหะ เส้นเสาอากาศแบบใหม่

Samsung Galaxy C9

ภาพหลุด Samsung Galaxy C9 สมาร์ทโฟนที่ทำการตลาดในจีนโดยเฉพาะ


คาดว่าซัมซุงเตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy C9 เร็วๆนี้ ก็มีข่าวหลุดออกมาเป็นระยะๆ โดยก่อนหน้านี้มีความเรื่องสเปคหลุดกันไปบ้างแล้ว ล่าสุดมีภาพหลุดเผยให้เห็นถึงรูปร่างของตัวเครื่องและการออกแบบต่างๆของ Samsung Galaxy C9 โดยจุดเด่นน่าจะเป็ฯเรื่องของตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะ และปรับเปลี่ยนเส้นเสาอากาศแบบใหม่ ให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น

Samsung Galaxy C9 Samsung Galaxy C9

โดยการออกแบบจะเป็กลักษณะโค้งมน มีกล้องด้านหลังพร้อมแฟลช ตัวเครื่องทำจากโลหะ และเส้นเสาอากาศที่เป็นเส้นลักษณะ 3 เส้นเล็กๆ เรียงต่อกัน ไม่ได้เป็นเส้นใหญ่เส้นเดียวเหมือนอย่างที่เป็นมาก่อนหน้านี้

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy C9  ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้คือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 px หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 652 ใช้ RAM 6GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 64GB กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

สำหรับ Samsung Galaxy C9 ถือเป็นสมาร์ทโฟนสเปคกลางๆ ถึงระดับบน ที่ทำตลาดเฉพาะในประเทศจีน โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ และน่าจะมีรุ่น Galaxy C9 Pro ออกมาพร้อมๆกันด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูลของสเปครุ่นดังกล่าวหลุดออกมา

ที่มา – SamMobile

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.