เทียบกันชัดๆกล้อง iPhone 7 Plus และ Pixel XL ใครเจ๋งกว่ากันแบบวีดีโอและรูปภาพ

Pixel XL vs iPhone 7 Plus

เปรียบเทียบกล้อง iPhone 7 Plus และ Pixel XL ใครถ่ายสวยและดีกว่ากัน


เปิดตัวไปแล้วทั้งสองรุ่นสำหรับ iPhone 7 Plus และ Pixel XL ที่ทั้งสองค่ายยืนยันว่ากล้องของตัวเองเป็นกล้องที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน ทำให้หลายคนอยากรู้ว่ากล้องใครเจ๋งกว่ากัน ล่าสุด SuperSaf TV  ได้จับมือถือสองรุ่นนี้มาเทียบเรื่องความสามารถของกล้องกันแบบตัวต่อต่อให้เห็นกันชัดๆไปเลย

การเปรียบเทียบเรื่องกล้องระหว่าง iPhone 7 Plus และ Pixel XL ในวีดีโอค่อนข้างละเอียด โดยเริ่มจากการวัดกันเรื่องของการถ่ายวีดีโอ, จุดโฟกัส หน้าชัดหลังเบอล, รวมถึงการถ่ายภาพผ่านกล้องหน้าและกล้องหลั้ง ชมได้จากวีดีโอด้านล่างครับ

หลังจากได้ดูวีดีโอแล้ว ส่วนตัวก็มองว่าความสามารถของกล้องน่าจะพอๆกัน ถ้าให้พูดรวมๆก็ต้องบอกว่าสวยทั้งคู่ แต่จะมีข้อดีและข้อเสียกันคนละแบบ ส่วนตัวมองว่าการถ่ายวีดีโอ iPhone 7 Plus ทำได้ดีกว่า แต่เรื่องถ่ายภาพ Pixel XL ก็ทำได้ดีกว่า iPhone 7 Plus ในหลายๆมุม

pixel-xl-vs-iphone-7-plus

ก็เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว สำหรับสมาร์ทโฟนของ 2 ยักษ์ใหญ่ ไม่แน่ว่าในอนาตคข้างหน้าเราอาจจะได้เห็น Pixel ของ Google ชนกับ iPhone ของ Apple เป็นเรื่องเป็นราวกว่านี้ก็เป็นไปได้ เพราะ Google น่าจะลงมาทำมือถือจริงจังแล้ว และตอนนี้ Samsung ก็ดรอฟลงไปด้วย มีความเป็นไปได้สูงว่าวงการสมาร์ทโฟนจะมีชื่อ Google และ Apple เบียดกันในอนาคตเป็นแน่

ที่มา – SuperSaf TV

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.