Google ปล่อยแอพ Wallpaper (วอลเปเปอร์) ให้ดาวน์โหลดฟรี

Wallpaper จาก Google

แอพ Wallpaper เปลี่ยนรูปหน้าจอมือถือของคุณให้ไม่จำเจ


สำหรับใครที่มีปัญหาในการเปลี่ยน Wallpaper หรือรูปแบบหน้าจอ ว่าไม่รู้จะเข้าไปเปลี่ยนตรงไหน หรือขั้นตอนการเปลี่ยนช่างยุ่งยากเหลือเกิน (ขีเกียจหา) ขอแนะนำแอพ Wallpaper จาก Google ที่ท่านสามารถเปลี่ยนวอลเปเปอร์ของคุณได้เพียงไม่กี่คลิก

วอลเปเปอร์

แอพ วอลเปเปอร์ จาก Google สามารถเลือกภาพในคลังภาพของคุณและมีภาพที่ทาง Google ให้มา (จะเป็น วอลเปเปอร์ที่มีอยู่บน Google Pixel)

นอกจาก Wallpaper ของ Google เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้รูปจากคลังภาพของเราหรือในส่วนที่ Wallpaper ของ google ให้มา ยังมีฟีเจอร์ที่เราสามารถเลือกได้ว่าภาพที่จะแสดงจะใช้แสดงในส่วนของ หน้าจอ หรือหน้าจอล็อค หรือจะให้รูปแสดงทั้งสองที (ความสามารถนี้ใช้ได้กับ Android 7.0 Nougat ขึ้นไป)

และลูกเล่นที่น่าสนใจคือสามารถเลือกให้เปลี่ยนรูปหน้าจอทุกวันแบบอัตโนมัติ

เปลี่ยนรูปอัตโนมัติ

Wallpaper จาก Google

ตอนนี้จากที่ได้ทดสอบ Wallpaper จาก Google แล้ว ยังมีภาพให้เลือกไม่มากเท่าไหร่นัก แต่ภาพที่มีมาให้ก็สวยๆทั้งนั้น ลองไปดาวน์โหลดกันได้ที่ Google Play เป็นแอพฟรีไม่ต้องเสียเงิน คาดว่าอนาคตน่าจะมีรูปภาพให้เลือกมากขึ้นเลื่อนๆ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.