Kodak Ektra สมาร์ทโฟนใหม่จาก Kodak ด้านหลังคล้ายกับ กล้อง Kodak Ektra รุ่นปี 1941

Kodak Ektra

เปิดตัว Kodak Ektra สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้ว กล้องความละเอียด 21 ล้านพิกเซล


Kodak เคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนมาแล้วอย่างรุ่น Kodak MI5 ดูเหมือนว่าจะติดใจ ล่าสุดได้เปิดตัว Kodak Ektra ที่ใช้ทั้งชื่อและการดีไซด์จากกล้อง Kodak Ektra รุ่นปี 1941 ที่แล้ว

Kodak EktraKodak Ektra มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และกล้องหลังที่มีความละเอียดที่ 21 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 เซ็นเซอร์ IMX320 ของโซนี พร้อม OIS, PDAF ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow, พื้นที่เก็บข้อมูล 64GB และ RAM 3GB ใช้ชิป Helio X20 ของ MediaTek

Kodak Ektra

ดูๆแล้วสเปคก็ไม่เด่นอะไร แต่การออกแบบบอกเลยได้ว่า น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งด้านหลังแล้วดูคลาสสิคไม่น้อย รวมกับโหลดด้านการถ่ายภาพที่น่าจะถูกใจคนชอบถ่ายภาพ

สำหรับ Kodak Ektra มาพร้อมกับราคา 449 ยูโรหรือประมาณ หรือประมาณ 2 หมื่นบาท นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็นซองหนังหรือกระเป๋าหนังแท้ เพื่อเพิ่มความคลาสสิคได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ถ้านำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยก็น่าสนในครับ แต่คิดว่าคงจะไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแน่นอน เพราะจากข่าวเห็นว่าทำตลาดแค่ในประเทศสหราชอาณาจักรและยุโรป โดยเริ่มวางจำหน่ายในปลายปีนี้ ใครที่อยากได้คงต้องเพิ่งเครื่องหิ้วแล้วหละครับ

ที่มา – Kodak

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.