Google Pixel มีที่อยู่ของ Google อยู่ที่่ถาดใส่ซิมการ์ด

ทำไม? Google ต้องใส่อยู่ที่ไว้ในถาดใส่ซิมของ Google Pixel


เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ Google Pixel  สมาร์ทโฟนซึ่งถือว่าเป็นตัวแรกที่เป็นของ Google โดยตรง และหลังจากมีผู้ใช้งานไปบ้างแล้ว ก็มีคนสังเกตเห็นว่า ถาดใส่ซิมของ Google Pixel มีที่อยู่ของ Google อยู่ด้วย ข้อความที่อยู่ในถาดใส่ซิมระบุว่า “1600 Amphitheatre MTN VIEW CA 94043” ซึ่งย่อมาจากชื่อเต็มๆว่า “1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, California, 94043 ประเทศสหรัฐอเมริกา” ซึ่งเป็นที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ของ Google นั้นเอง

คำถามคือ ทำไมต้องมีที่อยู่บนถาดใส่ซิมซึ่งสือต่างประเทศระบุว่ามันคือ Easter egg อย่างหนึ่ง หรืออาจเป๋็นไปไดว่า Google ต้องการประกาศว่ามือถือตัวนี้เป็นของ Google อย่างเต็มรูปแบบแล้วนะ และใส่ที่อยู่ของตัวเองเหมือนกับ iPhone ที่ Apple เขียนไว้ด้านหลังตัวเครื่องว่า “designed by Apple in California” เพื่อระบุว่ามันมาจากสำนักงานของ Apple นั้นเอง แต่ทาง Google เลือกที่จะใส่ข้อความไว้ในถาดใส่ซิม แทนการสกีนไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องเหมือนกับ iPhone

Google Pixelgoogle pixel

ที่มา – Android Police

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.