ติดริบบิ้นให้ทั่วแผนที่ Map of Memory กรมประชาสัมพันธ์และ google เปิดให้ทุกคนสามารถลงชื่อแสดงความอาลัย ต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

Map of Memory

Map of Memory ลงชื่อแสดงความอาลัยต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9)


กรมประชาสัมพันธ์และ Google เชิญชวนปวงชนชาวไทยร่วมลงนามแสดงความอาลัยต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก

Map of Memory

กรมประชาสัมพันธ์จัดทำ Map of Memory ให้ทุกคนที่อยู่บนโลกลงชื่อแสดงความอาลัย ต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเข้าไปที่ Map of Memory และทำการลงชื่อแสดงความอาลัย พร้อมทั้งระบุตำแหน่งเพื่อทำการปักริบบิ้นบนแผนที่ของ Google Maps โดยสามารถชมริบบิ้นที่ติดไว้ได้ด้วย

วิธีลงชื่อใน Map of Memory

  1. เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ https://sites.google.com/site/mapofmemory/sign
  2. เขียนชื่อสกุล พร้อมระบุที่ตั้งของตัวคุณ จากนั้นเลือก “ส่ง”
  3. หลังจากนั้นจะมีข้อความขอบคุณ พร้อมบอกว่าหมุดของคุณจะปรากฏภายใน 24 ชม.

นอกจากนั้นเรายังรัับชมหมุดต่างๆได้จากหน้าเว็บ https://sites.google.com/site/mapofmemory/map

Map of Memory

หรือเข้าไปยังหน้าโฮมเพจของ Map of Memoryy ได้ที่ https://sites.google.com/site/mapofmemory/

ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก เพราะหน้าเว็บจะขึ้นว่า “เกินขีดจำกัดการแสดงหน้าเว็บ” อยู่เป็นระยะๆ ใครที่ขึ้นข้อความดังกล่าวให้กด F5 ไปเลื่อยๆจนกว่าจะใช้งานได้นะครับ หรือไม่ก็รอสักระยะหนึ่งค่อยเปิดใช้งานใหม่

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.