หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 9 มาพร้อมกล้องคู่ LEICA

Huawei Mate 9

Huawei Mate 9 หลุดภาพเรนเดอร์ก่อนเปิดตัวจริงมาพร้อมกับกล้องคู่ LEICA ที่พัฒนาร่วมกันมาตั้งแต่ Huawei P9


จะเป็นเรือธงรุ่นต่อไปสำหรับ Huawei Mate 9 ก็มีข่าวหลุดออกมาเป็นระยะ โดยล่าสุด นักปล่อยภาพหลุดอุปกรณ์ไอทีชื่อดังอย่าง Evan Blass หรือ @evleaks ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของ Huawei Mate 9 ออกมาให้เราได้ชมรูปร่างหน้ากันกันแบบจับต้องได้กันแล้ว

Huawei Mate 9

โดยจากภาพเราจะเห็นชัดเจนเลยว่า Huawei Mate 9 มาพร้อมกับกล้องคู่ ที่ร่วมมือกับ LEICA ที่เคยมีอยู่บน Huawei P9 และทำยอดการจำหน่ายเป็นที่น่าพอใจ ก็เลยเอามาร่วมมือกันต่อใน Huawei Mate 9 โดยน่าจะมีการพัฒนาเพิ่ม OIS หรือระบบกันสั่นเข้ามาเพิ่ม ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยจาก Evan Blass

ก่อนหน้านี้มีข่าวของสเปค Huawei Mate 9 ว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD, ใช้ซีพียูของตัวเองอย่าง Kirin 960 (ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้), กล้องคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ใช้แรมมากถึง 6GB แบบ LPDDR4 หรืออาจแบ่งรุ่น RAM 4GB และ 6GB และก็จะมีรุ่นหลายความจุอาจจะเริ่มต้นที่ 32GB

โดยกำหนดเปิดตัวของ Huawei Mate 9 คือวันทีี่ 8พฤษจิกายน ก็ลองติดตามกันได้สำหรับใครที่สนใจ เพราะช่วงนีี้เหมือนว่า Huawei ก็เป็นอีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงและน่าจับตามากทีเดียว

ที่มา – @evleaks

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.