ดาวน์โหลด iTools 3.3.8.7 ภาษาอังกฤษ รองรับ iOS 10.1

โปรแกรมจัดการ iPhone iTools รองรับระบบ iOS 10


สำหรับใครที่กำลังมองหาโปรแกรมจัดการ iPhone อยู่ ขอแนะนำโปรแกรมที่คนใช้งาน iPhone น่าจะรู้จักดีอย่าง iTools และหากใครเคยใช้แล้ว แต่อยู่ๆ iTools ไม่สามารถใช้ได้ เพราะ Apple อัพเดท iOS เป็นเวอร์ชั่น 10.x วันนี้จะมาแนะนำเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด (อัพเดท 27 ตุลาคม 2559) เป็นเวอร์ชั่น iTools 3.3.8.7 เป็นภาษาอังกฤษ รองรับ iOS 10.0 (iPhone 5, iPhone 6, iPhone SE, iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus) ให้ดาวน์โหลดกัน

itools

ดาวน์โหลด iTools 3.3.8.7 รองรับ iOS 10.x

โปรแกรม iTools ทำอะไรได้บ้าง?

สำหรับใครที่ไม่เคยใช้โปรแกรม iToos คงอยากทราบว่ามันทำอะไรได้บ้าง มันต่างจาก iTunes ของ Apple อย่างไร จะบอกว่าจริางๆแล้วหน้าที่มันก็จะคล้ายๆกับโปรแกรม iTunes แต่เจ้า iTools จะสามารถทำบางสิ่งที่ iTunes ทำไม่ได้ และบางสิ่งทำบน iTools สะดวกกว่าทำบน iTunes ยกตัวอย่างเช่น

  • การทำริงโทนใน iTools ง่ายมากเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น
    itools-ringtone
  • สามารถใช้งาน AirPlay ได้ (นี้คือเหตุผลที่ผมใช้งานโปรแกรมนี้)
    iTools Airplay
  • เข้าดู file explorer ต่างๆใน iPhone ได้
    itools-file-explorer
  • และอื่นๆ
    tools-itools

ด้วยความสามารถที่กล่าวมาข้างต้น นั้นจีงทำให้โปรแกรม iTools เป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad หรืออุปกรณ์พกพาอื่นของ Apple ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS หากใครเริ่มใช้งาน iOS ใหม่ๆ แนะนำให้รู้จักโปรแกรมนี้เลยครับ

หมายเหตุ : โปรแกรมดังกล่าวจริงๆแล้วเป็นของคนจีน ทำให้คนไทยใช้งาน แต่มีการนำมาปรับแต่งหรือเปลี่ยนภาษา เช่นโหมดภาษาอังกฤษ ซึ่งบางข้อความหรือการแจ้งเตือนอื่นๆ ยังคงเป็นภาษาจีนอยู่ ไม่ต้องตกใจผู้แปลอาจจะแปลไม่หมด บางอย่างก็ต้องคาดเดาเอาเอง

คำเตือน : โปรแกรม iTools ไม่ใช้โปรแกรมจัดการ iPhone โดยตรงจาก Apple ฉนั้นการใช้งานอาจจะไม่ได้มาตรฐาน หรือให้ติดตั้งโปรแกรมอื่นๆ บ้างผู้ใช้โปรดใช้วิจารณญาณในการใช้งาน และรับความเสียงอันเกิดขึ้นจากโปรแกรมดังกล่าวเอง

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.