Nintendo หวังดัน Super Mario Run ให้ดังเท่า Pokémon Go

Super Mario Run

Nintendo เตรียมเปิดเกมเก่าที่กลับมาทำใหม่อย่าง Super Mario Run ให้เปรี้ยงเท่า Pokémon Go


สร้างความฮือฮาไม่น้อยตอนเปิดตัวในงานเปิดตัว iPhone 7 สำหรับ Super Mario Run ที่ทาง Nintendo กลับมารีเมคทำใหม่ โดยมีกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมของปีนี้ ล่าสุด ประธานของ Nintendo ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เกี่ยวกับเกมดังกล่าว โดย ทัตสึมิ คิมิชิม่า บอกว่าตั้งเป้าว่าจะใหเกม Super Mario Run ดังเทียบเท่ากับ Pokémon Go ให้ได้

Super Mario Run

จากความสำเร็จของ Pokémon Go ทำให้ Nintendo หันมาให้ความสนใจกับเกมบนมือถือมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จในเกม Pokémon Go เพราะทุกวันนี้หลายคนหันมาเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนมากขึ้นเลื่อยๆ โดยจะใช้เกม Super Mario Run ซึ่งถือเป็นทรัพท์สินอันมีค่าของบริษัทในการผลักดันเกมดังกล่าวให้เทียบเท่ากับ Pokémon Go

สำหรับ Pokémon Go จะเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนธันวาคม โดยรูปแบบของเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีแต่จะแค่บางส่วน โดยหากต้องการจะเล่นแบบเต็ม ต้องง่ายเงินครั้งแรกเท่านั้น ก็สามารถเล่นได้ตลอด โดยที่ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม โดยตอนนี้ยังไม่มีการประกาศราคาของ Super Mario Run ออกมาว่าเวอร์ชั่นเสียเงินจะต้องจ่ายเท่าไหร่

ส่วนกำหนดการเปิดตัวที่แน่ชัดยังไม่มีรายละเอียดออกมา คาดว่าจะเปิดตัวให้เล่นได้ประมาณ 150 ประเทศทั่วโลก ก็ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวมาได้รับการตอบรับดีหรือไม่ แต่ส่วนตัวคิดว่ามีข่าวไวไปหรือเปิดตัวช้าไป หลายคนรอการเปิดตัว รู้สึกว่ามันนานไป จนทำให้หมดความน่าสนใจไปหรือเปล่า แต่อย่างไร เชื่อว่าเมื่อเปิดตัวน่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนสนใจการดาวน์โหลด Super Mario Run ไปแล้วกว่า 20 ล้านคน

ที่มา – Bloomberg

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.