Facebook เตรียมใส่ฟีเจอร์หน้าผีใน Facebook Live และ Reactions ตอนรับวันฮาโลวีน

มาใส่หน้ากากผีต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกันใน Facebook Live ตอนรับวันฮาโลวีน Masks in Facebook Live


วันฮาโลวีนจะมาถึงในวันพรุ้งนี้ Facebook ก็ตอนรับเทศกาลดังกล่าวด้วย Masks in Facebook Live และ Halloween Reactions ลูกเล่นที่มีบน Facebook โดยความน่าสนใจของ  Masks in Facebook Live คือการใส่หน้ากากผีบน Facebook Live ที่สามารถเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ ดูตัวอย่างได้จากภาพด้านล่าง

โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดให้ผู้ใช้ iOS ใน สหรัฐฯ, สหราชอาณาจักร และนิวซีแลนด์  ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากในอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเปิดให้กับกลุ่มประเทศอื่นๆ ในระบบปฏิบัติการ Android เราน่าจะได้เล่นบุคลบุคคลสาธารณะหรือดารา ใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

Halloween Reactions

นอกจากนั้น Facebook ยังเพิ่ม Halloween Reactions ต้อนรับวันฮาโลวีน ซึ่งดูๆไปแล้วก็จะคล้ายๆกับธีมวันฮาโลวีนโดยเปลี่ยนปุ่ม LIKE ให้เป็นรูปมือโครงกระดุก, ปุ่ม LOVE เป็นลูกกวาด, ปุ่มหัวเราะจะเป็นแม่มดหัวเราะ, ปุ่มว้าวเป็นรูปผี Sad จะเป็นูปแฟรงเก้นสไตน์ และ Angry จะเป็นฟักทอง

สำหรับประเทศไทยก็น่าจะได้เล่นในช่วงเวลาดังกล่าว ส่วนจะตอนไหนนั้นให้รอการอัพเดทจากทาง Facebook ครับ

ที่มา – Facebook Newsroom

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.