Samsung เรียกคืน Galaxy Note 7 ในอเมริกาไปแล้ว 85% พร้อมขึ้น พร้อมเตรียมอัพเดทไม่ให้ชาร์จเกิน 60%

Galaxy Note 7

ข่าวความคืบหน้า Galaxy Note 7 ในสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับการเรียกคืนและแก้ไข


มหากาพย์ Galaxy Note 7 ยังคงไม่จบสิ้น เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการเรียกคืนเครื่องของลูกค้าที่ซื้อไปก่อนหน้านี้ เพราะยังมีผู้ใช้หลายคนยังไม่เอาเครื่องมาคืน (ไม่แน่ใจว่าอยากจะเก็บเอาไว้หรือไม่รู้ข่าวว่าการมีการระเบิด) ล่าสุด Samsung ได้ประการความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าลูกค้าที่ซื้อ Galaxy Note 7 ไปแล้วในสหรัฐอเมริกา มียอดผู้คืนเครื่องแล้วกว่า 85%

Samsung Galaxy Note 7โดยการโดยการคืนเครื่อง ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกที่จะเปลี่ยนเครื่องไปใช้รุ่นอื่นๆของ Samsung แทน สำหรับเครื่องที่ยังไม่ได้คืน ซัมซุงก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเตรียมออกอัพเดทแพทช์เพื่อป้องกันการระเบิด โดยจะมีการจำกัดการชาร์จของแบตเตอรี่ไม่ให้ไฟเกินกว่า 60% เพื่อป้องกันปัญหาการระเบิดที่อาจจะเกิดขึ้น

โดยยังคงให้แสดงข้อความเตือนทุกครั้งที่ชาร์จไฟ รวมถึงเตือนระหว่างการเปิดเครื่องและปิดเครื่อง และในส่วนอื่นๆ เพื่อบอกให้ลูกค้าเอาเครื่องมาเปลี่ยนหรือไปคืน

สำหรับสาเหตุของการระเบิดของ Galaxy Note 7 ซัมซุงยังไม่มีรายละเอียดออกมา โดยก่อนหน้านี้ทางซัมซุงก็ประการชัดว่าจะรีบหาข้อสรุปและสาเหตุออกมาให้ได้ ว่าเกิดจากอะไร แต่จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

ที่มา – Samsung Newsroom

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.