Super Mario Run เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 15 ธันวาคม สำหรับผู้ใช้ iOS 8.0 ขึ้นไป

Super Mario Run

Super Mario Run ดาวน์โหลด iPhone, iPad, และ iPod touch


หลังจากที่ Apple ร่วมมือกับ Nintendo แถลงการเปิดตัวเกมแหน่งตำนานอย่าง Super Mario โดยจับมาลงแอพโดยใช้ชื่อว่า Super Mario Run ไปแล้วที่งานเปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ได้สร้างกระแสการตอบรับที่พอสมควร และกำหนดวันดาวน์โหลด Super Mario Run ออกมาแล้วคือวันที่ 15 ธันวาคม พร้อมจ่ายครั้งเดียว $9.99 เล่นได้ทุกโหมด

Super Mario Runโดยแอพจะเป็นแบบดาวน์โหลดฟรี แต่ต้องจ่ายตังเพิ่มเพื่อเปิดโหมด เพื่อจะได้เล่นได้ทุกโหมด คือ $9.99 เหรียญ (ประมาณ 350 บาท) โดย Super Mario Run จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ World Tour,Toad Rally และ Kingdom Builder และตอนนี้แอพของ Super Mario Run ก็ได้ปรากฏอยู่ใน App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอยู่ในสถานะ “แจ้งเตือน” เมื่อพร้อมให้ดาวน์โหลดอยู่ โดยการเปิดให้ดาวน์โหลดจะเป็นวันที่ 15 ธันวาคม พร้อมกัน 151 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

Super Mario Run

Download Super Mario Run for iOS ได้วันที่ 15 ธันวาคม

เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iPhone, iPad, และ iPod touch โดยต้องลองรับระบบปฏิบัติการ iOS 8.0 ขึ้นไป

Super Mario Run Super Mario Run Super Mario Run

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.