[Facebook] แทรชโดฟ สติ๊กเกอร์ นกม่วงโยกหัว กำลังโด่งดังในเฟสบุ๊ค ทำไมถึงดัง?

Trash Dove

นกม่วงหัวโยก คืออะไร ทำไมถึงดัง


เชื่อว่าตอนนี้คงไม่มีใครไม่เคยเห็นสติ๊กเกอร์ นกม่วงโยกหัว (Trash Dove) ที่เรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแสอังโด่งดังในโลกออนไลน์อย่าง Facebook (จนบางครั้งหลายคนก็เห็นจนลำคาญ) หลายคนคงอยากทราบว่าเจ้า แทรชโดฟ มันคืออะไร และทำไมตัวนกม่วงหัวโยกหัว ได้รับความนิยม ดังมาขนาดนี้ได้อย่างไร วันนี้เรามาทำความรู้จักกับสติ๊กเกอร์ Trash Dove กันครับ

Trash Dove (อ่านว่า แทรชโดฟ)

Trash Dove (อ่านว่า แทรชโดฟ) สติ๊เกอร์ใน Facebook เป็นนกพิราบตัวสีม่วงที่มีดวงตาค่อยข้างใหญ่ สามารถขยับได้ โดยท่าที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นสติ๊กเกอร์นกตัวม่วงโยกหัว

สติ๊กเกอร์ดังกล่าวถูกสร้างโดย Syd Weiler และตอนนี้เจ้าตัวได้รับรู้แล้วว่าสติ๊กเกอร์นี้เป็นที่ถูกใจคนไทยเป็นอย่างไรจนเป็นกระแส จนได้สร้างสติ๊กเกอร์พิเศษมาขอบคุณคนไทยเลยทีเดียว

หลายคนคงอยากจะทราบว่า ทำไมมันถึงได้โด่งดังเช่นนี้ ก็จะบอกตรงๆว่า โลกโซเชียลอะไรมันจะดังค่อนข้างหาเหตุผลยาก แต่อาจคาดเดาได้ไม่กี่อย่าง อาทิเช่น ด้วยลักษณะของท่าทางนกม่วงโยกหัวมันค่อยข้างตลก ทำให้เกิดการใช้งานได้บ่อย เมื่อใช้งานบ่อยก็เกิดเป็นกระแส พอเกิดเป็นกระแสคนก็เริ่มใช้งานกัน เมื่อมีคนใช้งานกันมาก ก็เริ่มมีคนลำคาญ และเมื่อมีคนลำคาญ คนก็จะยิ่งใช้ไปใหญ่ เพราะมันเหมือนเป็นการแสปมกันแบบขำๆ เพื่อความบันเทิง

หากใครที่อยู่บนโลกออนไลน์เป็นประจำ จะได้เห็น แมวเด้ง ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังเป็นอย่างมาก และตอนน็มีคนจับเจ้า นกม่วงโยกหัวกับแมวเด้งมา featuring กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.