ไปได้สวย Huawei ขายดีในงาน Thailand Mobile Expo 2017

Huawei

หัวเว่ยยิ้ม! ยอดขายพุ่งโตขึ้นเกือบสองเท่า


Huawei เริ่มเป็นที่คุ้นหูในประเทศไทยมากขึ้นและก็เริ่มขายดีมากขึ้นด้วย ล่าสุดมีข่าวประชาสัมพันธ์จากหัวเว่ยว่ายอดการวางจำหน่ายโตขึ้นสองเท่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ซึ่งถือว่าการตลาดในประเทศไทยเป็นไปได้สวย ตามข่าวดังนี้

Huawei logo

Huawei

ประเดิมงานแรกของปี “หัวเว่ย” ก็ยิ้มแฉ่ง เพราะทำยอดขายทะลุเป้า โตกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอกย้ำการเป็นแบรนด์มาแรงที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทย แถมยังขอลุยต่อด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตต้อนรับเดือนแห่งความรักอย่าง 2 Years Warranty” ประกันเครื่องยาวนานถึง 2 ปี ซึ่งครอบคลุมการรับประกัน เมนบอร์ด, หน้าจอ และแบตเตอรี่ โดยฟรีค่าบริการและค่าอะไหล่สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามือถือหัวเว่ยรุ่น Huawei P9,P9 Plus, MediaPad M3, GR5 2017, และ GR5 2017 Premium Version ตั้งแต่วันนี้ – 9 มีนาคม 2560 จัดเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าต้องจับตามองหัวเว่ยให้ดีนะจ้ะ..

ช่วงนี้คนใกล้ๆตัวผมก็พูดถึงแบรนด์ Huawei กันมากขึ้นพอสมควร น่าจะเป็นเพราะแบรนด์จากเกาหลีมีปัญหาทำให้คนหันไปมองแบรนด์อื่นกันมากขึ้น และแน่นอนว่าคุณภาพก็ต้องดีด้วยซึ่งดูเหมือนว่า Huawei จะทำได้ดี คงต้องมองดูกันต่อว่าจะเติมโตดีแค่ในในบ้านเราครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.