[PR] ไซเซลคว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards เป็นปีที่ 12 นับเป็นสุดยอดแบรนด์อุปกรณ์การเชื่อมโยงเครือข่ายแห่งปี

ไซเซลสำนักงานใหญ่คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards เป็นปีที่ 12 ที่ไต้หวันเมื่อเร็วๆ นี้


กรุงเทพฯ, 22 กุมภาพันธ์ 2560 – ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์กวาดรางวัล Taiwan Excellence Awards รวม 10 รางวัล ส่งให้ไซเซลเป็นสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เชื่อมโยงเครือข่ายแห่งปี โดยไซเซลได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ต่อเนื่องมาถึง 12 ปีซ้อน รวมผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับรางวัลมาทั้งสิ้น 75 ประเภทในเทคโนโลยีที่หลากหลาย ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นเมือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ กรุงไทเป ไต้หวัน

Taiwan excellence Executive
ตัวแทนของไซเซล (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ขึ้นรับรางวัล Taiwan Excellence Awards อันทรงเกียรติในครั้งนี้
ตัวแทนของไซเซลขึ้นรับรางวัล Taiwan Excellence Awards

กระทรวงเศรษฐกิจของไต้หวันได้จัดการมอบรางวัล Taiwan Excellence Awards มาตั้งแต่ปีคศ. 1992 เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ที่ได้แสดงศักยภาพในการเป็นตัวแทนไต้หวันสู่สังคมระดับโลก ทั้งนี้ นวัตกรรมขั้นสุดยอดต่างๆ ได้ผ่านการทดสอบและการเลือกสรรอย่างเหมาะสมโดยคณะกรรมการถึง 90 ท่านด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไซเซลที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม กลุ่มธุรกิจและกลุ่มผู้ใช้งานในบ้าน ทั้งนี้ การใช้งานร่วมกันของผลิตภัณฑ์เราเตอร์ที่เหมาะใช้ในการเล่นเกมส์ Armor Z2 gaming router และผลิตภัณฑ์ขยายสัญญาณ Dual-band 802.11ac extenders รุ่น WRE6505 v2 และรุ่น WRE6606 รวมทั้ง PLA5236 กลายเป็นโซลูชั่นอันโดดเด่น สามารถสร้างสัญญาณการเชื่อมโยงเครือข่ายตามสายและไร้สายเข้าด้วยกันได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อทั่วทั้งบ้าน เพียงผู้ใช้งานติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้ทั้งที่ระเบียงบ้านหรือระหว่างชั้น เทคโนโลยี 802.11ac จะเอื้ออำนวยให้มีสัญญาณไวไฟความเร็วสูงได้ทั้งบ้านและยังกำจัดจุดอับสัญญาณไวไฟได้ดีอีกด้วย

สำหรับการใช้งานในเชิงธุรกิจนั้น ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi Access point ที่ได้รับรางวัลได้แก่รุ่น WAC6503D-S บนมาตรฐาน 802.11ac มาพร้อมกับเสาอากาศอัจฉริยะ ซึ่งได้รับการพิสูจน์มาแล้วทั่วโลกถึงประสิทธิภาพในการให้ค่าทรูพุธที่เร็วเหนือกว่าคู่แข่งถึง 75% นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยเครือข่ายที่ได้รับรางวัลคือ วีพีเอ็นไฟล์วอลล์รุ่น USG20-VPN ที่สามารถช่วยองค์กรธุรกิจเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างสาขา สำนักงานที่อยู่ห่างไกลและพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง SHA-21VPN เพื่อปกป้องการสื่อสารให้ปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มประสิทธิผลการทำงานให้มากขึ้นอีกด้วย

และในตลาดผู้ให้บริการนั้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลได้แก่ เราเตอร์รุ่น LTE4506-M606 เป็นอุปกรณ์เราเตอร์ที่รองรับเทคโนโลยี 4G LTE-A ที่ใช้งานในบ้านรุ่นแรกของโลก มีคุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายได้ทั้ง LTE category 6 และ 802.11ac ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการและลูกค้าขยายการเชื่อมโยงไปยังทุกหนทุกแห่งโดยใช้บริการโมบายบรอดแบนด์ของผู้ให้บริการที่มีอยู่ได้ทั่วโลก อุปกรณ์นี้มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่ายโดยกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว จึงสามารถแชร์สัญญาณไวไฟทันทีที่กดปุ่ม ด้วยการออกแบบให้มีคุณลักษณะโดดเด่นเหนือใครนี้ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ LTE4506-M606 ได้รับรางวัล 2016 Golden Pin Design Award ทันที

กอร์ดอน หยาง ประธานของไซเซลกล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดหาอุปกรณ์และโซลูชั่นที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้ามาตลอดเวลา และได้ปาวรณาองค์กรเป็น “พันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน” (Your Networking Ally) ซึ่งการยอมรับในความมุ่งมั่นของเรานี้ย่อมเป็นกำลังใจที่สำคัญในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ต่อไป”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพทั้งหมดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ ได้แก่ * ผลิตภัณฑ์เร้าเตอร์ไร้สาย AC2600 MU-MIMO Dual-Band Wireless Gigabit Router รุ่น Armor Z2

  • ผลิตภัณฑ์ขยายสัญญาณไร้สาย 1000 Mbps Powerline AC900 Wireless Extender รุ่น PLA5236
  • ผลิตภัณฑ์ขยายช่วงสัญญาณ AC750 Dual-Band Wireless AC750 Range Extender รุ่น WRE6505 v2
  • ผลิตภัณฑ์ขยายสัญญาณไร้สาย AC1300 MU-MIMO Dual-Band Wireless Range Extender รุ่น WRE6606 * ผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์สำหรับการใช้งานวีพีเอ็น VPN Firewall รุ่น USG20-VPN
  • ผลิตภัณฑ์แอคเซสพ้อยท์ 802.11ac Dual Radio Dual-optimized Antenna 3×3 Access Point รุ่น WAC6103D-I
  • ผลิตภัณฑ์แอคเซสพ้อยท์ 802.11ac Dual Radio Smart Antenna 3×3 Access Point รุ่น WAC6503D-S
  • โซลูชั่นเทคโนโ,ยี GPON ตั้งแต่ต้อนทางจนปลายทาง GPON End-to-End Solution * ผลิตภัณฑ์เร้าเตอร์ 4G LTE-A HomeSpot Router รุ่น LTE4506-M606
  • ผลิตภัณฑ์เครือข่ายความเร็วสูง Dual-Band Wireless AC/N VDSL2 Bonding Combo WAN Gigabit IAD รุ่น VMG9823-B10A

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.