โหลด Find My iPhone ไม่ได้ เกิดจากอะไร

Find My iPhone

Find My iPhone บริการค้นหาไอโฟนของฉัน


วันนี้มีคำถามขำขำจากสมาชิกในหน้าเพจถามเข้ามาเกี่ยวกับ iPhone ว่าไม่สามารถดาวน์ Find My iPhone ได้ กดโหลดอย่างไร ก็ให้ใส่รหัสวนไปวนมา จะทำอย่างไรเครื่องมีปัญหาหรือเปล่า ส่วนตัวไม่เคยเจอปัญหาดังกล่าว จึงเริ่มทดสอบการดาวน์โหลด

Find My iPhone Find My iPhone

เมื่อทดสอบไปมา จึงได้รู้ว่า จริงๆเราไม่ได้ดาวน์โหลดไม่ได้ เพราะจริงๆแล้ว Find My iPhone มันมีอยู่แล้วในเครื่อง!! เรียกได้ว่าเหวอกันไป ^^

คือเอาจริงๆส่วนตัวผมเองก็ไม่ใช้ใช้งานแอพดังกล่าว และก็ไม่ค่อยสนใจเพราะไม่เคยค้นหา iPhone ของใคร และเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่า Find My iPhone มันเป็นแอพที่มีอยู่แล้วในเครื่อง แต่พอเจอคำถามมันเกิดอาการลืม เลยหลงไปทดสอบดาวน์โหลด

สำหรับเพื่อนที่มีปัญหาดังกล่าวให้ลองหา Find My iPhone ในเครื่องดูดีๆ เพราะจะบอกว่ามันมีอยู่แล้วแน่ๆ แต่อาจซ่อนอยู่ในหน้าต่างที่รวมแอพในระบบต่างๆของ iPhone นั้นเอง

บทความนี้ก็เลยเป็นบทความขำๆครับ เขียนเอาไว้ดักคนที่หาไม่เจอ เหมือนเพื่อนสมาชิกที่ถามเข้ามา เพราะตอบไปอย่างนี้คนถามก็ตอบแบบเขิลๆว่าหาเจอแล้วครับพี่ ^^

มีปัญหาอะไรก็ลองถามกันเข้ามาได้นะครับ แต่บางครั้งตอบช้าบ้าง เพราะบางทีไม่แจ้งเตือนหรือตกหล่นไปบ้างอย่าว่ากันนะ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.