Don’t stop eighth note ใช้เสียงเล่นเกม iOS, Android ฮิตทั่วเมืองยอดดาวน์โหลดเพียบ

Don‘t Stop!Eighth Note

ดาวน์โหลด Don’t stop eighth note เกมใช้เสียงเล่น ทั้งระบบ Android และ iOS


เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา เกิพเป็นกระแสพอสมควร สำหรับการเล่นเกม แนวใหม่ คือใช้เสียงในการเล่นเกม ซึ่งการเล่นวิธีใหม่ที่ว่านี้ สร้างความนิยมอย่างมากในตอนนี้ โดยเกมดังกล่าวมีชื่อว่า Don’t stop eighth note

Don’t stop eighth noteรูปแบบของการเล่นเกม Don’t stop eighth note ก็ไม่มีอะไรมากครับ เริ่มเกมมา จะมีตัวการ์ตูนมาหนึ่งตัว (ผมก็มองไม่ออกว่าตัวอะไร) ตัวการ์ตูนดังกล่าว จะไม่ขยับตั้งแต่เริ่มเกม แต่หากต้องการให้มันขยับ จำเป็นต้องพูด และเมื่อถึงส่วนที่เราต้องกระโดด ต้องพูดเสียงให้ดังขึ้น เพื่อข้าม แต่หากเสียงไม่ดังพอ หรือจังหวะไม่ดี ก็จะตกลงไปได้

Don’t stop eighth note

ตอนนี้ก็มีดาราแห่กันเล่นเป็นจำนวนมาก ยิ่งทำให้เกมส์มีความน่าสนใจมากขึ้น

ดาวน์โหลดเกม Don’t stop eighth note

สำหรับการดาวน์โหลด ดูเหมือนว่ายังไม่มีเวอร์ชั่น Android จาก Google Play Store ออกมาอย่างเป็นทางการ จำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์ .APK ไปติดตั้ง (ส่วนตัวยังไม่ได้ทดสอบ ใครที่ทดสอบแล้วบอกหนอ่ย)

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.