เผยภาพหลุด พร้อมวีดีโอ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

หลุด! ภาพและวีดีโอ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus


จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับ Samsung Galaxy S8 และก็เป็นธรรมเนียบเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงต่างๆ ที่ก่อนจะเปิดตัวมักจะมีข่าวเกี่ยวกับข่าวหลุดข่าวลือออกมามายมาก สำหรับข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ล่าสุด จะเป็นคนมือดีทำภาพ ภาพเรนเดอร์ของรุ่นดังกล่าวออกมา และที่น่าสนใจคือมีคนเอาเจ้า Galaxy S8 ตัวเป็นๆ (หรือเปล่า) มาจับให้ดูเป็นแบบคลิปวีดีโอด้วย

Samsung Galaxy S8เริ่มกันที่ภาพ render ภาพดังกล่าวถูกทวิตโดย Evan Blass หรือ @evleaks เจ้าเก่า ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวทำออกมาเหมือนภาพ Galaxy S8 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังมีรูปร่างคล้ายกับรูปทรงบัตรเชิญของ Samsung (ซัมซุงส่งบัตรเชิญร่วมเปิดตัวGalaxy S8 วันที่ 29 มีนาคม 2017)

Samsung Galaxy S8

ที่จะไม่มีปุ่มโฮมขยายหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น อัตราส่วน 18:9 (2:1) แทบจะไม่มีขอบ ก็น่าจะทำภาพออกมาหให้ใกล้เคียงกับข้อมูลต่างๆที่ได้มา น่าจะใกล้เคียงตัวเครื่องจริงมากที่สุด แต่อย่างใด ก็ต้องมาดูวันเปิดตัวอีกทีว่าจะเหมือนไม่เหมือนอย่างไร

ต่อมา คือมีคนจับเครื่องถ่ายวีดีโอให้เห็นตัวเครื่องเป็นๆของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus  ซึ่งการจับตัวเครื่อง ดูเหมือนจะทำแบบรีบร้อน ก็ไม่ทราบว่าถ่ายจากที่ใด ลองชมวีดีโอจากด้านล่างก่อนครับ

ดูจากวีดีโอแล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะเป็นเครื่องจริง เพราะดูรายละเอียดต่างๆแล้ว ก็ตรงกับข่าวสือที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างใดก็ตาม เราคงต้องมาดูกันครับว่าวันเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคม จะเป็นอย่างไร เหมือนที่หลุดออกมาหรือไม่ (แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะตรง 90%+) 29 มีนาคม เจอกันกับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

ที่มา – @evleaks

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.