Sword and Magic เกมแนว MMORPG เกมใหม่จาก LINE

Sword and Magic

LINE เตรียมเปิดตัวเกม Sword and Magic หลังเปิดให้เล่นแบบ CBT


LINE เตรียมเปิดเกมแนว MMORPG อย่าง Sword and Magic หลังจากเปิดทดสอบการเล่นไปแล้วแบบ CBT (วันที่ 2 มี.ค. 2560 –  6 มี.ค. 2560) ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล้วงหน้า เพื่อรับไอเทมต่างๆแล้ว

Sword and Magic

สำหรับเกม Sword and Magic จะแบ่งออกเป็นกลุ่มอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Knight, Mage, Assassin, Enchantress และ Archer

Sword and Magic

โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

“Knight – อัศวินผู้กล้าหาญและไม่เกรงกลัวต่ออันตรายใดๆ อาวุธคู่กายที่ถนัดคือดาบใหญ่ และชุดเกราะเหล็กกล้าที่ทนทาน เขาพร้อมที่จะขจัดเหล่าร้ายให้สิ้นซากด้วยคมดาบที่แหลมคมของเขา เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Gale Knight – อัศวินผู้คล่องแคล่วว่องไวดั่งวายุ ทุกครั้งที่เขาตวัดดาบ จะทำให้เกิดลมเกรี้ยวกราด และแหลมคมเข้าเฉือดเฉือนเหล่าศัตรู

Holy Knight – อัศวินศักดิ์สิทธิ์ ด้วยแสงแห่งความยุติธรรม เขาพร้อมที่จะเผชิญกับความมืดที่ชั่วร้าย และขจัดมันให้สิ้นซากด้วยพลังของเขา”

“Mage – นักเวทย์ผู้ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติ เขาสามารถควบคุมไฟ และน้ำได้ดั่งใจนึก และมีพลังทำลายล้างที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้มหาศาล เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Pyromancer – นักเวทย์ผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมธาตุไฟ ด้วยพลังแห่งไฟที่ร้อนแรง แม้ร่ายเวทเพียงครั้งเดียวก็สามารถเผาผลาญศัตรูให้สิ้นซาก

Cyromancer – นักเวทย์ผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมธาตุน้ำ เขาสามารถสร้างน้ำแข็งอันเยือกเย็น เข้าทิ่มแทงศัตรู พร้อมทำให้ติดสถานะเคลื่อนไหวช้า เพื่อความได้เปรียบในการต่อสู้”

“Assassin – นักฆ่าผู้ว่องไวและเยือกเย็น เขามักปรากฎตัวพร้อมมีดคู่ที่แหลมคม ที่พร้อมพรากชีวิตและวิญญาณของคู่ต่อสู้ และหายตัวไปดั่งเงาลึกลับ อย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสกิลได้ระหว่าง

Night Walker – นักฆ่าผู้ใช้พลังแห่งความมืด เคลื่อนไหวได้ดั่งเงาตามตัว ที่พร้อมจะสังหารคู่ต้อสู้ได้ทุกเมื่อ

Ash Bringer – นักฆ่าผู้ใช้พลังแห่งไฟ ทุกครั้งที่เขาฟาดฟันจะปรากฎเปลวไฟที่ร้อนแรง พร้อมจะเผาศัตรูให้เหลือเพียงเถ้าถ่าน”

“Enchantress – แม่มดผู้ทรงพลังในด้านการเอ็นชานท์และอัญเชิญเทพและอสูรมาช่วยในการต่อสู้ ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูสวยงาม แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็เป็นดั่งนักอาคมสุดร้ายกาจ พร้อมจะกำจัดศัตรูของเธอ เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Oracle – แม่มดผู้ใช้ศาสตร์แห่งความศักดิ์สิทธ์ และไม่ยำเกรงต่อความมืดทั้งปวง เธอสามารถอัญเชิญเทพต่างๆ มาช่วยในการต่อสู้ของเธอได้

Necromancer – แม่มดผู้ใช้ศาสตร์แห่งความมืด มาปัดเป่าความชั่วร้ายให้หมดสิ้น เธอสามารถอัญเชิญอสูรร้ายมาช่วยกำจัดศัตรูของเธอ”

Archer – นักธนูผู้พริ้วไหว มีทักษะในการต่อสู้ที่ดี ทั้งความคล่องตัวในการหลบหลีก และความแม่นยำในการเล็งเป้าหมาย เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Hawkeye – นักธนูผู้ใช้พลังแห่งธาตุน้ำ ลูกธนูของเค้ารุนแรงดั่งสายน้ำเชี่ยวกราด มีสายตาแหลมคมดุจพญาเหยี่ยว หากเล็งเป้าคราใดแล้ว ไร้ซึ่งพลาดเป้า

Windrunner – นักธนูผู้ใช้พลังแห่งธาตุลม ด้วยท่วงท่าที่พริ้วไหวดั่งสายลม และยังคล่องแคล่วว่องไว ทำให้ยากที่จะคาดเดาทิศทางการโจมตีของเขาได้

รายละเอียดของเกม

ของเกมแบ่งออกเป็นหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ PVP, สัตว์เลี้ยง หรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ตัวเกมมีความหลากหลาย โดยตัวเกมได้รับความนิยมขึ้นแท่นเกมอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้, จีน และไต้หวัน มาแล้ว เรียกได้ว่าการันตีความันกันได้เลย

ตอนนี้ Sword and Magic ยังไม่เปิดให้เล่นหรือดาวน์โหลด แต่เปิดให้ลงทะเบียนล้วงหน้าได้ที่ http://www.swordandmagic.in.th/th/register ใครสนใจก็ลองเข้าไปลงทะเบียนเอาไว้ก่อนครับน่าจะมีการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกำหนดการปล่อยให้ดาวน์โหลด

https://www.facebook.com/SwordAndMagicTH/videos/755683391261302/

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.