ยังไง? เผยภาพหลุด Samsung Galaxy S8 สีม่วง

Samsung Galaxy logo

Samsung Galaxy S8 เผยภาพหลุดสีใหม่ สีม่วง


ก่อนหน้านี้มีข่าวและภาพหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ออกมา ระบุว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวรุ่นดังกล่าวออกมา 7 สี (ข่าวแรกๆ) แต่หลังจากนั้นก็มีการลดมาเหลือจำนวน 4 สีด้วยกัน แต่เมื่อวาน Evan Blass หรือที่จักกันในนาม @evleaks  อออกมาเผยถึงสีของ Galaxy S8 ว่าจะเปิดตัวมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black Sky,  Orchid Grey และ Arctic Silver (สีดำ, สีเทา, สีเงิน ตามลำดับ) แต่ล่าสุดมีภาพหลุดของ Samsung Galaxy S8 ที่ใหม่คือ Grayish Purple หรือสีม่วงออกมาให้ได้ชมกัน

Samsung Galaxy S8 สี Grayish Purple

แต่หากวิเคาะห์ก่อนหน้านี้ ซึ่งมีข่าวระบุว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวสีม่วงออกมาด้วยนั้นก็คือ Grayish Purple ซึ่งอาจจะตรงกับที่ @evleaks เผยข้อมูลออกมา คือสี Orchid Gray อาจเป็นสีเดียวกัน แต่ถึงกระนั้น @evleaks ยังบอกรายละเอียดของสีว่า จะมีสีดำคุ้มอยู่ในทุกสีของ Galaxy S8 (ชมภาพเรนเดอร์ได้จากด้านล่าง)

Samsung Galaxy S8

แต่ดูจากภาพหลุดล่าสุดแล้ว ก็จะไม่เหมือนภาพเรนเดอร์ของ @evleaks สักเท่าไหร่เพราะสีม่วงติดมาอยู่บริเวณด้านหน้าเลย และพื้นที่ด้านบน Galaxy S8 สีม่วงรู้สึกจะเป็นพื้นที่จอเสียหมด ส่วนของ @evleaks จะมีพื้นที่ให้ลำโพงและกล้องหน้าอยู่บ้าง หรืออาจมองไม่ชัดเพราะเครื่อง Galaxy S8 สีม่วง ที่หลุดออกมาไม่ได้เปิดเครื่องอยู่ ทำให้ไม่สามารถดูพื้นที่จอที่แท้จริงได้ชัดเจน

Samsung Galaxy S8 เผยภาพหลุดสีใหม่ สีม่วง Samsung Galaxy S8 เผยภาพหลุดสีใหม่ สีม่วง Samsung Galaxy S8 เผยภาพหลุดสีใหม่ สีม่วง

ที่มา – @kksneakleaks

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.