AIS Premier Full HD จัดเต็มเดือนละ 299 บาท ครบ HBO, Warner, FOX และอื่นๆ

PREMIER FULL HD

จัดเต็มความบันเทิงระดับโลกผ่าน AIS PLAY กับ PREMIER FULL HD สมัครวันนี้เพียง 299 บาท/เดือน


เราน่าจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับความร่วมมือกันระหว่าง AIS กับ HBO, Warner และ Fox ว่าจะนำรายการต่างๆมาฉายใน AIS Play ซึ่งน่าจะมีหลายคนติดซีรี่ย์ดังจาก HBO หรือสนใจบริการอื่นๆจากค่ายต่างๆ และหลายคนคงอยากทราบว่า ทาง AIS จะคิดค่าบริการอย่างไรและจัดแพ็กเกจแบบไหนล่าสุด AIS เปิดตัว AIS Premier Full HD ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถรับชมรายการต่างๆจากช่อง HBO, Warner, และ FOX ในราคาเริ่มต้นเดือนละ 299 บาท

AIS Premier Full HD

สำหรับแพ็กเกจ PREMIER FULL HD แบ่งออกเป็น 2 แพ็กเกจ

  1. แพ็กเกจ PREMIER FULL HD ธรรมดา เดือนละ 299 บาทต่อเดือน (จากปกติ 399 บาท)  สามารถรับชมช่องพิเศษได้ 14 ช่อง
  2. แพ็กเกจ PREMIER FULL HD Extra เดือนละ 399 บาทต่อเดือน (จากปกติ 499 บาท) สามารถรับชมช่องพิเศษได้ 14 ช่อง พร้อมอินเทอร์เน็ต 4GB

AIS Premier Full HD

สำหรับลูกค้า ลูกค้า AIS Fibre ที่อยากรับชมผ่าน AIS Playbox มี 2 แพ็คเกจ ให้เลือกคือ

  1. Gold Full HD Package ราคา 299 บาทต่อเดือน (ระยะเวลา 1 ปี) สามารถรับชมรายการ 13 พิเศษของ Cinemax, Warner TV, FOX และ National Geographic
  2. Platinum Full HD Package ราคาพิเศษ 599 บาทต่อเดือน (ระยะเวลา 1 ปี ปกติ 899 บาท) สามารถรับชมรายการพิเศษได้มากถึง 30 ช่อง จาก HBO, Cinemax, Warner TV, FOX และ National Geographic

สนใจอ่านรายละเอียดและสมัครได้ที่ http://m.ais.co.th/epHeP83CY

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.