เล่น HON ไม่ได้ ขึ้น คุณถูกระงับการใช้ Matchmaking ชั่วคราว

พบผู้เล่น Garena Heroes of Newerth ไม่ได้ ขึ้นข้อความ คุณถูกระงับการใช้ Matchmaking ชั่วคราว เนื้องจากล้มเหลวในการติดต่อกับเซิร์ฟเวอร์เกมอย่างไม่ถูกต้อง


สำหรับใครที่เล่นเกม HON (Garena Heroes of Newerth) หลายคนรายงานมาว่าเกิดปัญหาการเข้าเล่นเกมไม่ได้ ขึ้นข้อความ ”
คุณถูกระงับการใช้ Matchmaking ชั่วคราว เนื้องจากล้มเหลวในการติดต่อกับเซิร์ฟเวอร์เกมอย่างไม่ถูกต้อง เวลาโดยประมาณที่จะสามารถใช้ Matchmaking ได้ xx:xx” สร้างความงงงวยให้กับใครหลายคน เพราะหลายท่านที่พบปัญหา ไม่ได้ทำอะไร ก็ขึ้นข้อความดังกล่าว

จากที่สอบถามปัญหาของหลายท่าน ส่วนใหญ่บอกว่าก็เข้าคิวการเล่นแบบ Matchmaking ปกติ แต่เหมือนว่าจะจับคู่ไม่สำเร็จ ก็คิดว่าไม่มีอะไร พอกดจับคู่ใหม่ ก็กลับขึ้นข้อความดังกล่าวแล้ว และส่วนใหญจะโดนแบนไว้ประมาณ 30 นาทีด้วยกัน

และหลังจากเข้าไปตรวจสอบที่เฟสบุ๊ค Garena Heroes of Newerth Thailand ก็ปรากฏว่ามีผู้ร้องเรียนไม่น้อยเลยทีเดียว เกี่่ยวปัญหาดังกล่าว แต่ทั้งนี้ยังการแถลงถึงปัญหาดังกล่าวของ Garena ประเทศไทยแต่อย่างใด ตอนนี้ใครที่เจอปัญหานี้อยู่วิธีแก้ไขคงทำได้แค่เพียงอย่างเดียว คือรอให้หมดเวลาแบน ก็จะสามารถเล่นได้ตามปกติ คงต้องรอให้ทางการีน่าออกมาชี้แจงอีกทีครับ

ก็เอาเป็นว่าใครที่เจอปัญหาดังกล่าว ตอนนี้ก็ทำได้อย่างเดียวคือรอให้หมดระยะเวลาที่แบน ไม่สามารถทำการหรือแก้ปัญหาดังกล่าวได้ด้วยตัวเองครับ อาจจะรอให้ทางการีน่าแก้ไขหรือรายงานปัญหาอีกทีี

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.