[PR] เดลล์ อีเอ็มซี ส่งคลื่นนวัตกรรมลูกใหม่ ช่วยลูกค้าเข้าถึงเป้าหมายการปฏิรูปสู่ดิจิทัล ในงาน Dell EMC World 2017

David G large

Dell EMC ความสามารถใหม่กำหนดแนวทางเพื่อช่วยลูกค้าปฏิรูปดาต้าเซ็นเตอร์ ปรับปรุงให้ทันสมัย รวมถึงทำให้เป็นระบบงานอัตโนมัติได้สำเร็จ


DELL EMC WORLD 2017 ลาส เวกัส  8 พฤษภาคม 2017

ประเด็นข่าวน่าสนใจ

  • เดลล์ อีเอ็มซี ส่งคลื่นนวัตกรรมครั้งสำคัญ ช่วยองค์กรก้าวสู่ธุรกิจรูปแบบใหม่พร้อมรับยุคดิจิทัลใหม่
  • นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ครอบคลุมทั้ง ออล-แฟลช สตอเรจ (All-Flash Storage), ซอฟต์แวร์-ดีไฟน์ สตอเรจ(Software-defined Storage), ระบบโครงสร้างแบบไฮเปอร์-คอนเวิร์จ (Hiper-convered), ไฮบริด คลาวด์ (Hybrid Cloud) และระบบปกป้องข้อมูล (Data Protection)
  • ทั้งโซลูชันและบริการเสริมรวมถึงโมเดลในการใช้งานช่วยให้ลูกค้ามีเทคโนโลยีระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ดีที่สุดรวมอยู่ในที่เดียว

เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัวคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์อันทันสมัย โดยแต่ละนวัตกรรมก็จะรองรับบทบาทสำคัญเฉพาะด้านเพื่อช่วยลูกค้าเข้าถึงเป้าหมายในการปฏิรูปสู่ดิจิทัล (digital transformation)

การปฏิรูปสู่ดิจิทัลจะเปลี่ยนวิถีทางในการทำธุรกิจอย่างสิ้นเชิง เปลี่ยนวิธีการสร้างและดำเนินธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมรวมถึงการสื่อสารกับลูกค้า ด้วยปริมาณผู้ใช้งานรวมถึงข้อมูลและแอปพลิเคชันที่มีจำนวนมหาศาลอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจะทำให้ระบบโครงสร้างแบบเดิมใช้งานไม่ได้  การที่บริษัทจะประสบความสำเร็จในโลกดิจิทัลใหม่นี้ได้ จำต้องอาศัยการปฏิรูปไอที (IT transformation) ซึ่งการประกาศนวัตกรรมใหม่จากเดลล์ในวันนี้ จึงเป็นการช่วยให้ลูกค้าก้าวไปตามเส้นทางดังกล่าวโดยวางฐานระบบไอทีบนสถาปัตยกรรมอันทันสมัยเพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับไฮบริดคลาวด์  การประกาศในวันนี้ ยังช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถซื้อสถาปัตยกรรมดังกล่าวจากเดลล์ และอีเอ็มซี ผ่านรูปแบบการคิดราคาตามการใช้งานจริงในลักษณะเดียวกับคลาวด์ ลูกค้าสามารถขยายเพิ่มหรือลดได้ตามสภาพแวดล้อมการใช้งาน โดยจ่ายเฉพาะส่วนที่ใช้ในระดับที่เป็นองค์ประกอบต่างๆ หรือในระดับดาต้าเซ็นเตอร์

บริษัทที่อยู่หลังการเติบโตของการปฏิรูปไอที คือบรรดาบริษัทที่ถูกยึดด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบเดิม เพราะองค์กรที่ต้องการปฏิรูปแบบดิจิทัลนั้น การเติบโตด้านไอทีจะเป็นองค์ประกอบในการพิจารณาเพื่อดูว่าบริษัทนั้นจะทำได้สำเร็จหรือไม่ ในความเป็นจริง ผลการศึกษาครั้งใหม่เกี่ยวกับกราฟแสดงการเติบโตของการปฏิรูปไอทีในปี 2017 ของ Enterprise Strategy Group) (ESG) 2017 IT Transformation Maturity Curve ที่สนับสนุนการจัดทำโดย เดลล์ อีเอ็มซี แสดงให้เห็นว่า 85 เปอร์เซ็นต์ องค์กรที่เติบโตมากที่สุดเชื่อว่าองค์กรของตนอยู่ในจุดที่มีความ “แข็งแกร่ง” หรือ “แข็งแกร่งมาก” ในการแข่งขันและประสบความสำเร็จในตลาดได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เมื่อเทียบกับอีก 43 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่มีการเติบโตเรื่องนี้น้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม การมีความคืบหน้าไปสู่การเติบโตด้านไอทีนับเป็นสิ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้เกิดความคล่องตัว เกิดนวัตกรรมและช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น

“เมกะเทรนด์ด้านการปฏิรูปสู่ดิจิทัล จะเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนความต้องการในการเริ่มออกเดินทางสู่การปฏิรูปไอทีตั้งแต่ตอนนี้” เดวิด โกลเดน ประธาน เดลล์ อีเอ็มซี กล่าว “เดลล์ อีเอ็มซี เป็นพันธมิตรในอุดมคติที่ช่วยนำพาลูกค้าไปสู่ก้าวแรก การสรรสร้างของเดลล์ อีเอ็มซีช่วยเร่งความสามารถของเราให้เร็วขึ้น เพื่อพัฒนาและส่งมอบเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมแกร่งคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมและสร้างความก้าวหน้าให้กับลูกค้าของเรา”

ภายในงาน Dell EMC World มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ดังนี้

  • เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัว PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ Gen 14th ขับเคลื่อนการปฏิรูปทางไอที
  • เดลล์ อีเอ็มซี ส่งระบบโครงสร้างพื้นฐาน ไฮเปอร์-คอนเวิร์จ ใหม่ล้ำยุค พร้อมโมเดลการใช้งานเหมือนคลาวด์ ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น
  • เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัว Software-Defined Storage ปูทางไปสู่การปรับโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย
  •             เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัว ออล-แฟลช สตอเรจ ใหม่ เล็งช่วยลูกค้าปรับโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทันสมัย พร้อมปฏิรูปไอที
  • เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัวอุปกรณ์เพื่อการปกป้องข้อมูลแบบบูรณาการ พร้อมขยายฐานผลิตภัณฑ์ด้านการปกป้องข้อมูลบนคลาวด์
  • เดลล์ อีเอ็มซี ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เชื่อมต่อเครือข่ายในระบบเปิด เสริมแกร่งการปฏิรูปไอที
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ แนะนำโมเดลการคิดค่าใช้จ่ายไอทีแบบยืดหยุ่น ตั้งแต่เดสก์ท็อปไปจนถึงคลาวด์
About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.