Hand Spinner Fidget, Fidget Spinner คืออะไร

Hand Spinner Fidget

ของเล่น Fidget Spinner / Hand Spinner / Spinner fidget


ก่อนหน้านี้เริ่มเกิดกระแสของเล่นที่กำลังมาแรงในกลุ่มเล็กๆที่ชื่อว่า Hand Spinner Fidget ของเล่นแบบใหม่ที่เป็นเพียงแค่พลาสติกใช้ลูกปืนให้สามารถหมุนได้ จนเกิดเป็นกระแสพลิกแพลงการเล่นออกมามากมาย หลายคนคงอยากจะทราบว่าเจ้า Hand Spinner Fidget คืออะไร

Hand Spinner Fidget

Hand Spinner Fidget หรือ Fidget Spinner เป็นอุปกรณ์ที่ทำมาเพื่อจุดประสงค์ให้ผู้เช่นฝึกสมาธิ ลดความเคลียด เชื่อว่าทำมาครั้งแรกเพื่อแก้ปัญหาเด็กที่มีสมาธิสั้น เพราะเจ้า Hand Spinner Fidget จะช่วยเรื่องการฝึกสมาธิและทำให้คลายเคลียดได้ นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องของการฝึกการใช้นิ้ว การเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่มีขนาดเล็ก จึงสามารถพกพาไปเล่นทีไหนก็ได้ในยามว่าง ด้วยความที่เข้าถึงและเล่นง่าย จึงมี Hand Spinner Fidget ออกมาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของรูปร่าง สีสัน รวมถึงวิธีการเล่น ถือเป็นของเล่นที่ดูเล็กๆแต่มีความหลากหลายให้ลอง ถึงขนาดหลายคนสร้างเจ้า Hand Spinner Fidget มาเล่นกันเองเลยทีเดียว

เริ่มแรกที่่ผลิตออกมากลไกก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนักแค่ให้สามารถหมุนได้ไม่กี่รอบ แต่เมื่อเริ่มมีคนรู้จักและเริ่มนิยม ก็เริ่มมีการพัฒนาให้สามารถหมุนได้นานขึ้น แต่มีเทคนิคและวิธีการเล่นที่หลากหลายมากขึ้นน ทำให้เริ่มได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง

Hand Spinner Fidget

หากอ่านแล้วยังไม่เห็นภาพให้ลองชมคลิปด้านล่างครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.