[PR] “ดอกเบี้ยต่ำ” ช่วยประหยัดเงินได้แค่ไหน แปลงสภาพเป็นไอเท็มโดนใจอะไรได้บ้างในชีวิตคุณ

Krungsri Auto

สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช”


ฤดูฝนมักนำความพังมากมายมาสู่เหล่ามนุษย์เงินเดือน ทำงานหนักมาทั้งวันไม่พอ ยังต้องฝ่ารถติดแหงก มาลุยน้ำท่วมในซอยต่ออีก แต่สำหรับหลายคน แม้จะรอดชีวิตกลับบ้านอย่างปลอดภัย ต้องมาถอนหายใจดังๆ อีกระลอก เมื่อเปิดซองใบแจ้งหนี้แล้วเห็นค่าดอกเบี้ยสูงปรี๊ดจนอยากกรีดร้อง แต่ใครบอกว่าคุณจะต้องยอมจำนนให้ภาระค่าใช้จ่ายหนักอึ้งตลอดไป

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค โดย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช พบว่า เมื่อต้องการเงินสดมาใช้จ่ายตามความจำเป็น คนส่วนใหญ่มักนักถึงสินเชื่อที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งมักมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยสูงลิบลิ่ว และไม่ค่อยนึกถึงสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ซึ่งหลายคนมองว่าไกลตัวบ้าง ยุ่งยากซับซ้อนบ้าง แต่ลืมนึกไปว่าสินเชื่อประเภทนี้มีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่ามาก (บางรายอาจต่ำถึง 0.27% ต่อเดือน)

มาดูกันดีกว่าว่า ดอกเบี้ยต่ำช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้มากแค่ไหน กับ 7 ไอเท็มเด็ดรับฤดูมรสุม ที่ช่วยจะบรรเทาความพังในหน้าฝนนี้

คำนวณให้เห็นกันแบบนี้แล้ว… ก่อนที่จะขอสินเชื่อครั้งถัดไป อย่าลืมว่า “ดอกเบี้ยต่ำ” พาชีวิตดีงามในวันฝนพรำได้นะคะ

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.