Facebook ไม่แสดงฟีดข่าว พบผู้ใช้งาน Facebook เจอปัญหา โหลดหน้าฟีดข่าวไม่ใด้ No stories to show

Facebook logo

Facebook โหลดหน้าฟีดข่าวไม่ใด้ No stories to show ไม่มีเรื่องราวที่จะแสดง


ดูเหมือนว่าตอนนี้ผู้ใช้งาน Facebook หหลายรายพบปัญหาไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ในส่วนของ ฟีดข่าว หรือหน้าแสดงเรื่องราวต่างๆของผู้ใช้งาน ทำให้หน้าต่างของฟน้าฟีดข่าว ไม่มีการแสดงเรื่องราวจากเพื่อนหรือเพจต่างๆ และตอนนี้พบว่าปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นกับหลายคน (แต่ไม่ทุกคน) คาดว่าเกิดจากปัญหาจากทางเฟสบุ๊คเอง

No stories to show

โดยข้อความดังกล่าวจะขึ้นใสหน้า News Feed ว่า No stories to show (ไม่มีเรื่องราวที่จะแสดง) จากผมได้ลองทดสอบการใช้งาน ผ่านเครื่อง iPhone SE เครือข่ายของ TOT (wifi) ก็ไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน

Facebook No stories to show (ไม่มีเรื่องราวที่จะแสดง)
Facebook No stories to show (ไม่มีเรื่องราวที่จะแสดง)

ดูจากบอร์ดยอดนิยมของบ้านเราอย่าง pantip.com ก็มีประทู้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้เข้าใจว่าปัญหาดังกล่าวน่าจะเกิดจากปัญหาจากทาง เฟสบุ๊ค หรืออินเทอร์เน็ตไทยอย่างใดอย่างหนึ่ง

ปัญหาดังกล่าวเกิดเฉพาะในฟีดข่าวเท่านั้น ในส่วนอื่นๆยังคงใช้งานได้ สำหรับผู้ที่ใช้งานฟีดข่าวล่าสุด ส่วนใหญ่จะไม่สามารถใช้ได้ แต่หากเป็นฟีดข่าวปกติ ที่ทางเฟสแนะนำจะแสดงฟีดข่าว ที่ค่อยข้างเก่า แสดงให้เห็นว่าฟีดข่าวใหม่ๆ ตอนนี้มีปัญหาอยู่ และจากการทดสอบก็เป็นทั้งแบบ PC และแบบแอพพลิเคชั่นผ่านมือถือ หากกด ฟีดข่าวล่าสุดจะไม่แสดงทันที

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.