คาด NVIDIA เตรียมเปิดตัว GeForce GTX 1060 6GB สำหรับขุดเหมืองโดยเฉพาะ

GeForce GTX 1060 6GB สำหรับขุด Bitcoin


ช่องนี้ในแวดวงไอที เหมือนจะมีปัญหาการหากซื้อการ์ดจอรุ่นที่มีแรมและการประมวลผลสูง สืบเนื่องมาจาก ตอนนี้ Bitcoin หรือเริ่มมาบูมอีกครั้ง ทำให้ชาวเหมืองที่ชอบขุดเหรียญบิตคอย เหมาการ์ดจอดังกล่าวกันไปหมด ทำให้การ์ดจอระดับดังกล่าว ขาดตลาดอย่างนัก บ้านเราตอนนี้จะหาการ์ดจอ GTX 1060 ของค่ายเขียวของ NVIDIA  เป็นเรื่องที่ยากมาก หรือไม่ก็ราคาแพง

GeForce GTX 1060 6GBล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีสำหรับนักขุดเหมือง เพราะมีภาพหลุดของ GeForce GTX 1060 6GB ที่ออกแบบมาเพื่อขุดเหมืองโดยเฉพาะ โดย GeForce GTX 1060 6GB รุ่นดังกล่าวตัด โดยการ์ดจอรุ่นดังกล่าว จะไม่มีพอร์ตต่อกับจอ และปรับฮีตซิงก์ให้บางขึ้น เพื่อให้สามารถเสียบการ์ดจอได้หลายตัวในบอร์ดตัวเดียวกัน

ด้วยเหตุผลนี้เอง อาจทำให้การ์ดจอ รุ่นเฉพาะสำหรับการขุดเหมืองนี้อาจมีราคาถูกกว่ารุ่นปกติ และทำให้การ์ดจอ ตลาด กลับมามีของ ให้คนที่ไม่ได้ขุดเหมือนใช้กัน เพราะต้องบอกเลยว่าตอนนี้ เดือนร้อนกันพอสมควร เพราะโดยเหมาไปขุดเหมืองกันหมด

สำหรับราคาของ GeForce GTX 1060 6GB  สำหรับขุดบิตคอยรุ่นดังกล่าว ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องราคาออกมา และก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะออกมาเป็นเรื่องราวที่ลือกันออกมาอีกที แต่หลายคนอยากให้เรืองดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และรีบผลิตออกมาเร็วๆ

ที่มา – Expreview

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.