หลุดสเปค Galaxy Note 8 มาพร้อมหน้าจอ 6.2 นิ้ว RAM 6GB เปิดตัว กันยายนนี้

สเปคหลุดของ Samsung Galaxy Note 8


หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในรุ่น Galaxy Note 7 ก็ได้เวลาเปิดตัวรุ่นต่อไป แล้วโดยคาดว่ามีกำหนดเปิดตัวในปีนี้ ที่ใกล้จะถึงนี้ สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 โดยก่อนจะเปิดตัวก็ถือเป็นธรรมเนียบว่าต้องมีข่าวหลุดออกมาให้สาวกได้ลุ้นกัน เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเปิดตัวครั้งนี้

ล่าสุดเจ้าพ่อข่าวหลุดวงการไอทีอย่าง @evleaks  เจ้าเดิม ก็ได้ทวิตการเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 8 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน

Galaxy Note 8

สำหรับเรื่องสเปค คาดว่า Galaxy Note 8 น่าจะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล OIS, ใช้ชิปประมวลผล Exynos 8895 และ Snapdragon 835, RAM 6GB, สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง, แบตเตอรี่ความจุ 3300 mAh

สำหรับเรื่องราคาของ Galaxy Note 8 ไม่ได้มาถูกๆ เพราะมีราคาราว €1,000 ยูโรหรือประมาณ 38,000 บาท สำหรับราคานี้ก็ถือว่าแพงไม่ใช้เล่น่เลยทีเดียว แต่สำหรับหากใครจะซื้อมาใช้งานเฉพาะก็น่าจะคุ้นอยู่ สำหรับคนที่ชอบสไตด์ Note ของ Samsung

กำหนดเปิดตัว จะเป็นครึ่งหลังของเดือนกันยายนนี้ คาดว่าระดับ @evleaks ทวิตไม่น่าจะมีอะไรคาดเคลื่อน สำหรับใครที่ผิดหวังกับ Note 7 ก็มารอดู Note 8 กันครับว่าจะถูกใจ และแก้หน้าให้กับ Note 7 ได้หรือไม่

 

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.