กสทช. ยืนยัน LINE Mobile ถือเป็นบริการใหม่จาก dtac ไม่จำเป็นต้องขออนุญาต

LINE Mobile

LINE Mobile บริการใหม่จาก Dtac ที่ใช้ LINE


เราคงจะได้เห็นข่าวการจะเปิดให้บริการของ LINE Mobile บริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมีซิมเฉพาะสำหรับ LINE Mobile และมีแพ็กเกจต่างๆออกมาเหมือนกับค่ายมือถือที่เราใช้งานอยู่ ทำให้หลายคนเข้าใจว่า LINE จะลงมาเล่นตลาดเครือข่ายมือถือกับเขาบ้าง

LINE Mobile ซึ่งแน่นอนว่าหาก LINE จะมาทำเครือข่ายมือถือ จำเป็นต้องไปลงทะเบียนกับ กสทช. เพื่อขออนุญาตในการดำเนินการ

ล่าสุดคุณฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. ได้ออกมายืนยันแล้วว่า บริการ LINE Mobile เป็นแค่บริการแพ็คเกจการให้บริการใหม่จาก dtac  โดยใช้ LINE ในการทำการตลาด ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตแต่อย่างใด แต่ทาง กสทช. จะมีการตรวจสอบอีกครั้งหากมีการเปิดให้บริการ รวมถึงตรวจสอบเรื่องการลงทะเบียนซิมอีกด้วย

ช่วงนี้การทำตลาดของ LINE Mobile ถือว่าเป็นกระแสและหลายคนให้ความสนใจมาก แต่เนื่องจากบริการตอนนี้ เหมือนยังไม่พร้อมเปิดให้บริการ ทำให้หลายคนสับสนว่าตกลงมันใช้งานหรือยัง เพราะเห็นบทความสอนโน้นนี้นั้นออกมาเต็มไปหมด (น่าจะเป็นซื้อโฆษณาแบบบทความ) ซึ่งตอนนี้หน้าเว็บของ th.linemobile.com ยังบอกแค่เพียงให้ลงชื่อและเบอร์โทรเอาไว้ “เปิดตัวเป็นทางการเมื่อไหร่…เราจะรีบบอกคุณเป็นคนแรก”

LINE Mobile

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.