Twitter ทวิตไม่ได้ รีทวิตไม่ได้ ติดตามใครไม่ได้ DM ไม่ได้

Twitter logo

ปัญหาการใช้งาน Twitter


ปัญหาการใช้งาน Twitter ไม่ได้หรือใช้งานได้อย่างไม่สมบูรณ์มักเกิดกับผู้ใช้รายใหม่ หรือผู้ใช้ที่เพิ่งสมัครใหม่ และยังไม่ได้ยืนยันอีเมล มักมีปัญหา ไม่สามารถติดตามใครได้ ทวิตไม่ได้ รีทวิตไม่ได้ แม้แต่ Direct Message ก็ไม่ได้ จนกว่าจะยืนยันตัวเอง

แน่นอนว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นพื้นฐานสำหรับการใช้งาน social network ที่จำเป็นต้องยืนยันตัวตนก่อนถึงจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทดสอบโดยการยืนยันตัวตนด้วยอีเมล หรือเบอร์โทร

หากใครไม่สามารถส่งข้อความ DM หรือไม่มีปุ่ม DM ให้ทดสอบการยืนยันด้วยการใส่เบอร์โทรศัพท์และลองยืนยันตัวตนดู โดยการเข้าไปที่ รูปโปรไฟล์ > การตั้งค่าและการสนับสนุน > การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > บัญชีของคุณ > ข้อมูลบัญชี

บัญชี Twitter

ตรวจดูหน้าดังกล่าวว่ามีการร้องขอให้ยืนยันตัวตนหรือไม่ หรือทดสอบใส่เบอร์โทรศัพท์และยืนยันตัวตนลงไป และทดสอบว่าสามารถใช้งาน DM หรือส่วนอื่นๆได้หรือไม่

แต่คำถามคือ หากไม่ได้เป็นผู้ใช้ใหม่ และก็ยืนยันอีเมลแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หรืออยู่ๆ ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไร

มีผู้ใช้ Twitter มากมายไม่สามารถใช้งาน Twitter ได้อย่างเต็มความสามารถ โดยไม่ทราบสาเหตุ ปัญหาดังกล่าวเกิดจากทวิตเตอร์ป้องกันการสร้างบัญชีมาเพื่อปั้มยอดฟอลโล่ หรืออื่นๆ เพื่ื่อได้บัญชีเป้าหมายดูน่าเชื่อถือ เป็นผลดีต่อการตลาด เพราะมีผู้รับปั้มยอดผู้ติดตาม เรื่องพวกนี้เอง ทำให้ Twitter  จำเป็นต้องเข็มงวดในการสมัครบัญชีใหม่ เนื่องจากเหตุผลที่กล่าวมา

แน่นอนว่าปัญหาดังกล่าวอาจเกิดกับบัญชีเก่าด้วย หากใครเจอปัญหาดังกล่าว อยากจะใช้บัญชีได้ปกติ บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะเราต้องรู้ว่าเราทำผิดอะไรบางอย่าง และแก้ไขมัน หรือรอเวลาจนกว่าจะหมดระยะเวลาในการแบน

บัญชีทวิตเตอร์ถูกจำกัด

เกิดจากมีการทำผิดเงือนไขการใช้งานและถูกจำกัด ด้านล่างเป็นข้อความส่วนหนึ่งของการจำกัด Twitter (อ่าน ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบัญชีที่ถูกล็อคหรือถูกจำกัดการใช้งาน ทั้งหมด)

หากบัญชีของคุณถูกจำกัดการใช้งานเนื่องจากอาจมีการละเมิดกฎข้อบังคับของทวิตเตอร์ คุณจะยังสามารถเรียกดูทวิตเตอร์ได้ แต่ระหว่างที่อยู่ในสถานะนี้ คุณจะสามารถส่งข้อความส่วนตัวไปยังผู้ติดตามของคุณได้เท่านั้น โดยคุณจะไม่สามารถดำเนินการต่างๆ เช่น การทวีต การรีทวีต หรือการชื่นชอบได้ และจะมีเพียงผู้ติดตามของคุณเท่านั้นที่จะสามารถเห็นทวีตในอดีตของคุณ

เราอาจขอให้คุณดำเนินการบางอย่างให้เสร็จสิ้นก่อนที่เราจะเริ่มนับถอยหลังเพื่อปลดสถานะจำกัดการใช้งานของคุณ การดำเนินการดังกล่าวอาจรวมถึงการยืนยันที่อยู่อีเมลของคุณ การเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ไปยังบัญชีของคุณ หรือการลบทวีตที่ละเมิดกฎข้อบังคับของเรา

โปรดเข้าสู่ระบบและมองหาข้อความที่แจ้งให้คุณทราบว่า เราได้จำกัดการใช้งานคุณสมบัติบางประการในบัญชีของคุณชั่วคราว เพื่อกู้คืนบัญชีของคุณ คลิกหรือแตะ เริ่มต้น และทำตามคำแนะนำเพื่อดำเนินการตามคำขอให้เสร็จสิ้น

หมายเหตุ: การละเมิดกฎข้อบังคับของทวิตเตอร์ซ้ำๆ อาจส่งผลให้บัญชีถูกระงับการใช้งานอย่างถาวร

 

แต่หากใครที่เจอปัญหาคนอื่นไม่สามารถรีทวิตได้ อาจเกิดจากปัญหาที่เราไปกดปกป้องทวิตเตอร์เอาไว้

ไปยัง ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ให้ติ๊กถูกที่ ปกปิดทวิตเตอร์ของฉัน เพียงเท่านี้คนอื่นก็สามารถรีทวิตเราได้แล้ว

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.