LINE เพิ่มฟีเจอร์ LINE Square ห้องแชทลับ ไม่มีชื่อ ไม่เปิดเผยตัวตน

ห้องแชทนิรนาม Square ไลน์ ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ


ถือเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งฟีเจอร์สำหรับ Square ของไลน์ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะเป็นฟีเจอร์การเปิดห้องสนทนา แต่ห้องสนทนาที่ว่าจะไม่ใช้ห้องพูดคุยและเห็นชื่อทั้งสองฝ่ายทั่วไป โดยห้องแชทของ LINE Square จะสามารถพูดคุยได้แบบนิรนาม (anonymous) แต่ละห้องสามารถจุคนได้มากถึง 5,000 คน

การชวนคนเข้ากลุ่มของ LINE Square สามารถชวนได้ 2 แบบคือชวนผ่านลิงก์หรือ QR Code แน่นอนว่าการแชทกลุ่มไม่จำเป็นต้องแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลหรือแม้แต่ ID LINE

โดยห้องของ LINE Square จะมีระบบตรวจสอบคำไม่เหมาะสมหรือคำที่ละเอียดอ่อน โดยหาเจอคำหรือเนื้อหาไม่เหมาะสม ผู้ใช้สามารถรายงานผู้ใช้ดังกล่าวที่แสดงเนื้อหาดังกล่าวได้

สำหรับ LINE Square จะเริ่มเปิดใช้งานในประเทศเกาหลีใต้และอินโดนีเซียก่อน (น่าแปลกใจที่ไม่มีไทย และญี่ปุ่น) ส่วนประเทศไทยคงต้องรอดูทางไลน์ประกาศอีกที ที่คิดว่าเปิดตัวสองประเทศที่กล่าวมาก่อน น่าจะเป็นการทดสอบระบบไปด้วย เพราะไทยและญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศที่มียอดการใช้งาน LINE เป็นจำนวนมาก

คงต้องมาดูว่า “ห้องแห่งความลับ” ของไลน์จะถูกใจเหล่าคนที่มีความลับได้หรือไม่ เท่าที่คาดการณ์ คงน่าจะเป็นห้องเอาไว้พูดคุยทั่วไปเสียมากกว่า LINE Square ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไร รวมถึงขีดความสามารถต่างๆ คงต้องรอดูการเปิดใช้งานอีกทีครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.