iPhone Edition ? ไอโฟนรุ่นใหม่จะใช้ชื่อนี้ เตรียมเปิดตัว 12 กันยายน

iPhone Edition

หรือนี้จะเป็นชื่อ iPhone รุ่นใหม่ของ Apple ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้


วันที่ 12 กันยายน Apple จะเปิดตัว iPhone ที่คาดว่าจะเปิดตัวทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันได้แก่ รุ่นต่อยอด iPhone 7s และ iPhone 7s plus ที่น่าสนใจก็มีข่าวหนาหูมานานแล้วว่า Apple เตรียมฉลองการครบรอบ 10 ปีของ iPhone ด้วยกันเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อีกรุ่น ซึ่งรุ่นนี้เองที่ทำให้สือต่างๆ ต่างพากันตั้งชื่อให้กันจนมั่วไปหมด

iPhone Edition โดยสือส่วนใหญ่จะเรียก iPhone รุ่นใหม่นี้ว่า iPhone 8 เรียงตามลำดับการเปิดตัว iPhone ของ Apple แต่ก็ไม่ใช้ชื่อที่สือตัดใจเชื่อว่า Apple จะใช้ชื่อนี้ เพราะมันไม่ควรจะออกติดๆกันสองตัว มันน่าจะเป็นชื่อที่ตั้งเฉพาะรุ่นดังกล่าว แต่ด้วยความที่ยังไม่มีชื่อที่เหมาะสมกว่านี้สือต่างๆก็เลยยังคงใช้ชื่อ iPhone 8 เสียเป็นส่วนใหญ่

แต่ก็มีหลายสือที่่พยามจะหาข้อมูลและตั้งชื่อ iPhone รุ่นใหม่นี้ต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone Pro, iPhone x และชื่อที่มาแรงแซงทางโค้งคงหนี้ไม่พ้นชื่อ iPhone Edition iPhone Edition และหากจะมาวิเคาะห์ถึงชื่อ iPhone Edition  ก็พอมีทางเป็นไปได้อยู่พอสมควร เพราะ Apple เคยตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษเหนือใครมีคตำว่า Edition มาแล้วอย่าง Apple Watch Edition หาก iPhone รุ่นใหม่ มีความพิเศษก็ถือว่าพอฝังขึ้นอยู่บ้าง

สำหรับ iPhone 7s และ iPhone 7s plus มีกระแสเกี่ยวกับชื่อเรียกบ้างเหมือนกัน เพราะข่าวหลายเจ้าก็ตีข่าวว่า Apple อาจจะข้ามรุ่น S ไป และใช้ชื่อ iPhone 8 และ iPhone 8s ไปเลย อันนี้ก็มีความเป็นไปได้

ดูเหมือนว่าปีนี้ ข่าวการพูดถึงเรื่องฟีเจอร์หลุดๆของ iPhone รุ่นใหม่ จะไม่แรงเท่ากับชื่อ เราคงต้องมาดูกันครับว่า Apple จะตั้งชื่อว่าอะไรกันแน่ หลังจากสือตีข่าวกันอีรุงตุงนังไปหมด

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.