LINE เพิ่มฟีเจอร์ compact video mode ย่อหน้าต่างวีดีโอให้สามารถแชทไปด้วยได้

LINE logo

ดูวิดีโอและการแชทที่คุณชื่นชอบในเวลาเดียวกันกับโหมดวิดีโอขนาดเล็กของ LINE


ปกติแล้ว เวลาเราจะชมวีดีโอใน LINE หน้าต่างวีดีโอจะขึ้นแบบเต็มหน้าจอ และจะปิดตัวลงเมื่อจบวีดีโอหรือเรากดปิดไป ในขณะที่รับชมวีดีโอ จะไม่สามารถแชทหรือส่งข้อความได้ LINE จึงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่ชื่อว่า compact video mode

ฟีเจอร์ดังกล่าว คือเมื่อเราเปิดวีดีโอ จะมีแถบด้านบนขวามือให้แตะ หน้าต่างวีดีโอจากที่เต็มจอ จะถูกย่อให้เห็นในส่วนของแชท ย้ายไปยังตำแหน่งที่เราต้องการได้ เพื่อความสะดวกในการส่งข้อความ

นอกจากนั้นเรายังสามารถย่อหรือขยายหน้าต่างวีดีโอดังกล่าวได้ตามต้องการอีกด้วย

ฟีเจอร์ compact video mode ไม่ได้จำกัดเฉพาะห้องสนทนาเท่านั้น คุณยังสามารถรับชมวีดีโอในขณะที่ดูไทม์หรือติดตามข่าวในหน้าไทม์ไลน์ หรือส่วนอื่นๆได้

ฟีเจอร์ดังกล่าวยังสามารถใช้ได้กับ วิดีโอคอลได้เช่นเดียวกัน

video call LINE

ข้อนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีของฟีเจอร์ดังกล่าวเลยก็ว่าได้ ปกติแล้วเวลาใช้งานวีดีโอคอล จะส่งข้อมูลหากันเป็นเรื่องที่ยาก แต่ฟีเจอร์ดังกล่าว สามารถให้เราส่งข้อมูลแชทหากันได้ ในขณะที่วีดีโอคอลแล้ว

 

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.