Nissan เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Nissan Leaf รุ่นปี 2018 แบตฯเต็มวิ่งได้ 400 กิโลฯ

Nissan Leaf

Nissan Leaf รุ่นปี 2018


Nissan อัพเกรดรถยนต์รุ่น Leaf หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2011 ล่าสุด Nissan Leaf รุ่นปี 2018 เปิดตัวเรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีกาปรับเปลี่ยนรูปโฉมครั้งใหญ่ เพิ่ม แบตเตอรี่ 40 kWh ตัวใหม่ ที่สามารถเพิ่มระยะทางได้ถึง 400 กิโลเมตร จากการทดสอบของ JC08 ของญี่ปุ่น

Nissan Leaf รุ่นปี 2018 Nissan Leaf รุ่นปี 2018

Nissan Leaf รุ่นปี 2018 มาพร้อมกฟีเจอร์ระบบขับอัตโนมัติ ProPILOT  ใช้ในการขับขี่บนบนไฮเวย์ และระบบที่น่าสนใจคือระระบบช่วยจอดอัตโนมัติ และระบบ e-Pedal ที่ใช้คันเร่งและเบรคในทีเดียวกัน (เหยียบคือการเร่งคันเร่ง ปล่อยคือการเบรด)

ProPILOT Park
ProPILOT Park

เรื่องการวางจำหน่าย Nissan Leaf จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรก ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า (2 ตุลาคม) ราคา 3.1 ล้านเยน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 950,000 บาท และจะขายใน สหรัฐ, แคนาดา, ยุโรป เดือนมกราคม ปีหน้า และมีข่าวแว่วๆมาว่าจะมาไทยด้วย คงต้องมาดูกันว่าราคาจะน่าคบหรือไม่และแฟนคลับก็เริ่มสนใจกันไม่น้อยแล้วเหมือกนัน

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.