Spotify คืออะไร Spotify Music แอพฟังเพลงใหม่รองเพิ่งเข้าไทย

Spotify

Spotify Music วิธีการใช้งาน


ตอนนี้แอพฟังเพลงในบ้านเรา คงไม่มีใครไม่รู้จัก JOOX ซึ่งถือเป็นแอพฟังเพลงที่ยอดนิยมและใช้งานง่าย แต่เหมือนว่าคู่แข่งของ JOOX จะไม่มีเสียทีเดียว เพราะตอนนี้มีแอพฟังเพลงใหม่ที่ชื่อ Spotify Music ที่ถือว่ากำลังมาแรงเลยก็ว่าได้

Spotify Music

Spotify Music คืออะไร

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนก็น่าจะพอทราบอยู่แล้วว่า Spotify Music คืออะไร มันก็คือแอพฯฟังเพลงนั้นเองครับ Spotify Music ประกาศเข้าในไทยในวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นแอพที่สามารถฟังเพลงทั้งไทยและเทศได้ฟรี แต่ก็มีการสมัครแบบพรีเมี่ยม ตอนนี้เหมือนกำลังได้รับความนิยม เพราะเพิ่งเข้ามาในไทยได้ไม่นาน และมีเพลงเพราะๆให้เลือกฟังมากมาย ซึ่งหลายคนบอกว่าดีว่า joox เสียอีก (อันนี้ต้องไปลองใช้กันเอง) โดยรูปแบบการใช้งานก็จะคล้ายๆกับ Joox ที่มีสมาชิกแบบใช้งานฟรี และแบบพรีเมี่ยม ที่จะมีเอกสิทธิที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

สมาชิกแบบพรีเมี่ยมเดือนละ 129 บาท และแบบครอบครัวตก 199 บาทต่อเดือน (ใช้งานได้ 6 คน) รายปี 1,548 บาท และยังสามารถ ตัดเงินผ่านเครือข่าย Dtac ด้วยตัวเลือกแบบรายวัน 8 บาท, รายสัปดาห์ 39 บาท, รายเดือน 139 บาท  และราย 3 เดือน 417 บาท

ความสามารถของพรีเมี่ยมกับธรรมดาที่ใช้ฟรีของ Spotify Music ต่างกันที่ สมาชิกที่ใช้งานฟรี จะไม่สามารถเลือกเพลงฟังได้แบบเจาะจง เพลงจะถูกเล่นแบบสุ่ม กดข้ามเพลงได้ แต่จำกัดการกดข้าม ไม่สามารถฟังเพลงได้ทุกเพลง จะมีบางเพลงที่ต้องเป็นสมาชิกแบบพรีเมี่ยมเท่านั้น ไม่มีฟังชั่นโหลดเพลง ฟังแบบออฟไลน์ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นพรีเมี่ยมจะฟังแบบออฟไลน์ได้ มีโฆษณา Spotify Music  มีให้ทดลองใช้งานพรีเมี่ยมฟรี 30 วันด้วยนะจ๊ะ

ไม่เพียงแต่ใช้งานในมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น Spotify Music ยังรองรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาติดตั้งได้ผ่าน spotify.com ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้ง Windows และ Mac

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.