iPhone X สีขอบจอจะเป็นสีดำเท่านั้นแม้มีสีเครื่อง 3 สีให้เลือก

iPhone ถาดใส่ซิม

รายละเอียดไอโฟนรุ่นพิเศษอย่าง iPhone X


ข่าวความคืนหน้าของ iPhone รุ่นพิเศษ ที่ยังไม่ทราบว่าจะใช้ชื่อว่าอะไร ระหว่าง iPhone Pro, iPhone Edition หรือ iPhone X ซึ่งตอนนี้ผมขอเรียกว่า iPhone X ไปก่อนเพราะเป็นชื่อที่ลือว่าสุด สำหรับข่าวของไอโฟนรุ่นพิเศษรุ่นนี้ มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสีและดีไซด์บ้างเล็กน้อย

iPhone X

โดยข่าวลือที่ว่านี้ จะเป็นเรื่องของการดีไซต์ และสีของตัวเครื่องที่ระบุว่า iPhone X จะมาพร้อมกับสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน แต่บริเวณขอบรอบเจอด้านหน้า จะเป็นสีดำเท่านั้น เหตุผลคงคิดว่าให้เข้ากับรอยบากด้านบนหรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจ

ข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของ iPhone X อีกอย่างที่น่าสนใจคือ iPhone X จะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ 3 มิติ ซึ่งน่าจะเป็นจุดขายของ iPhone X เลยก็ว่าได้ รายละเอียดเรื่องกล้อง 3 มิติที่ว่านี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก รายละเอียดอื่นๆที่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ iPhone X

 

  • เซนเซอร์การรับ-ส่งแสงอินฟราเรด
  • เซนเซอร์วัดระยะห่าง (proximity)
  • เซนเซอร์วัดแสงด้านข้าง

 

กำหนดการเปิดตัว iPhone X และ iPhone 8 คือวันที่ 12 กันยายน 10 โมงเช้าเวลาท้องถิ่น บ้านเราก็ประมาณเทียงคืนวันที่ 13

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.