ราคา iPhone X เปิดตัวราคาแล้ว คุณคิดว่าแพงหรือพอรับได้

iPhone X ฮ่องกง

ราคา iPhone X ไอโฟนรุ่นพิเศษ ราคาย่อมพิเศษ


เปิดตัวไปแล้วสำหรับ iPhone รุ่นพิเศษอย่าง iPhone X (่อ่านว่าไอโฟนเท็น) ที่ถือว่าน่าจะเป็นเรือธงสเปคสูงสุดของ iPhone จากค่าย Apple แล้วตอนนี้ แน่นอนว่าเป็นรุ่นสเปคสูงสุด ราคามันก็จำเป็นต้องสูงสุดด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับ iPhone X เปิดราคาวันเปิดงานอยู่ที่ $999 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 33,500 บาท ราคาในสหรัฐอเมริกา

iPhone X

iPhone X

แน่นอนว่าราคาของต่างประเทศมักจะมีราคาที่ต่างกันบ้างเล็กน้อย แต่สำหรับ iPhone X จากที่สังเกตตลาดตอนนี้ราคาตีเป็นเงินไทยแล้ว ค่อนข้างมีความต่างพอสมควร โดยตอนนี้ที่ใกล้ๆบ้านของเรา ที่เป็นประเทศ Tier-1 ที่จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone X วันที่ 3 พฤศจิกายน มีราคาออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

ราคา iPhone X ฮ่องกง

เริ่มต้นที่ประเทศที่เปิดตัวราคา ถูกที่สุดในตอนนี้ถ้าตีเป็นเงินไทยบ้านเรา สำหรับ iPhone X ในฮ่องกง จำหน่ายอยู่ที่

ราคา iPhone X ฮ่องกง

  • ความจุ ราคา64GB 8,588 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 36,500 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 9,588 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 40,600 บาท

ราคา iPhone X ไต้หวัน

ราคา iPhone X ไต้หวัน

ไต้หวัดเป็นอีกหนึ่งประเทศที่อยู่ใน Tier-1 กลุ่มประเทศแรกที่วางจำหน่าย iPhone และราคาคาที่ใกล้เคียงกับบ้านเราพอสมควร โดยราคา iPhone X ในไต้หวันราคาคือ

  • ความจุ ราคา64GB 35,900 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 39,600 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 41,500 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 45,700 บาท

ราคา iPhone X สิงคโปร์

iPhone X

ถือเป็นประเทศที่ใกล้ประเทศไทยมากที่สุดที่เปิดวางจำหน่าย iPhone X อยู่ในกลุ่ม Tier-1 และคนไทยมักบินไปหิ้วเครื่อง iPhone มาจำหน่ายในไทยอยู่เสมอ ราคาของ iPhone X ในสิงคโปร์ค่อนข้างแพงกว่า 2 ประเทศแรกพอสมควร ดังต่อไปนี้

  • ความจุ ราคา64GB ราคา 1,648 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 40,600 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 1,888 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 46,600 บาท

ราคา iPhone X ประเทศไทย?

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหร้บราคาในตลาดเพื่อนบ้านของเรา ผมว่ารอบนี้เครื่องหิ้วสำหรับ iPhone X ใหม่ๆ คงมีราคาเป็นแสนอย่างแน่นอน แต่หลังจากเปิดตัวจากโอเปอเรเตอร์แล้ว ก็จะกลับมาถูกลง ส่วนราคา iPhone X อย่างเป็นทางการในประเทศเรานั้น คาดว่าคงอยู่ที่ราวๆ 39,000 – 47,000 บาท

แล้วเพื่อนๆคิดอย่างไรกับ ราคา iPhone X สุดยอดมือถือเรือธงของ Apple ตอนนี้

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.