พบภาพ Nokia 2 มือถือราคาถูก แบตจุถึง 4000 mAh

Nokia 2

Nokia 2 มือถือราคาถูกจากโนเกียภายใต้ HMD Global


เปิดตัวมือถือ Android ออกมาเลื่อยๆสำหรับ Nokia ภายใต้การจัดการของ HMD Global  โดยมือถือรุ่นต่อไปทีคาดว่าน่าจะเปิดตัวก็คือ Nokia 2 มือถือราคาถูก ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สูงถึง 4000 mAh เลยทีเดียว และล่าสุดก็มีภาพหลุดของมือถือรุ่นดังกล่าวออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Nokia 2

ภาพหลุดดังกล่าวหลุดออกมาจากทวิตเตอร์ของ @evleaks เจ้าเก่า ข้อมูลจาก จาก FCC ระบุเลขรุ่นเป็น TA-1029  และเรารู้เพียงว่าแบตเตอรี่ของรุ่นนี้อยู่ที่ 4000 mAh 

Nokia 2

หากสังเกตดูให้ดีจากภาพหลุดเราจะเห็นตัวเครื่องของ Nokia 2 มีลักษณะคล้ายกับ Nokia 2 อยู่มาก แต่ที่แตกต่างคงเป็นเรื่องของปุ่มกด ที่ Nokia 3 มีปุ่มกดจริง แต่ในขณะที่ Nokia 2 ใช้ปุ่มกดบนหน้าจอแทน ที่ไม่ใช้ปุ่มจริง ซึ่งถือว่าเป็นมือถือ Android ของโนเกียตัวแรกภายใต้การบริหารของ HMD Global ที่ใช้ปุ่มบนหน้าจอแทนปุ่มจริง

ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นเรื่องของ แบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 4000mAh เพราะข่าวออกมาว่ามือถือ Nokia จะเป็นรุ่นระดับล่างของ Nokia แต่ให้แบตเตอรี่มาเยอะขนาดนี้ คงจะเน้นในการใช้งานจริงๆ คงต้องมารอติดตามข่าวเรื่องสเปคกันอีกทีว่าจะมีมาเท่าไหร่ น่าสนใจหรือไม่ ส่วนราคาและการวางจำหน่าย คงต้องรอข่าวจากโนเกียอีกทีครับ

ที่มา – @evleaks

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.