Instagram เปิดให้ผู้ใช้ใส่ face filters สติ๊กเกอร์บนใบหน้าของ LIVE ได้แล้ว

Instagram เพิ่มสติ๊กในส่วนของ LIVE


Instagram เปิดให้สามารถใช้งานไลฟ์วิดีโอเหมือนแอพแชทหลายแอพ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ และค่อยๆเพิ่มฟีเจอร์ขึ้นเลื่อยๆ ล่าสุดทาง Instagram ได้เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้สามารถส่งสติ๊กเกอร์หรือ face filters ผ่านไลฟ์วิดีโอ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเล่นสติ๊กเกอร์ได้ เมื่อจบการ live สามารถเลือกว่าจะบันทึกหรือปล่อยให้หายไปได้

face-filters-live

โดย face filters จะอยู่บริเวณด้านล่างขวามือสามารถเลือกรูปแบบตามที่เราต้องการ ดูแล้ว face filters ก็จะเหมือนลูกเล่นที่ใช้ใน Live Facebook  ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบตามที่ต่้องการ ไมว่าจะเป็นแว่นตารูปภาพหรืออื่นๆ

ฟีเจอร์ดังกล่าวยังไม่ได้เปิดให้ทุกคนใช้งาน จริงๆก็เปิดให้คนทั่วไปใช้งานได้แล้ว แต่ยังไม่เปิดใช้สำหรับทุกคน จะคอ่ยๆทยอยอัพเดทสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกให้สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้หมดทกคน ใครที่ยังไม่มีฟีเจอร์นี้ก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไร เดียวทาง Instagram จะค่อยๆอัพเดทให้เอง ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นขอบการ live ครับ

ที่มา – Instagram

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.