ลบเพื่อนใน LINE แล้วกู้คืนกลับมาได้หรือไม่ รวมถึงปัญหาต่างๆเกี่ยวกับการลบเพื่อน

LINE


จริงๆคำถามนี้ถือว่าเป็นคำถามยอดนิยมประจำเว็บไซต์นี้เลยก็ว่าได้ครับ สืบเนื้องมาจากบทความ ลบเพื่อนใน LINE ได้แล้ว และ ลบเพื่อนใน LINE คำถามส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากว่าลบเพื่อนใน LINE อย่างไร เพราะเขียนไว้ค่อยข้างละเอียด แต่คำถามหลักๆ ที่เป็นประเดนและถามกันเข้ามามากๆ คือ ลบไปแล้ว กู้เพื่อน หรือ แอดใหม่ได้ หรือไม่ จริงๆแล้วมีหลายรูปแบบคำถามผมจะขอเริ่มจากคำถามง่ายๆ ที่ตอบโดยทั่วๆไป และ ต่อไปเลื่อยๆดังต่อไปนี้ครับ

LINE logo

Question : ลบเพื่อนออกไปแล้ว สามารถกู้เพื่อนได้หรือไม่?
Answer : โดยหลักการแล้ว เราสามารถเพิ่มเขากลับมาได้ โดยการใช้ ID , QR Code นอกจากนั้นต้องเป็นกรณีอื่นๆ

Question : หากเราไม่มี ID LINE หรือ QR Code ของเพื่อนทีเราลบไปแล้ว เราสามารถกู้คืนได้หรือไม่
Answer : ปกติแล้วเราไม่สามารถกู้คืนได้ครับ นอกจากเรามีข้อความที่เคยคุยกับเขาแล้วกดแอดใหม่ในหน้าสนทนาดังภาพด้านล่าง

Question : กีดกันเพื่อนแล้วลบออกสามารถเพิ่มเพื่อนกลับคืนได้หรือไม่
Answer : สามารถทำได้ครับโดยการใส่ QR Code หรือ ID LINE

นี้เป็นปัญหาเบื้องต้นที่หลายๆคนถามเข้ามานะครับ ใครเจอตรงไหนก็มาบอกเพิ่มเติมได้ครับ ช่วยๆกันตอบไปครับ

ลบเพื่อนใน LINE

Question : ลบเพื่อน โดยการบล็อกก่อนแล้วค่อยลบ กับ ซ่อนก่อนแล้วค่อยลบ ต่างกันหรือไม่อย่างไร
Answer : ข้อนี้ผมยังไม่เคยลอง เลยขอทดสอบไปพร้อมกับการตอบไปด้วยเลยครับ ปกติแล้วเราจะรู้อยู่แล้วว่าการบล็อกก่อนลบ คนที่เราบล็อกแล้วลบ คนนั้นจะไม่สามารถส่งข้อความหาเราได้ แต่หากกลับกัน แค่ซ่อนแล้วลบหละ คน คนนั้นจะส่งข้อความหาเราได้หรือไม่ มาทดสอบกัน

การซ่อนแล้วลบ คนที่ถูกลบไปแล้วจะส่งข้อความหาเราได้หรือไม่?

ผมเริ่มจากการซ่อนเพื่อนก่อนแล้วค่อยไปลบออกดังภาพด้านล่าง

ซ่อนเพื่อน LINE

จากนั้นก็เข้าไปลบเพื่อนที่ ตั้งค่า> การบริการจัดการรายชื่อเพื่อน > ผู้ใช้ที่ซ่อนไว้ แล้วทำการลบ

ลบเพื่อนที่ซ่อนไว้ LINE

หลังจากทำการลบแล้ว ผมลองเอา ID ของคนที่ผมลบ (จริงๆเป็นผมเองแหละเพราะใช้ 2 เครื่อง) ส่งไปหาเครื่องที่ลบ เพื่อนในกรณีซ่อนไว้

ส่งข้อความ LINE

เพื่อนที่เราซ่อนและลบ จะไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงครับว่าเราได้ลบเขาออกไปแล้ว คราวนี้ผมได้ทดสอบส่งข้อความไปดู ( ID ที่โดนลบ ส่งไปหา ID ที่ลบ)

ส่งข้อความใน LINE

จะเห็นได้ว่าสามารถรับข้อความได้นะครับ

** สรุป ** เพื่อนที่เราลบโดยการซ่อน จะสามารถส่งข้อความหาเราได้ แต่เพื่อนที่เราลบโดยการบล็อก จะไม่สามารถส่งข้อความหาเราได้อีกต่อไป

Question : หากเรามีเบอร์โทรของเราและทำการลบเพื่อนออกไป เพื่อนจะกลับมาได้หรือไม่
Answer : หากเราทำการลบเพื่อนออกไปแล้วแม้จะมีเบอร์ของเขาก็ไม่สามารถกู้กลับมาได้นะครับ นอกเสียจากว่า LINE ขึ้นเพื่อนแนะนำมาให้

Question : เพื่อนในกลุ่ม บางคนที่เราลบออกไปแล้ว แต่เรายังอยู่ในกลุ่มเดียวกันเขาจะเห็นข้อความที่เราพิมพ์ในกลุ่มหรือไม่
Answer : หากเป็นการคุยกันในกลุ่มบุคลดังกล่าวอยู่ในกลุ่มเขาก็จะสามารถเห็นข้อความของเราตามปกติครับ นอกเสียจากเขาออกจากกลุ่มไป

Question : ลบเพื่อน ไปแล้วรูปภาพต่างๆของเราที่เคยส่งให้กัน จะถูกลบไปด้วยหรือไม่ ทั้งของเราและของเขา
Answer : ปกติแล้วข้อความการสนทนายังไม่เกี่ยวข้องกับการลบเพื่อนหรือไม่ลบนะครับ เพราะจะอยู่ในส่วนของประวัติการสนทนา และ หากเราลบของเราไปแล้ว เพื่อนไม่ได้ลบ รูปภาพหรือข้อความก็ยังคงอยู่ในส่วนของเพื่อนครับ เราไม่สามารถไปลบของเพื่อนได้

Question : ลบเขาออกจากการเป็นเพื่อนแล้ว เขายังคงเห็นเราอยู่อีกไหมใน LINE ของเรา และเวลาเราเปลี่ยนรูปเขาจะเห็นหรือไม่
Answer : เขายังคงเห็นเราอยู่ใน LINE ของเขา และเพื่อนคนนั้น จะยังคงเห็นการเปลี่ยนรุปภาพประจำตัวของเราอยู่ครับ แต่จะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงบนไทม์ไลน์ของเรา และหากลบโดยการบล็อก ก็จะไม่สามารถส่งข้อความมาหาเราได้

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

159 Comments

  1. คือบล้อคและลบไลน์และลบประวัติการแชทของเพื่อนออกหมด แต่ทีนี้อยากกู้กลับทำยังไงได้บ้าง โดยที่ไม่ต้องไปขอ id เค้า

    • ประวัติการแชท ต่อให้กลับไปเป็นเพื่อนก็ไม่สามารถกู้ได้ครับ ไลน์ไม่เก็บประวัติการแชทไว้ใน server ต้องสำรองเอาไว้ตั้งแต่ต้น

  2. อยากทราบค่ะบล้อกเพือนแล้วก้ลบไปแต่ก้ไม่เห้นอีกแต่ต่อมามันขึ้นเพือนคนนีบนหน้าจอเป้นรูปหน้าและเป้นรูปโทรสัพของคนทีโดนบล้อกเเต่ถ้าเรากดโทรมันก้โทรไม่ได้มันขึ้นให้เพิ่มเพือนใหม่และกดไปในรูปไลน์ก้ขึ้นให้เพิ่มเพือนคืออยากทราบว่ามันขึ้นมาทางไหนหรือมีคนขอไปใหม่

  3. กรณี เรา block เพื่อน แล้วลบเค้าออกไป ตอนนี้ ยกเลิก block ชื่อเค้าก็กลับเข้ามา แต่ข้อมูลที่เคยคุยกัน หายหมด จะสามารถเรียกคืนได้ไหม

  4. (ต่อๆ) คือมีเบอร์เขา ไลน์เขาเด้งมาอยู่ในรายชื่อเพื่อนเรา
    แต่พอเราทักไปกลับเหมือนเขาไม่เห็นเรา คือปกติเขาไม่เคยไม่อ่าน เขาอ่านตลอด
    ทามไลน์เขาเราก็ดูไม่ได้ขึ้น ยังไม่มีช่วงเวลาแบ่งปัน
    อยากทราบว่ามันมีสาเหตุอะไรบ้างน่ะคะ

  5. เราเคยเป็นเพื่อนเขา ต่อมาบล๊อคและลบเขาออก
    เสร็จแล้วเราก็ลบบัญชีไลน์และสมัครใหม่
    เสร็จก็ให้เพื่อนที่เป็นเพื่อนกับเขาส่งหน้าไลน์เขามาให้เพื่อเราจะเพิ่มเขาเป็นเพื่อนใหม่ แต่พอส่งข้อความไปเขาไม่เคยอ่านเลย ก็เลยบล๊อคและลบเขาอีก
    เราบันทึกเบอร์โทรเขาคือมีเบอร์โทรเขา หน้าไลน์เขาก็เด้งมาในรายชื่อเพื่อนของเรา เราก็ส่งข้อความไปอีกแต่เขาก๋ไม่ขึ้นอ่านเลย กดไปดูหน้าโปรไฟน์เขา ก็ขึ้นยังไม่มีช่วงเวลาแบ่งปัน ในทามไลน์เขาเราก็ไม่เห็นโพสต์ที่เขาเคยโพสต์
    สรุปเราไม่สามารถเพิ่มเขากลับมาได้ใช่ไหม
    สรุปเราโดนเขาบล๊อคหรือเปล่า

  6. รบกวนสอบถามคะ..เค้าเปลี่ยนไลน์ใหม่ แล้วประวัติแชทที่เราเคยคุยันหายหมดเลย
    เราสามรถกู้คืนมาได้ไหมคะ

  7. สอบถามค่ะ ให้ไอดีไลน์เพื่อนแอดมาคุยกัน แต่สักพักเมมเพื่อนเต็มบอกว่าต้องลบบัญชีไลน์ พอลบแล้วเพื่อนก้อหายไปเลย ติดต่อไม่ได้ เราต้องทำยังไงเพื่อนถึงจะกลับมาคะ คือแอมก้อไม่รู้ไอดีเค้าอ่ะค่ะ แล้วเค้าก้อคงจำไอดีแอมไม่ได้แน่ๆ

  8. อยากทราบว่าเค้าลบเราออกจากเพื่อนแล้วใช่ไหมครับ มันขึ้นว่า (สมมุติเพื่อนผมชือ 1 ) 1.ออกจากการสนทนา แต่ข้อความแชทยังอยู่ ส่งข้อความอะไรก็ไม่ได้มันไม่ขึ้นให้กดเขียนเลยอ่าครับ อยากเพิ่มเค้าคืนมา ผมไม่มี ไอดีเค้า ไม่มีเบอร์ ทำไงดี เฮ้อออ ช่วยทีครับผม

  9. ลงทะเบียนอีเมลไม่ได้แล้วไปลงกับเฟสเพื่อนในลายหายหมดเลยทำไงถึงจะได้เพื่อนเก่ามาครับแล้วก็ขึ้นห้องว่างสามารถดึกเพื่อนกลับมาได้ไหมครับID , QR Codeไม่มีครับ

    • อยากทราบว่าถ้าเราบล็อคเพื่อนคนนั้นไปแล้ว แล้วยังไปลบอีกรอบหนึ่ง ทีนี้เราต้องการเพื่อนคนนั้นกลัวคืนมาใหม่ แต่เราไม่มี ไอดีเค้า แต่มีเบอร์โทรศัพท์ ยังงี้เราจะหาเพื่อนคนนั้นได้ไหมค่ะ แล้วมีวิธีทำไหมช่วยบอกที ขอบคุณนะค่ะ

  10. เราโดนเค้าบล๊อคไลน์_เราลบไลน์เก่าทิ้ง แล้วสมัครใหม่ แต่เบอรเดิม_ที่บล๊อคไว้ยังมีผลอยู่ไม๊ เพราะเราเพิ่มเพื่อนเค้าด้าย ทักแชทด้าย แต่ยังไม่อ่าน ไม่แน่จัยว่าเปนเพราะไม่อ่าน หรือการบล๊อคยังมีผลอยู่

    • เป็นไปได้หลายกรณี เขาอาจจะตั้งค่าไว้ว่า ถ้าไม่ได้เป็นเพื่อนจะไม่สามารถส่ง่ข้อความเขาได้ ส่วนเรื่องการบล๊อคน่าจะตกไป เพราะถือว่าเป็นไอดีใหม่แล้ว

  11. พี่คะ เพื่อนในไลน์หายหมดเลยคะเนื่องจากย้ายเครื่องเเต่ บัญชีเดิมยังใช้ได้ ตอนออกไม่ได้ลบบัญชี เข้าบัญชีจากเมล์ แต่เพื่อนกลับหายหมดเลย ต้อวทำอย่างไงค่ะ

  12. กรณีที่เป็นสมาชิกในไลน์กลุ่ม แล้วเราเข้าไปลบอัลบั้มรูปในไทม์ไลน์กลุ่ม สมาชิกในกลุ่มยังจะมีอัลบั้มรูปนั้นอยู่หรือป่าวคะ พอดีว่าพื้นที่ในโทรศัพท์เต็ม โทรศัพท์มันช้ามาก ๆ เลยเข้าไปลบอัลบั้มรูปในไทม์ไลน์กลุ่มออกอ่ะคะ

  13. ถามนิดนึงนะคะ คือแบบเราบลอคเพื่อนแบบremove แล้ว แต่แบบ เราจะแอดเพื่อนไปใหม่จากในกลุ่มที่มีเพื่อน ละแบบเขาจะรู้มั้ยคะว่าเราเคยลบเพื่อน ละมันจะเด้งว่าเราพึ่งแอดรึป่าวคะ

  14. ขอโทษนะคะ เวลาเรา บล็อค และ ลบ เพื่อนออกไปแล้ว และคราวนี้ อยากเพิ่มเพื่อนคนนั้นใหม่ เลยให้เพื่อนอีกคน ทำเปน ข้อมูลติดต่อในไลน์ส่วนตัวเรา พอเราแอดเพื่อนคนนั้นปุ๊บ มันขึ้นเพื่อนใหม่ ให้กดเพิ่ม แล้วแบบนั้นเพื่อนคนนั้นจะรู้มั้ยคะว่าเราแอดเค้าไปอีกรอบ

  15. เวลาไลน์มันเด้งขึ้นมาบอกว่าเป็นเพื่อนกับ… แล้ว พอกดเข้าไปเขาบอกว่าแชทกับเพื่อนใหม่กัน..แต่พอกดเข้าไป กลายเป็น..ห้องว่าง..หมายความว่ายังไง..ทางเราไม่มีเบอร์เขา..และเขาก็ไม่มีเบอร์เรา..งงค่ะ

  16. พี่ค่ะ ถ้าเรารับเขาเปนเพื่อนแล้ว เราสามารถรู้ได้มั้ยว่า เราเปนเพื่อนจากเบอร์ หรือ คิวอาโค้ด

  17. อยากจะได้เพื่อนทีเราซ่อนและลบทิ้งกลับคืนมาทำยังไงค่ะ มีที่ไหนรับทำบ้าง เราไม่มีเบอร์ไม่มีคิวอาร์โค้ดของเพื่อน ติดต่อกันก็ไม่ได้ ใครรู้ช่วยบอกที

  18. สอบถามว่าหากเราลบเพื่อนแบบซ่อน แล้วลบ และหากเราอยากคุยกับเพื่อนที่ซ่อนแล้วลบไปจะกลับมาคุยกันได้อีกวิธีใดบ้างคะ

  19. รบกวนถามนิดนึงค่ะซ่อนไลน์เพื่อนที่เครื่องเก่าแล้วถ้าเราเปลี่ยนเครื่องใหม่เราจะยังเพิ่มเขาเป็นเพื่อนได้ไหม

  20. รบกวนทีนะคะพอดีเผลอไปกดadd lID lineคนๆหนึ่งรบกวนสอบถามค่ะพอดีเผลอไปกดadd ID lineไปค่ะ(กดผิดแบบไม่ได้ตั้งใจ)แต่ไม่มีเบอร์โทรกันด้วยนะคะ กดadd เข้าไปแล้วแต่ไม่ได้มีการแชทกันเห็นแต่profile ของเขาแล้วก็รีบblockและdelete เลยไม่แน่ใจว่าเขายังเห็นเราอยู่มั้ยคะและเราจะไปแสดงอยู่ในส่วนไหนของเขาหน้าprofile หรือส่วนแนะนำเพื่อนคะแล้วที่เราลบเขาออกไปแล้วมันจะหายไปจากlineของเขามั้ย
    รบกวนช่วยให้ความกระจ่างด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

  21. สอบถามค่ะ ถ้าเราลบบัญชีไล ของเราออกทั้งหมดแล้วลงใหม่ โดยเพื่อนมีเบอร์โทรศัพ เราแต่เราไม่มีเบอร์โทรเพื่อน ไลของเราจะเด้งไปที่ไลเพื่อนไม่ค่ะ แล้วเราจะทำยังไงค่ะถ้าอยากจะคุยไลกับเพื่อนคนนั้นเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ติดต่อกันไม่ได้เลยค่ะ ช่วยตอบทีนะค่ะ T T

  22. ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเรา Block เพื่อนแต่ไม่ได้ลบ แล้วเรายกเลิกการ Block จะกู้ข้อความที่เราสนทนากันคืนได้ไหม เพราะว่า เลิกบล๊อกแล้วข้อความหายหมดเลย

  23. ถ้าเราบล็อกเบอร์มือถือเพื่่อน เราบล็อกไลน์เพื่อนแล้วลบ แล้วเราออกจากไลน์เข้าบัญชีเดิมแต่กดเพิ่มเพื่อนอัตโนมัติเพื่อนคนที่เราลบไปแล้วสามารถขึ้นมาในไลน์เราอีกได้ไหม

  24. ถ้าต่างคนต่างแอดกันด้วยวิธีแสกนไอดีล่ะคะ ต่างคนต่างไม่มีเบอร์มือถือของอีกฝ่าย เราไม่ต้องการคุยด้วยแล้ว blocked และ remove เค้าไปแล้ว (ใช่..เราไม่เห็นเค้าอีกต่อไป) ….แต่จะทำยังไงให้เค้าไม่เห็นเราในลิสเพื่อนของเค้า และไม่เห็นเราเปลี่ยนชื่อ,รูปโปรไฟล์ใหม่อีกต่อไปเช่นกัน โดยที่เราไม่ต้องลบแอคเคานท์ของเราเอง แล้วสมัครใหม่ เสียดายเหรียญกับสติ๊กเกอร์ที่ซื้อไว้ค่ะ

  25. รบกวนถามหน่อยค่ะ กรณีที่บล๊อคแล้วลบเพื่อนทิ้ง แต่อยากให้เพื่อนกับมาใหม่โดยที่ค้นหาด้วยไอดีเพื่อนแต่ก็ไม่เจอ และเพื่อนเห็นเราหมด ส่งข้อความหาเรา แต่เราไม่ได้รับ มีวิธีแก้ไขให้เพื่อนกลับมาใหม่ได้ไหมค่ะ

    • ปัญหาน่าจะเกิดจากเพื่อปิดกั้นการค้นหานะครับ ปกติแล้วบล๊อคแล้วลบ เราสามารถค้นหาเขาเจอนะครับ

  26. ผมต้นนะครับ
    เกิดมือถือรวน แล้วเราเผลอไปกดปุ่มformat

    ทำให้เครื่องเป็นโหมดเริ่มต้นการทำงานใหม่

    รายชื่อติดต่อ รายชื่อไลน์กลุ่มหายหมดเลย
    รวมถึงข้อมูลเก่าด้วย แถมไอดีที่ลบไปไม่ได้ลงทะเบียนกับอีเมล์ด้วย
    ทำไงดี..
    ถึงจะกลับไปเล่นไอดีไลน์ตัวเดิมได้ครับ

  27. รบกวนถามหน่อยนึงนะครับว่า
    ถ้าไม่ต้องการให้อีกฝ่ายเห็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเรา จะทำอย่างไรครับ

    (คือเมื่อผมบล็อคแล้วก็ลบเค้าออกไปแล้ว อย่างนี้เค้าจะยังเห็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเราได้อยู่ใช่มั้ยครับ แล้วมีวิธีไหนที่จะบล็อคและไม่ต้องการให้เค้าเห็นการอัพเดทรูปใดๆของเราอีกเลยครับ)

  28. รบกวนต่ออีกหน่อยครับ เค้าคนนั้นที่ว่าใช้ไอดีเรามานานแล้ว จะเห็นอัลบัมเราหรือเปล่าครับ (ปรกติอัลบัมจะเห็นกันแค่สองคน )

  29. เปลี่ยนเครื่อง ใส่ไอดีเดิมไม่ได้ บอกว่ามึผู้ใช้แล้ว แต่พอค้นหาไอดี กลับเจอและคุยได้เค้าบอกว่าใฃ้ไอดี เรามานานแล้ว ทำไมเป็นอย่างั้น และอัลบัมที่ไอดีเดิมเพื่อนเรา เค้าที่ว่าใช้ไอดีเรามานานแล้ว จะเห็นอัลบัมเรามั๊ยครับ แต่กดเข้าไปดูไม่มีอัลบัมครับ อยากเอาอัลบัมคืนครับ

    • ไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับใช้ไอดีเดียวกันมานานแล้ว แสดงว่าเราไม่ได้ลงทะเบียนอีเมลไว้หรือเปล่า ปกติไลน์สามารถเข้าสู่ระบบไอดีเก่าได้อีกแบบคือใช้เบอร์โทรล่าสุดในการใช้งาน (เบอร์นั้นต้องไม่เคยลงทะเบียนไลน์อื่น นอกจากไอดีนั้น) ลองนำไปลงทะเบียนดูจะได้ไอดีเก่าที่เราใช้งานอยู่ ส่วนใช้ไอดีร่วมกัน ผมเดาว่าน่าจะเข้าใจผิด จริงๆไม่สามารถทำได้ ถึงแม้จะตั้งใจทำก็ตาม

  30. คือว่า เรากดยกเลิกเพื่อนที่กำลังเชิญเข้ากลุ่ม แล้วเราไม่ได้เป็นเพื่อนกับคนๆนั้น สมาชิกคนอื่นในกลุ่มจะสามารถเชิญเขาเข้ามาอีกได้ไหมค่ะ

  31. แฟนเราคุยกับคนอื่นทางไลต์ พอเราจับได้เขาก็บอกบล็อคแล้ว ลบไปแล้ว แต่ที่นี่เมื่อวันที่ 20 พ.ค.58 เราเช็คโทรศัพท์เขามันมีรูปผู้หญิงคนนั้นอยู่ 4 รูป เราก็เงียบไว้ จนวันที่ 26 พ.ค.58 เราก็เช็คอีก ก็มีรูปผู้หญิงคนนั้นอีก 4 รูปแต่เป็นรูปใหม่ ไม่ใช่รูปของวันที่ 20 (เราเช็คจากโทรศัพท์โดยไปที่หน้าจอ ไฟล์ส่วนตัว, ไฟล์ทั้งหมด, SD CARD, Beetalk, Buzzimage,) มันก็มีรูปภาพรวมเยอะแยะ เราคิดว่าภาพพวกนี้ต้องมาจากการคุยกันทางใดทางหนึ่งแน่ เราถามเขา เขาบอกไม่คุยแล้ว มันมาจากลิงก์เพื่อน หรือมาเองอัตโนมัติเป็นไปได้หรือคะ เราไม่สันทัดเรื่องโปรแกรมการคุยเท่าไหร่ แค่อยากรู้ว่าเขาไปคุยกันทาง beetalk ต่อใช้หรือไม่ มันลิงก์มาเองได้หรือถ้าเขาลบไปแล้ว เครียดมากตอนนี้ สงสารลูก

    • อาจจะเป็นเขาเซฟจากทางอื่น หรือไม่ก็พวกไทม์ไลน์ หรืออาจจะส่งให้ทางอื่น อันนี้ตอบยากครับ

  32. อยากทราบว่าเราโพสบนไทม์ไลน์แล้วลบทิ้งไปอยากจะกู้คืนทำยังไงค่ะ สามรถกู้คืนได้รึป่าวค่ะ

  33. เพื่อนส่งรูปมาให้แต่เรายังไม่ได้เปิดดู แล้วพอจะเปิดดูอีกทีมันขึ้นหมดเวลาในการบันทึกรูปแล้วเราสามารถกู้รูปคืนมาได้อย่างไรบ้างคะ

  34. ขอสอบถามหน่อยน่ะคะ คืออยากทราบว่าถ้าเราบล๊อคไลน์และลบไลน์เพื่อนคนนั้นไปแล้ว หากเราลบไลน์และทำการติดตั้งล๊อคอินไลน์ใหม่ เพื่อนที่เราเคยบล๊อคจะสามารถเป็นเพื่อนหรือทักเรามาได้มั้ยคะ .. รบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ

    • ถ้า ไอดีใหม่ ต้องเพื่อนต้องรู้ไอดีของเรา หรือมีเบอร์โทรของเรานะครับ ถึงจะเพิ่มเรามาได้ใหม่ ถ้าไอดีใหม่ ก็ไม่เกี่ยวกับไอดีเก่าครับ

      • หมายความว่า.. ถ้าเราล๊อคอินด้วยไอดีเก่าเพื่อนที่เราบล๊อคและลบไปแล้วนั้นก็ไม่สามารถที่จะติดต่อกับเราได้อยู่ดีใช่มั้ยคะ ถึงแม้จะมีเบอร์หรือไอดีของเราก็ตาม เข้าใจแบบนี้ถูกหรือเปล่าคะ .. รบกวนช่วยตอบอีกครั้ง ขอบคุณมากคะ

  35. คือ สร้างอัลบั้มส่วนตัวไว้ในไลน์ค่ะ
    อยากรู้ว่า รูปที่อยู่ในอัลบั้มนี่เก็บได้ถาวรเลยมั้ยคะ?

  36. อยากทราบว่า ถ้าเพื่อนบล็อกไลน์เราแล้ว เวลาคุยกันในกรุป เขาจะเห็นเรา และเราจะเห็นที่เขาพิมพ์หรือไม่

  37. พอดีสร้างอัลบั้มไว้กับเพื่อน ต้องการลบอัลบั้มลบเรียบร้อยแล้ว แต่พอไปดูที่ “ตั้งค่า” “กลุ่ม” ตรง”เพื่อน” ยังมีชื่อคนที่เราทำอัลบั้มคู่ไว้ ถ้าจะลบชื่อตรงนี้ออกต้องทำไง แต่อัลบั้มไม่มีแล้ว ลองบล็อดเพื่อนแล้วลบชื่อหายแต่พอแอดเพื่อน ชื่อกับมาเหมือนเดิม อยากลบชื่อออกมีวิธีไหมที่ไม่ต้องลบบัญชี

    • เรื่องเกี่ยวกับอัลบั้ม ผมไม่เคยทดสอบเลยนะครับ เดียวไว้จะลองทดสอบให้ เดียวยังไงจะมาบอกอีกทีนะครับ

  38. ลบเพื่อนในบล๊อกออกไป มีหนทางที่จะอันบล๊อก ได้มั้ยคับ เพราะหาชื่อจากเบอโทรในเครื่องก็ไม่ขึ้นมาให้เหนแล้วคับ ทางเค้าหาไอดีก็ไม่เจอ ลบเบอลูกค้าไปเยอะไม่รู้ว่ามันยังบล๊อกอยู่ถึงจะลบไปแล้วก็ตาม ทำไงดีคับขายของในทามไลอยู่ด้วยกลัวเค้าไม่เห็นคับ สาเหตที่ลบเพราะลูกค้าบางคนเค้าขอเป็นเพื่อนไม่ได้ บอกว่าเพื่อนเต็มคับเลยลองลบออกไปสองร้อยกว่าคน เศร้าหนักมาก

    • ปกติ การจะลบ แนะนำให้ซ่อนแล้วลบ ส่วนคนที่บล็อกไปแล้วลบ ต้องเพิ่มไปแบบ ID ต้องมีไอดีเขา อย่างที่บอกครับ หากเพื่อนเต็ม ควรทำการซ่อนและลบ เพราะเขายังคงส่งข้อความหาเราได้ปกติ

  39. ถ้าเพื่อนบล็อคไลน์เราไปแล้ว แล้วเพื่อนคนนั้นจะยังส่งเกมส์ให้เราได้ไหม หรือเวลาเล่นเกมส์ระบบจะส่งอัตโนมัติเพราะเป็นเพื่อนกันในเกมส์ เพื่อนบอกว่าจะบล็อคเรา แต่เรายังเห็นเขาส่งเกมส์มา แสดงว่าเขาบล็อคเราหรือยัง ?

  40. ชื่อเพื่อนในไลน์หายไปค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเราเองเผลอกดลบเขา หรือว่าเขาเป็นคนรบเรา จะรู้ได้ยังไงคะ

    • การที่เขาลบเรา เราก็ยังคงเป็นเพื่อนเขาอยู่ การที่เราลบเขาออกก็มีส่วนเป็นไปได้ แต่การที่เขายกเลิกไอดี ก็อาจเป็นไปได้เช่นกัน

  41. สอบถามหน่อยค่ะ แอดเพื่อนโดยใช้ ID แล้วดันไปลบบัญชีผู้ใข้ในline เพื่อเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่พอเข้าไปดู ข้อมูล เพื่อนที่แอดไว้ หายหมดเลย อยากกู้ข้อมูล เพื่อนกลับมาจะ ทำได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

    • กู้แบบนั้นยากครับ เพราะเหมือนเราเปลี่ยนไอดีใหม่ จะใช้คำว่ากู้ไม่ได้ ต้องแอดเพิ่มมาใหม่ ถ้ามีเบอร์อยู่แล้ว ก็จะแอดใหม่เอง ส่วนคนที่เพิ่มจากไอดี ก็ใส่ไอดีไปใหม่

  42. กดผิดลบข้อมูลการแชทและเลือกออกจากกลุ่มยังเห็นการแชทของเพื่อนแต่เราไม่สามารถแชทตอบได้..เพื่อนเชิญเข้ากลุ่มไม่ได้..ตรงช่องข้อความขึ้นว่าห้องว่างจะทำอย่างไงถึงจะกลับเข้ากลุ่มได้

  43. ถ้าส่งข้อความผิดไปให้อีกคนแลเ้วเราไม่ต้องการให้เขาเห็นข้อความที่เราส่งไปแล้วจะทำไงค่ะ

  44. คือถ้าเราบล้อกแล้วลบเพื่อน ไปแล้วแต่อีกฝ่ายบล้อกเราแต่ไม่ได้ลบเพื่อนจะสามารถแอดเพื่อนได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

  45. ช่วยหน่อยนะคะ พอดีไปบล็อคเพื่อน และเผลอ ลบ พอจะกลับมาเปงเพื่อนกันใหม่ ใส่ ไอดีเพื่อนแล้วก็ยังหาไม่เจอ เบอร์เพือน ตั้งอัตโนมัติก็ไม่ขึ้น ทำไงดีคะ

  46. อยากทราบว่าเราจะยกเลิกการบล๊อคไลน์กลุ่ม แบบถาวรได้มั๊ยครับ เพราะเคยมีข้อความส่งมาตอนมีคนแอดเราเข้ากลุ่มแล้วเราปฏิเสธ2-3ครั้ง เลยแจ้งเราว่าจะบล๊อคถาวรเลยมั๊ย เลยเผลอตอบรับไป ตอนนี้เลยไม่เห็นเราจากในกลุ่มเลย รบกวนด้วยครับ

  47. ไปที่เมนู อื่นๆ>ตั้งค่า>รายการเพื่อน>บล็อคลิสต์>หารายชื่อที่ต้องการ และกดแก้ไข>ปลดบล็อค สำเร็จการปลดบล็อค

  48. ต้องการเพิ่มเพื่อนที่เราลบไปแล้วมีแต่เบอร์โทรศัพท์แต่ไม่มี ID จะต้องทไอย่างไนคะ

  49. ถ้าเพื่อนเราบล๊อคเรา เราจะยังมองเห็นเขาใช่ไหมคะ แต่ไทม์ไลน์จะขึ้น”ยังไม่มีช่วงเวลาที่แบ่งปัน” เราแอดเขาใปจะขึ้น “เป็นเพื่อนอยู่แล้ว” แบบนี้หรือเปล่าคะ
    แล้วในกรณีที่เขาบล๊อกแล้วลบเราจะขึ้นข้อความแบบด้านบนไหมคะถ้าเราแอดเขาใหม่
    อีกข้อค่ะถ้าเขาบล๊อคและลบเราแล้วต้องการกลับมาเป็นเพื่อนเราโดยที่เขามี ไอดี เราจะสามารถแอดเราได้ไหมคะ แล้วจะสามารถส่งข้อความถึงกันได้ไหมคะ

  50. มีปัญหาเรื่องเพื่อนในไลน์ ใครพอจะทราบบ้างคะ ปัญหามีอยู่ว่า ถ้าเราไม่ได้เมมชื่อเพื่อนในโทรศัพท์ ไลน์ที่เขาเป็นเพื่อนกับเราจะขึ้นเป็นชื่อเพื่อนที่เขาตั้งในไลน์ใช่ไหมคะ เช่น เบอร์เพื่อน 0812222222 เราไม่ได้เมมชื่อพอเขาไปแชทจะเป็นชื่อที่เขาตั้ง สมมุติว่าชื่อ aaa แต่ที่นี้อยู่ๆในห้องแชทจากที่กลายเป็นชื่อที่เขาตั้ง กลายเป็นขึ้นเบอร์คะ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้เมมชื่อหรือทำอะไรเลยคะ ใช้ซัมซุงแกรนด์คะ

  51. อยากทราบค่ะว่า ถ้าเราบล๊อกเพื่อน1 แล้วลบเพื่อน1ออก
    แล้วเราให้เพื่อน2แนะนำเพื่อน1มาให้ เราเพิ่มเพื่อน เพื่อน1จะยังเปนเพื่อนกันเหมือนเดิมป่าวค่ะ เขาจะทราบมั้ยว่าเราแอดเขา

  52. อยากทราบว่าถ่าเรา ลบแชทแร้วก้อมาบล้อคไลแระก้อเข้าไปลบในบล้อคอีกเราจะสามารถกู้คืนมาอย่างไรค่ ไอดีเขาก้อไม่มี

  53. อยากถามว่า ถ้าเราถูกบล็อคไลน์จากเพื่อนคนนึง แต่เรารู้ไอดีเพื่อน ไปค้นหาเพื่อนคนที่บล็อคเราจากไอดีของเค้ามันขึ้นว่าเป็นเพื่อนกันแล้วอย่างนี้เค้าบล็อคเราหรือแค่ซ่อนไทม์ไลน์ไม่ให้เราเห็นคะเพราะตอนนี้ไม่เห็นไทม์ไลน์เค้าเลยไม่แน่ใจว่าถูกบล็อคแน่รึป่าว

  54. รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดี เราบล๊อคไลนเพื่อนแล้วลบ
    ที่นี้จะเพิ่มเพื่อน ทำไงค่ะ เรามีเบอร์เพื่อนคนนั้น แต่มันไม่ขึ้น
    พอดีเพื่อน ไม่มีไอดี เค้าทำไม่เป็น ให้เพื่อนทักมาแล้วค่ะ
    แต่เรามองไม่เห็นไลน์ที่เค้าทัก ช่วยหน่อยคะ

  55. เรื่องมันมีอยู่ว่า ฉันเอาไลน์ฉันเข้าเป็นเบอร์เพื่อน และหลังจากนั้นก็เอาไลน์ฉันเข้ากลับเป็นเบอร์เดิม แล้วทั้งเพื่อนทั้งกลุ่มในไลน์หายหมด เหลือแต่เพื่อนที่มีเบอร์กัน ทำยังไงดีคะ อยากได้คืนมา ;;-;;

  56. ถ้าเราบล๊อคเค้าแล้วกดลบ
    เค้าสร้างกลุ่มขึ้นมาเราก็เหนเค้าและสามารถกดปลดบล๊อคได้ อยากรู้ว่าเค้ายังเป็นเพื่อนกับเราอีกมั้ย แต่ในไลน์เราไม่มีชื่อเค้า แต่ในเกมยังเหนเค้าเล่นเกมอยู่

  57. ถ้าเราบล๊อคและลบเค้าไปแล้ว ไม่มี id เค้าด้วย แต่เค้ายังมีเบอร์เราอยู่ จะมีวิธีเอาเค้ากลับมาได้มั้ยค่ะ

  58. อยากทราบว่า เราบล๊อกแร้วก็ลบเพื่อนไปแร้ว
    ไลน์เรายังขึ้นของเค้ายุมั้ย แร้วเค้าจะยังสามารถส่งข้อความหาเราได้อยู่มั้ยค๊ะ เพราะเคยลบไปแร้วครั่งนึง แต่อยู่ๆเค้าก็ส่งข้อความมา แต่มันจะขึ้นว่าให้เพิ่มเพื่อนใหม่อ่ะค่ะ

  59. ซ่อนเพื่อนไว้ในไลน์กลับไปอีกทีหายไปจากรายชื่อที่ซ่อนไว้เป็นเพราะอะไรคะ และการที่เราลบเบอร์โทรเขาออกจะทำให้รายชื่อที่ซ่อนไว้หายได้หรือเปล่าคะ

  60. ซ่อนเพื่อนในไลน์ไว้คะพอกลับไปดูอีกทีมันบอกว่าไม่มีรายชื่อผู้ที่ถูกซ่อนต้องทำยังไงคะถึงกู้คืนได้

  61. อยากถามว่าถ้าเราบล็อกเพื่อนคนนี้ แล้วระหว่างช่วงเวลาที่บล็อกเค้าส่งข้อความมาหาเรา พอเรายกเลิกบล๋อกเราจะยังเหนข้อความที่เค่าส่งมาระหว่างที่เราบล็อกเค้าหรือไม่ครับ

  62. เรากัดกัน บล็อคคนนั้นแล้ว ทำไมเขาจึงเชิญเราเข้ากลุ่มได้อีก ทั้งที่เราไม่ได้เพื่อนเขา แถมยังบล็อคแล้ว
    มีวิธีการไหน ป้องกันไม่ให้เขามาวุ่นวายกับเราอีก

    ขอบคุณคะ

  63. แปลกมากครับ ผมเมมเบอร์ใหม่ใครก็แล้วแต่ในเครื่อง
    ไลน์ก็จะเพิ่มเพื่อนให้ แต่ที่แปลกคือคนที่เราเพิ่มเพื่อน มันกลับไปเพิ่มในเครื่องเพื่อนๆในออฟฟิศด้วย ทั้งๆที่เพื่อนในออฟฟิศคนนั้นๆไม่ได้เมมเบอร์ที่ผมเมมใหม่ด้วย
    เป็นตลอด กลายเป็นคราวนี้เมมเบอร์ใคร เพื่อนในออฟฟิศก็ได้เพิ่มเพื่อนไปด้วย แปลกมาาาาก
    แก้ไขไงคับ

  64. ขอโทดนะคะ อยากทราบว่า ถ้าอีกฝ่ายบลอคและลบไลน์เรา. เราก็บล็อคและลบเขา แล้วเราขอแอดไอดีเขาไหม่ เราจะหาเค้าเจอหรือเปล่าค่ะ

  65. ถ้าเราบล็อคและลบเพื่อนออกจากไลน์ และเพื่อนอาจจะบล็อคและลบเรา เราจะหาเพื่อนเราเจอหรือเปล่า
    ถ้าเรารู้ไอดีและเพื่อนแบบเปิดสาธารณะ

    • ถ้าอยากคุยกันได้ต้องสร้างคิวอาร์โค้ดใหม่ครับ แล้วแอดด้วยวิธีอ่านคิวอาร์โค้ด ก้อคุยได้แล้วครับ ลองทำแล้วได้ผลนะครับ

  66. เพื่อนเพิ่มไลน์ ซึ่งเราไม่มีเบอร์เพื่อน จะมีวิธีรู้เบอร์เพื่อนที่เพิ่มมาไหมค่ะ

  67. รบกวนสอบถามค่ะ คือ เรามี iphone และ ipad ลง line ทั้งสองเครื่อง แต่ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่สมัคร อีเมล์ และ ID Line ที่ไม่เหมือนกัน แต่ทำไมเวลามีเพื่อนใหม่เพิ่มเข้ามา มันไปเพิ่มใน ipad ด้วยค่ะ ซึ่งเพื่อนใหม่คือเพื่อนใน iphone ที่เราเพิ่มเบอร์โทรไว้ค่ะ พอจะมีวิธีตรวจสอบ หรือแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ เพราะ ipad ให้คนอื่นใช้งานค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

  68. ขอสอบถามคะคือไลน์อะคะ เคยกีดกันแล้วลบเขาออกจากเพื่อนแล้วจะกลับมาเป็นเพื่อนกันใหม่ แต่เขาสามารถค้นหาไอดีเราเจอทักมาแต่เราไม่เห็น ค้นหาไอดีเขาไม่ได้ มีวิธีแก้ไขยังไงคะ

    • เท่าที่ผมคิด เขาน่าจะปิดการค้นหาจากไอดี เราถึงค้นหาเขาไม่เจอ ส่วนที่เขาทักเรามาแล้วเราไม่เห็นเขาเป็นเพราะเราบล็อคเขาก่อนลบ เราต้องเป็นฝ่ายแอดเขาไปก่อนะครับ ให้เขาลองดูการเพิ่มเพื่อนผ่านไอดี ว่าเปิดอยู่หรือเปล่า

  69. ถ้าเราปฏิเสธคำเชิญเข้ากลุ่ม…(แต่เราไม่รู้จักว่าใครเปนคนเชิญ)แล้วเราอยากที่จะเข้ากลุ่มที่เราปฏิเสธไปจะมีวิธีไหนที่ทำให้เราเข้ากลุ่มที่ปฏิเสธไปได้

  70. คือเพื่อนของเข้าเชิญเราเข้ากลุ่ม แต่เราไปกดปฏิเสธ แล้วพอเชิญอีกทีก็เชิญไม่ได้ แล้วมีวิธีที่จะเชิญอีกได้มั้ยคะ?

  71. อยากถามว่าถ้าเกิดว่าเขาบล้อคเราแล้วเราก็บล็อกเขา บล็อคแบบรีมูพออกไปอ่ะค่ะ แล้วจะแอดใหม่โดยผ่่นไอดี เราแอดเขาไปแล้วขึ้นว่าเขาเป็นเพื่อน แต่เขาแอดเรามาแล้วของเขาไม่ขึ้นอ่ะค่ะ แล้วก็ส่งข้อความไม่ถึงกันโดยที่ตัวอีกคนอยู่ต่างประเทศด้วย อยากทราบว่าจะแก้ไขยังไงให้แอดกันได้อ่ะค่ะ แล้วมันเกิดจากอะไร

    • ถ้ากรณีบล็อคแล้วลบทั้งคู่อันนี้ค่อยข้างยากนนะครับ ลองคิดดูว่าเขาทำให้ไว้เป็นส่วนตัวในกรณีที่คุณอยากลบใครออก จะไม่อยากให้ใครแอดมาอีก ฉนั้นหากทั้งสองต่างลบและบล็อค ก็จะไม่สามารถแอดกลับคืนมาได้ นอกเสียจากเกิดอีกฝ่ายไม่ได้บล็อคนะครับ

  72. อยากทราบว่า

    ถ้าเราส่งเกมในไลน์ไป แ้ล้วมันไม่โชว์ในแชต คืออะไรคะ?? แล้วเขาบล็อคเราใช่มั้ย เราอยากให้เขายกเลิกบล็อค แต่จะแก้ยังไงได้คะ โดยที่ไม่ไปวุ่นวายกับเขา

    • เขาอาจปิดรับ invite เกมก็ไ้ดนะครับ ส่วนเรื่องให้เขาปลดบล็อคเราทำไม่ได้นะครับ ต้องให้เขาปลดเอง

  73. ถ้าเราบล๊อกแล้วลบชื่อเพื่อนคนนั้นออก คนนั้นจะกลับมาแอทกับเราได้ไหม หรือ ทำอย่างไรถ้าบล๊อกแล้วลบ จะไม่ให้เค้าแอทมาใหม่ได้อีก ทั้งๆที่คนนั้นรู้ไอดีเรา

    • ถ้านั้นใช้ ID ที่เราบล็อคแล้วลบไปแล้วแอดมา จะไม่สามารถเพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ แต่หากว่าเขาใช้ ID ใหม่ก็สามารถเพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ แต่เราก็มีวิธีแก้คือ เข้าไปที่ ตั้งค่า > โปรไฟล์ส่วนตัว > ปิดที่ไอดีผู้ใช้ร่วม คนทั่วไปจะไม่สามารถหาเราได้จากไอดี แน่นอนว่าเราจะให้ไอดีใครไม่ได้ ต้องขอ ไอดีเขาตลอด หรือเปิดตอนนี้แจกไอดีเพื่อนแล้วปิดเมื่อเพิ่มเพื่อนแล้วนั้นเองครับ

    • ได้ครับ ให้เข้าไปที่ ตั้งค่า>บริหารรายชื่อเพื่อน > ผู้ใช้ที่ซ่อนไว้ เลือกเพื่อนที่เราต้องการจะยกเลือกโดยการเลือกแก้ไขแล้วแก้ไขสะ

  74. ผมเป็นคนสร้างกลุ่ม แต่เชิญเพื่อนแล้วเขาปฏิเสธ ผมจะเชิญใหม่ ก็หาชื่อเขาไม่เจอต้องทำไงครับ แล้วถ้าผมออกจากกลุ่มแล้วเข้าใหม่ ผมจะยังเป็นหัวหย้ากลุ่มมั๊ยครับ

    • อย่างแรกเชิญแล้วเชิญซ้ำไม่ได้ นอกจากเขาจะยกเลิก อย่างที่ 2 กลุ่มไม่มีหัวหน้านะครับ เพราะทุกคนในกลุ่มสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้หมด

  75. ถ้าเราเป็นคนสร้างกลุ่มในline แล้วเราออกจากกลุ่่ม กลุ่มที่เราสร้างไว้จะยังอยู่หรือเปล่า

  76. ถ้ายังไม่ได้เพิ่มเพื่อนในไลน์แต่จะส่งข้อความทำได้หรือป่าวค่ะ ถ้าได้ทำไงอะคร้า

    • ไม่ได้นะครับนอกจากเขาส่ง่ข้อความมหาเรา เรายังไม่ได้เพ่ิมสามารถคุยได้ (ในกรณีเขาแอดเราแล้วแแชทมาหาเรา)

  77. ถ้าเรามีเบอร์เขาในเครื่องเราฝ่ายเดียว ไลน์เขามันจะโชว์ขึ้นมาในไลน์เราอัตโนมัติ หลังจากนั้นเราลบไลน์เขาออกจากไลน์เรา แต่เรายังไม่ได้ลบเบอร์เขาออกจากเครื่อง เขาจะยังเห็นไลน์เราหรือป่าวคะ

    • ปกติแล้วหากเราเพิ่มเขาเป็นเพื่อน และเขายังไม่ได้เพิ่มเราเป็นเพื่อน ชือ่เราจะไปอยู่ในหมวดเพื่อนแนะนำ และหากเราลบเขาออกไปสักระยะเพื่อแนะนำจะหายไปเอง แต่ไมไ่ด้ใช้ว่าลบแล้วจะหายทันที แต่หากเขาเพิ่มเรไปแล้ว ถึงเราลบเขาออก เขาก็ยังเห็นเราอยู่ดี

  78. พอดีบล็อกเพื่อนแล้วลบออก แต่ตอนนี้เพิ่มเพื่อนได้แล้วโดย qr code เขาขึ้นสถานะว่าเปนเพื่อนเราแต่ทักเขาไม่เขาบอกว่าไม่มีข้อความขึ้น มันต้องแก้ยังไงค่ะ

    • ไม่น่าจะเกี่ยวกับการบล็อคนะครับ ไปดูว่าเพื่อนบล๊อคเราด้วยหรือเปล่า ต้องตรวจดูนะครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับทางเรา เราบล็อคแล้วลบ จากนั้นแอดใหม่ก็เหมือนเพื่อนใหม่ ครับ

      • ปัญหาเดียวกันค่ะ ถามแล้วเขาไม่ได้บล้อคเรา ต่างคนต่างส่งข้อความหากัน แต่ไม่เห็นข้อความกันและกันเลย แก้ไขอย่างไรคะ

  79. ผมขอช่วยแก้ใขปัญหาการใช้ line สาเหตุ
    1 ปล๊อกเบอร์ และกีดกัน เพื่อน และต้องการเรียกคืนใหม่ไม่สามารถเรียกคืนได้
    2 ได้ทำการเรียกคืนใหม่โดยใส่ id code แต่ผลออกมาเป็นไม่มีผลลัพย์
    จึงขอคำปรึกษาว่าทำอย่างไรจึงจะเรียกคืนได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.