BeeTalk ค้นหาเพื่อนรอบๆไม่ได้ เป็นเพราะอะไร มาดูกัน

BeeTalk


ช่วงนี้แอพแชทหาเพื่อน BeeTalk ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา จะเห็นว่าตอนนี้วัยรุ่นนิยมเล่นกันเยอะมาก เพราะว่าการหาเพื่อนที่อยู่บริเวณใกล้ๆกัน ทำได้ง่าย และทำให้เรารู้จักคนใกล้ๆเราได้ง่ายยิ่งขึ้น และการเป็นส่วนตัวของรูปแบบแอพเอง วันนี้เลยมีทริปเล็กๆน้อยเกี่ยวกับ BeeTalk มาฝากกันครับ

BeeTalk

BeeTalk ค้นหาเพื่อนรอบๆไม่ได้ ?

ปัญหาตอนนี้ที่เจอเกิดจากเครื่องไม่ได้เปิด “บริการตำแหน่งที่ตั้ง” ทำให้เราไม่สามารถบอกทาง BeeTalk ได้ว่าเราอยู่ตรงไหน เลยค้นหาเพื่อนไม่เจอ มาดูวิธีแก้กันดีกว่าครับ

BeeTalk ค้นหาเพื่อนรอบๆไม่ได้ Android

ให้เข้าไปที่ ตั้งค่า>บริการตำแหน่งที่ตั้ง จากนนั้นให้เปิด “การเข้าถึงตำแหน่งของฉัน” ดังภาพด้านล่าง

การเข้าถึงตำแหน่งของฉัน Android

BeeTalk ค้นหาเพื่อนรอบๆไม่ได้ iPhone

ให้เข้าไปที่ ตั้งค่า>ความเป็นส่วนตัว> บริการหาที่ตั้ง จากตั้นให้หา BeeTalk แล้วเปิดบริการหาที่ตั้งดังภาพด้านล่าง

BeeTalk

เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถค้นหาเพื่อนรอบๆ ได้แล้ว ง่ายๆเพียงเท่านี้ ใครมีปัญหาสำหรับ BeeTalk ก็สามารถโพสต์ถามได้เลยนะครับ ตอบทุกคำถาม

BeeTalk-ดูรอบๆ

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

64 Comments

  1. อยากตั้งค่าตำแหน่งต้องทำยังงัยค่ะพอดีอยู่สุโขทัยแต่อยากให้ตำแหน่งอยุ่ที่กรุงเทพค่ะอยากเจอเพื่อนที่นั่นบ้างค่ะ

  2. เคยคุยกะเพือนคนนึง ลบเค้าออกไปแล้ว แต่พยายามหาบริเวณที่เค้าอยู่ แต่ไม่เห็นอะค่ะ หาจากชื่อได้ไหมค่ะ

  3. สวัดดีค่ะแอดมินมีเรื่องรบกวนถามเกี่ยวกับบีทอร์คหน่อยค่ะ คือตอนนี้ใช้ซัมซุงเอห้ายุ่น่ะค่ะ เมื่อเราเชื่อมต่อเน็ตบนมือถือเรา บีทอร์คสามารถเล่นไดปกติทุกอย่าง แต่เมื่อเชื่อต่อกับ wifi แล้ว เล่นไม่ได้ค่ะ คือมีแจ้งเตือนว่ามีคนพิมพ์ข้อความเข้ามาหาเราแต่พอจะเปิดอ่านมันก้ไม่ขึ้นดูรุปอารัยก้ไม่ได้พิมตอบกับก้ไม่ได้ จะว่าเปนที่ wifi ก้ไม่น่าจะใช่ เพราะ wifi ก้แรงพอสมควรดูหนังโหลดหนังก้ได้แบบสบายๆเลย เล่นไลน์เล่นเฟสได้ปกติไม่มีขัดไม่มีการโหลดช้า แต่มีแต่บีทอร์ที่มีปัญหาอ่ะ เปนแบบนี้เพราะอารัยค่ะ

  4. ทำไมค้นหาเพื่อนรอบๆไม่ได้เลยค่ะ ไม่ขึ้นเลย หาได้แต่กรุงเทพหาใกล้ๆไม่ได้ ทำไงค่ะ

  5. แล้วเชื่อได้มั้ยกับระยะทางที่เพื่อนๆขึ้นครับบางทีขึ้น2กิโลแต่คนยุชลบุรีหรือเพื่ิอนคนนั้นโกหก…

  6. กดเข้าบีทอคเเล้วมันขึ้นว่า กำลังเชื่อมต่อ เเต่รอนานมากเป้นมา3วันเเล้ว เปิดเน้ตเล่นเน้ตก้อเเรงน้ะ ทำไงดีช่วยน่อยเถอะครับ พรีชช

  7. คือสมัครแล้ว.รุปคนอื่นไม่ขึ้น ไม่อัพเดทรุปซะที ทำไงก็ไม่ขึ้น ทำไงดี กรุณาช่วยตอบด้วยค่ะ
    ห่วยยยยยมาก

  8. รูปไม่ขึ้นครับ ปกติถ้าเชื่อม wifi แล้วเปิดทันที มันก้ขึ้นยุนะคับ แต่ช่วงนี้ไม่รุ้มันเปนรัยคับ แต่ก่อนไม่เปนแบบนี้ ถ้าข้อมูลบางส่วนของ แอพนี้ โดนลบ จะมีผลปะคับ หรือ เป็นเพราะ อินเตอเนตเรา หรือข้างในแอพหรือเปล่า ขอคำแน่ะนำด้วยคับ ช่วงนี้ มันไม่ค่อยเหมือนเดิม bellripper ไลน์

  9. คือแบบว่าอยากถามว่า โทรศัพย์ของเราเป็นรุ่น
    i styleอ่ะแล้วเราไม่รุ้ว่าทำอย่างไรคือเราไม่ใช่ไอโฟนเลยอยากถามว่ามีสาธิต i styleให้ดูไหม

  10. ผมใช้ Samsung Mega 5.8 ถ้าเปิดแอพ Beetalk ขึ้นมา เครื่องจะค้างนานมาก หรือบางทีก็เข้าใช้งานไม่ได้เลย กดออกก็ไม่ได้ ต้องรอจนกว่าระบบจะแจ้งปัญหา จึงกดตกลงและออกจากหน้าBeetalkได้

  11. แอพมันไม่รีเฟรสอ่ะมันบอกว่ายกเลิกการเชื่อมต่อแล้วแต่ข้อความยังแชทได้ช่วยหน่อย ??

  12. ทำตามขั้นตอนแล้วแต่มันยังดูเพื่อนรอบๆไม่ได้ทำทุกวิธีแล้วมันก็ไม่ได้ ช่วยหน่อยครับ ??

  13. ทำไมbeetalk เราโดนแบรนอะ เข้าไม่ได้เลยทั้งๆที่ไม่ได้ทำไรผิดนะ เเล้วต้องทำไงอะ สมัครใหม่ไม่ได้เลย

  14. คืออยากจะทราบว่าเวาลาหนูเข้า bee talkอ่ะ มันเข้าไม่ได้อ่าค่ะ ได้รับsmsยืนยันแล้วนะค่ะก็ใส่ตามมันที่มันกำหนดแต่แต่พอกดไปต่อมันก็บอกว่าเซิฟเวอร์มีปัญหาอ่าค่ะ ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรหรอค่ะ

  15. แล้วถ้า sms ไม่ส่งโค๊ดมาให้ ต้องทำไง คือผมหาวิธีแก้รูปไม่ขึ้น เข้าๆ ออกโทรศัพท์ 2 เครื่อง ไปๆมา sms T T

  16. อยากพอดีลบแอบจากเครื่องเดิม ไปเล่นเครื่องใหม่ อยากได้ไอดีเดิม เพื่อนเดิม กู้ไอดีเดิม แต่ไอดียังแอดได้ยังไม่ลบ ไม่สามารถเข้าได้ทำไงดีค่า

    • ผมก็ผู้ใช้หลายคนบ่นเรื่องการอัพรูปไม่ได้ ให้ลองดูความเร็วของอินเทอร์เน็ตของเรา หรือไม่ก็อาจจะเป็นปัญหากับสมาร์ทโฟนบางรุ่น ก็เป็นไปได้ครับ คงต้องรอให้ทาง BeeTalk แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ต่อไป คงช่วยอะไรไม่ได้นะครับ

  17. สวัสดีค่ะแอดมิน คือมีข้อสงสัยค่ะ รบกวนถามแอดมินหน่อยนะคะ…การที่เราเพิ่มเพื่อนไปหาคนอื่น คำร้องขอเป็นเพื่อนจะมีเวลาจำกัดไหมคะ? เพราะแอดเพื่อนไปหาคนคนนึง ที่มีรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ของเรา แต่ไม่มั่นใจเวลาค่ะ พอตื่นเช้ามา กลับกลายเป็นว่า คำร้องหายไป มันขึ้นปุ่มเหลืองๆให้เราแอดใหม่ เลยลองแอดไปใหม่อีกครั้ง หลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา เลยเข้าไปดูอีก คำร้องก็หายไปอีกแล้ว แต่เพราะคำร้องมีฟังก์ชั่น “clear”ใช่ไหมคะ เลยไม่มั่นใจว่าเขาเคลียร์ออกหรือคำร้องมันมีเวลาจำกัดของมัน รบกวนสอบถามแอดมินด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    • เวลานี้ไม่มีครับ เพราะผมเองมีเพื่อนที่ขอแอดผมมาแต่ไม่ได้รับค้างอยู่เป็นเดือนแล้ว น่าจะเกิดจากเพื่อนที่คุณแอดไป ไม่รับคุณโดยการกดไม่รับ แต่ไม่ได้ปล่อยไว้ มันก็เลยให้ขึ้นเพิ่มเพื่อนใหม่นะครับ น่าจะเป็นอย่างนี้

  18. เปิดบริการที่ตั้งแล้วค่ะ แต่ว่ามันไม่มีลูกศรขึ้นน
    คิดว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ค้นหาเพื่อนรอบๆ ไม่ได้
    แก้ไขยังดีคะ เปิดปิดหลายรอบแล้ว ไม่ได้เลยค่ะ

    • มันขึ้นว่าอะไรหรือครับ อาจเป็นที่เน็ตก็ได้นะครับ หรือใกล้ๆเราไม่มีคนเล่นเลย (ไม่น่าเป็นไปได้^^)

  19. อยากเล่นมากคับ แต่ค้นหาเพื่อนไม่ได้ มันบอกว่าไม่พบตำแหน่งของคุณ บริการตำแหน่งก็เปิดแล้ว เซงอยากเล่น ช่วยทีคับ

    • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิด GPS อย่างอื่นก็น่าจะอยู่กับสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะครับ และมีอีกเครื่องคือ ต้องตรวจสอบว่าแอพนั้นๆมีสิทธิเข้าถึงการเข้าถึงการตรวจอบสถานที่หรือไม่

          • ไม่น่าจะเกี่ยวที่โทรศัทพ์นะครับ เพราะพวกนี้ก้เป็น Android น่าจะเกิดจากระบบมากกว่า อาจะเป็ฯที่เน็ตหรือแอพไม่ได้อนุญาติเรื่องที่ตั้งสถานที่

  20. คือผมก็เป็นอ่ะครับ รูปของเพื่อน มันไม่ขึ้นเลย สงสัยน่าจะเป็นที่โทรศัพ ละฮ่ะ เซ็งจุง

  21. พี่ค่ะ
    คือแบบว่า มันไม่สามารถเห็นรูปเพื่อนเราได้อ่ะค่ะ แล้วก็ลงรูปตัวเองไม่ได้ด้วยค่ะ มันเห็นเป็นรูปผึงอ่ะคะ
    ทำไงดีค่ะ

    • ผมเห็นมีคนบ่นหลายคนแล้วเรื่องปัญหาไม่สามารถอัพรูปภาพบน BeeTalk ได้ แต่ผมไม่เคยเจอเลย น่าจะเป็นเรื่องการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ตหรือเปล่าครับ ลองดูบ่อยๆ หรืออาจลองลบแอพแล้วทำการติดตั้งเข้ามา รบกวนใครเจอปัญหาเดียวกันช่วยแจ้งผมด้วยว่าเป็นกับระบบอะไร แล้วใช้มือถือรุ่นไหน จะช่วยผมได้มากในการตรวจสอบนะครับ

    • อบากทราบว่าเพื่อนใช้ไอโฟนเล่นบีทอค ไม่รุ้ว่าตั้งค่าอะไรหรือเปล่า ดดยที่ออนไลน์เราไม่รู้ดำราะไม่ขึ้นในระบบว่าตอนนี้ใครกำลังออนอยู่ ถ้าเราไม่ไปในช่องแชทของคนๆนั้นอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร ต้องการคำตอบด่วน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.