กีดกันเพื่อนใน LINE แล้วจะได้ผลกระทบ อะไรบ้าง ทั้งคนถูกกีดกัน และคนกีดกัน

LINE กีดกัน


ผมเคยเขียนบทความเกี่ยวกับการกีดกันเพื่อนใน LINE อยู่สองสามบทความ และได้ การตอบรับดีมาก (คำถามมากมายในคอมเม้นท์) วันนี้ผมเลยจะมาสาธิต การกีดกัน ว่าหากกีดกันเพื่อบล็อคเพื่อนใน LINE ไปแล้ว จะมีผลอะไรบ้าง สำหรับผู้กีดกัน และผู้โดนกีดกัน มาเริ่มกันเลยดีกว่า

ผมจะเอามือถือ 2 เครื่องมีปัญหา 2 อันมาทำการทดสอบ โดยอย่างแรกคือทำการ กีดกัน หรือ บล็อคเพื่อนคนนั้นเสียก่อนดังภาพด้านล่าง

LINE กีดกัน

LINE กีดกัน

เมื่อกีดกันแล้ว จะขึ้นว่า “คุณได้กีดกันชื่อเพื่อน” แล้ว ดังภาพด้านบน

หากเรากีดกันเพื่อนคนนั้นแล้ว จะไม่สามารถดู Timeline ของเพื่อนคนนั้นได้อีก สังเกตุได้ดังภาพด้านล่าง

LINELINE กีดกัน

และเราก็จะไม่สามารถส่งข้อความหาเขาได้อีก (จะพิมพ์ส่งยังส่งไม่ได้) อันนี้เป็นทางฝังคนที่กีดกันเอง

คราวนี้เรามาดูฝังที่ “ผู้ถูกกีดกัน” บ้างดีกว่า ว่าเขาจะรู้ไหมว่าเรากีดกันเขา และเขาจะส่งข้อความหาเราหรือทำอะไรได้ไหมเมื่อเรากีดกันเขาแล้ว

LINE

ก่อนการถูกกีดกันเราจะเห็นการโพสต์บนไทม์ไลน์ของเพื่อนอยู่ดังภาพด้านบน และเมื่อกีดกันแล้วไทม์ไลน์เหล่านั้นจะหายไป สังเกตุง่ายๆเลยว่าโดนกีดกันแล้ว ดังภาพด้านล่าง

LINE

และเมื่อลองเข้าไปดูก็จะไม่เห็นข้อความใดๆ

LINE

แต่คนถูกกีดกัน จะสามารถพิมพ์ข้อความหาคนที่กีดกันได้ (แต่จะไม่ถูกส่งไปถึง) อ่านให้ดีๆนะครับ พิมพ์ได้ แต่ส่งไปไม่ได้ โดยคนที่กีดกันจะไม่รู้เรื่องเลยว่าคน คนนั้นส่งข้อความมา คนที่ถูกกีดกัน ถ้าไม่ได้สังเกตุตรงไทม์ไลน์ เขาจะไม่มีทางรู้เลยว่าโดนกีดกันเพื่อนใน LINE อยู่

สำหรับรายละเอียดหรือหากใครต้องการถามอะไร สามารถสอบถาม และจะทำการทดลองมาตอบให้อย่างแน่นอน ขอให้ถามมาครับ ยินดีตอบเสมอ

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

169 Comments

  1. อยากทราบว่า วันนี้เราส่งข้อความหาเพื่อนแล้ว แต่ไม่ขึ้นอ่าน แล้วพรุ่งนี้ เขาทักมา เราเปิดดู ก็จะไม่เห็นว่าเขาอ่านข้อความ แต่ถ้าตอบกลับที่เขาทักมา จะขึ้นโชว์ว่าอ่านข้อความเรา ที่ส่งไปก่อนหน้านั้นแล้ว สงสัยคะว่า เพื่อนตั้งค่าอะไร ที่ไลน์ เรา สามารถตั้งได้ไหม

  2. อยากทราบว่า ระเพื่อนของเราในไทม์ไลน์ พวกเขาจะสามรถเห็นโพสของกันและกันได้ไหมคะ และพวกเขาจะกดถูกใจและสามารถแสดงความคิดเห็นใต้รูปที่อีกคนโพสได้ไหมคะ

  3. ถ้าเราadd อัลบั้ม ในขณะที่อีกฝ่ายบล๊อกเรา หากเค้าเลิกบล็อก เค้าสามารถเห็นรูปอัลบั้มที่เราadd ไปได้ไหมคะ

  4. ถ้าเราบล็อคเพื่อนไป (กีดกัน) แล้วลบทิ้ง มีวิธีที่เราสามารถกู้ข้อความก่อนหน้าที่เราจะบล็อคเพื่อนได้หรือไม่คะ ถ้ามีต้องทำอย่างไรคะ

  5. เราจะทำยังไงให้รายชื่อที่เรา บล๊อกไว้ ให้มันหายไปเลย คือไม่อยากให้อยู่คะ
    เพราะว่าสักวัน อาจจะกลับไปปลดบล๊อคคุยกัน พอกลับมาบ้านมันอาจบล๊อคไว้
    เพื่อกลัวเรารู้

  6. สงสัยว่า จากปกติเคยดูไทม์ไลน์เขาได้ทุกอย่าง แล้วมาวันนี้ดูอะไรไม่ได้เลยเหมือนโดนบล็อค ผมก็คิดว่าโดนบล็อค แต่ถ้าเขาบล็อค ข้อความที่ผมส่งไปมันจะไม่ขึ้นอ่านแต่นี่มันขึ้นว่าอ่านทุกข้อความที่ส่ง (ก่อนหน้านี้มีอาการจากชื่อคนที่ผมสงสัยจากชื่อ ก. มันเปลี่ยนเป็น ห้องว่าง แต่ตอนนี้เป็นชื่อ ก. ปกติครับ) ขอบคุณครับ

  7. สอบถามคะ แอดไอดีไลน์คุยมาได้สองวัน พอวันที่สามส่งข้อความไปได้แต่ไม่อ่านไม่ตอบ และลองเอาไอดีไลน์ให้คนอื่นแอดก็ไม่ได้ เป็นเพราะอะไรคะ

  8. สงสัยว่า เราบล๊อคคนคนนึงไปแล้ว ซึ่งเข้าไปตรวจสอบแล้วว่าบล๊อคจริง แล้วอยู่ๆ คนนี้ก็กลับมาทักเราในแชทได้เหมือนปกติ เป็นเพราะอะไรคะ และสังเกตว่า บล๊อคทีไร เมื่ออัพเดทเวอร์ชั่น คนนี้ก็จะกลับมาทักเราได้ทุกทีเลยค่ะ

  9. บล็อคเพื่อน และลบเพื่อนคนนี้ออกจากlist แล้ว แต่ทำไมเค้ายังส่งข้อความมาได้ โดยข้อความปรากฎให้เห็นในการแจ้งเตือน แต่พอคลิกเข้าไปดูก็ไม่เห็นข้อความนั้น เป็นหน้าแชทว่างเปล่า และขึ้นคำว่า “บล็อค” ตรงช่องพิมพ์ข้อความ …แปลกใจว่าทำไมข้อความถึงขึ้นในแจ้งเตือนได้ ทั้งๆที่เราบล็อคแล้ว รบกวนสอบถามค่ะ

  10. รบกวนค่ะ…ปกติถ้าโดนบล้อกจะไม่เห็นไทม์ไลน์แล้วเวลาโทรไลน์จะขึ้นว่าไม่มีการตอบรับ (62) แต่นี่ยังเห็นไทม์ไลน์แต่โทรกลับขึ้นว่าไม่มีการตอบรับ (62) เหมือนกันหมายถึงอะไรคะเพราะโดยปกติถ้าเค้าไม่รับหรือไม่มีสัญญาณเนตจะขึ้นแค่ไม่มีการตอบรับสิันสุดการโทรหรือเลือกติดต่อใหม่

  11. สวัสดีค่ะ รบกวนนะค่ะ คือ ได้ไอดี มา เราแอดเขาเป็นเพื่อนไป แล้วก็ส่งข้อความไป เขาอ่าน แล้วไม่ตอบ อีกวันส่งใหม่ เขาไม่อ่าน แบบนี้ เรียกว่า โดนบล๊อค หรือยังค่ะ

  12. ถ้าเราเป็นผู้ตั้งกลุ่มเอง แล้วเพื่อนในกลุ่มเชิญAเข้ากลุ่ม แต่เราไม่ได้รับAเป็นเพื่อน แล้วบล็อกA ,Aยังเห็นข้อความที่เราส่งมั้ย และเราจะเห็นAมั้ย

  13. รบกวนค่ะ เรายังมีไลน์เขาอยู่ เราส่งข้อความไป โทรหาด้วย แต่ข้อความยังไม่เคยโดนอ่าน โทก้อขึ้นตอนท้ายว่า ไม่มีการตอบรับ62 คือว่าเราโดนแบบไหนค่ะ

  14. สอบถามค่ะ กรณีที่เขาบล๊อคเรา จะยังเห็นเขาในหน้าที่เป็นเพื่อนอยู่ไหมค่ะ ที่ไม่ใช่หน้าสนทนาอะค่ะ
    แต่ข้อความส่งไปไม่ถูกอ่านนะค่ะ

  15. ถ้าเราส่งลายไปแต่ไม่เห็นเขาอ่านเลยตลอดทั้งวันแต่พอมาดูอีกวันกลับขึ้นว่าอ่านจะเวลาใกล้เคียงที่เราส่ง อย่างนี้โดนบล็อคหรือเปล่าค่ะ ส่งไปแล้วเขาไม่ตอบกลับเลย

  16. พี่ค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะว่า
    ถ้าเรามีเพื่อนเหมือนกัน3คนแล้วคนที่1บล้อกคนที่2แต่คนที่2เคยไปถูกใจบนหน้าทามไลของคนที่1แล้วคนที่3จะเห้นสติ้กเกอร์ถูกใจคนที่2ในหน้าทามไลของคนที่1มั้ยค่ะ
    แล้วถ้าคนที่1กับคนที่3บล้อกคนที่2
    คนที่1กับคนที่3จะเห้นสติ้กเกอร์ถูกใจของคนที่2ในทามไลของคนที่1กับ3มั้ยค่ะ

  17. อยากสอบถามว่า เมื่อเรายกเลิกการกีดกันแล้ว ข้อความต่างๆ ของคนที่ถูกกีดกัน ที่ส่งมาให้เรา เราจะได้รับไหมคะ?

    • ข้อความระหว่างกีดกันจะไม่สามารถดูได้ครับ ถือว่าตอนส่งตอนนีั้น ไม่ได้ส่ง ถึงแม้เขาจะพิมพ์หาเรา

  18. พอจะเข้าใจแล้วค่ะ ว่าถ้าเค้ามาบล็อคเรา เราจะไม่สามารถเห็นหน้า timeline เค้าได้อีก แต่สงสัยว่าหากกรณีเป็นโพสต์แบบที่เค้าตั้ง public ไว้ นี่เราจะยังเห็นด้วยเหมือนกับคนอื่นไหมคะ??

    ขออีกคำถามหนึ่งค่ะ ทำไมในมือถือไม่สามารถเห็น cover แต่กับ computer สามารถมองเห็น ทำไมไม่แสดงเหมือนกัน ทั้งที่ refresh หลายรอบแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าจะโดนบล็อคจากมือถือคะ???

  19. ขอถามหน่อยคะ คือเรามีไลน์ของเพื่อนคนนึง แล้วเรารู้ไอดีเค้า เราก็เอาไอดีเนี่ยไปหาจากโทรศัพท์อีกเครื่องนึง ปรากฏว่าสเตตัสของเค้าที่ขึ้นในเครื่องเรา กับอีกเครื่องที่เราหาตอนหลังนั้น เป็นคนละอย่างกัน ไม่ได้เกี่ยวกับการบล็อคใช่มั้ย เพราะอะไรหรือคะ? ขอบคุณค่ะ

  20. อยากทราบว่สถ้าเราบล็อคเพื่อนบางคนที่อยุในไน์กลุ่มเวลาเราพิมพ์คุยกะเพื่อนคนอื่นเขาจะเห็นที่เราพิมพ์มั้ยค่ะ

    • ถ้าคุยในกลุ่มที่มีคนที่เราบล็อคอยู่ เขาก็สามารถเห็นปกติครับ เพราะการบล็อคมันไม่เกี่ยวกันกับการแชทส่วนตัว

  21. อยากทราบว่า รายชื่อเพื่อนที่บล็อคไว้ (มีสิทธ์มั๊ยที่มันปลดบล็อคเองโดยที่เราไม่ได้ไปกดปลดเองค่ะ)

  22. อยากถามว่า. คือเราแชทคุยไลน์กะเพื่อนคนหนึ่งอยู่. (เพิ่มเพื่อนโดยเค้าแอดมาหาเรา ด้วยไอดีเรา) พอเรารับเพื่อนเค้าเเร้ว ก้อแชทกันปกติ แต่เราเข้าไปดูไทม์ไลน์เค้า มันขึ้นว่า ยังไม่มีช่วงเวลาได้แบ่งปัน พอจะทราบไหมค่ะ ว่ามันเพราะอะใร. ขอบคุณค่ะ

  23. สอบถามหน่อยค่ะ
    กีดกันเพื่อนในไลน์แล้วก็ลบรายชื่อในแบล็คลิสออก
    แบบเยอะมากหลายพันคน
    แล้วทีนี้เพื่อนจะแอดมาก็เพิ่มเราไม่ได้
    มันแจ้งว่าเพื่อนเราเต็ม ทั้งๆที่เพื่อนเราเหลือไม่กี่สิบคน
    มีวิธีแก้ไขไหมคะ หรือต้องเปลี่ยนไลน์ใหม่

    • อ่า น่าลบไปแล้ว ซ่อนหรือบล็อคแล้วลบ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเพื่่อนเต็มนะครับ ถ้ายังไม่ได้และแจ้ังแบบนี้อยู่ คงต้องลอง ลบไลน์แล้วลงใหม่ดู (อย่าลืมลงทะเบียนอีเมลไลน์ไว้ จะได้เข้าไอดีเดิมได้) ถ้าไม่ได้คงต้องเปลี่ยนไลน์ใหม่มั้งครับ ปัญหานี้ไม่เคยเจอจริงๆ ยังไม่เคยมีเพื่อนเยอะขนาดนั้น

  24. สอบถามหน่อยคะ
    ถ้าเราเป็นเพื่อนกันในไลน์ 3 คน
    แทน3 คน เป็น A B C ละกันนะค่ะ
    วันนึง A บล็อก หรือ กีดกัน B
    ถ้า B โพสทามไลน์ (โพสแบบสาธารณะ)
    แล้ว C มากดสติ๊กเกอร์ถูกใจ
    มันจะโชว์ไปหา A ไหมค่ะ ว่า C ถูกใจ โพสของ B
    ทั้งๆ ที่ A บล็อก B อยู่ (แต่ไม่ได้บล็อก C)

    • เป็นไปได้ครับว่าเห็น หากโพสต์ของเราตั้งไว้แบบสาธารณะ แต่บอกตรงๆยังไม่เคยทดสอบ แต่น่าจะเห้นครับ

  25. ขอสอบถามหน่อยนะครับ ในกรณี เครื่องAndroid
    ในกรณีบล็อกไปแล้ว เข้าไปลบในหัวข้อบริหารเพื่อนแล้ว
    ทำไมเวลาเค้าอัพทามไลน์ ก็มาขึ้นเตือนให้เราเห็นด้วยไม่รู้ว่าเคยไปตั้งค่าอะไร
    จะมีวิธีที่ไม่ให้เห็นทามไลน์เค้าอีกเลยมั้ยครับ ไม่ว่ากรณีใดๆ ขอบคุณครับ

        • คือในความเป็นจริง หากบล็อคและลบเขาไปแล้ว ก็ไม่น่าจะมีชื่อเขาให้คลิกเข้าไปดู Timeline ด้วยซ้ำไป นอกจากเรามีหน้าสนทนาเขา ส่วนเวลาเขาโพสต์อะไรมาแล้วเราเห็น ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเราได้ลบเขาออกไปแล้ว แต่หาก ไม่ต้องการเห็น ก็ไม่ยาก ให้เข้าไป ปิดกันไม่ให้เห็นไทม์ไลน์เขาได้ ให้แตะที่บริเวณด้านบนขวามือของโพสต์ไหนก็ได้ของเขาสักโพสต์แล้วเลือกซ่อน (กดค้าง หรือเลื่อน ด้านบนบริเวณชื่อด้านขวาบนของโพสต์) แค่นั้นโพสต์ทุกอย่างก็จะไม่แสดงหากไม่ต้องการ แต่อย่างท่บอก หากบล็อคแล้วลบไปแล้ว ไม่น่ามีแสดงครับ

  26. สอบถามหน่อยค่ะ เราสาสารถบล๊อค call line เพื่อนได้มั๊ยค่ะ ให้ไม่สามารถโทรไลน์หาเราได้อะค่ะ แต่ไม่ได้บล๊อคไลน์เค้านะค่ะ

    • เราสามารถปิดกันการโทรได้ (ในตั้งค่าจะมีให้ตั้งว่าจะรับ Line call ได้หรือไม่) แต่ไม่สามารถจำกัดได้เฉพาะคน จะเป็นทุกคนครับ

  27. อยากทราบว่าเราบล็อคเพื่อนคนนึงในกลุ่มเพราะแชร์รูปเยอะมากจนรำคาญ แล้วทำไมเวลาเค้าแชร์รูปเข้ามาในกลุ่มมันยังเด้งขึ้นมาให้เราเห็นและสร้างความรำคาญให้เราได้อยู่ครับ ทั้งที่เราบล็อคคนๆ นั้นไปแล้วอ่ะครับ

  28. อยากถามว่า ทั้งๆที่ผมก็คุยกับเค้าได้ปกติ แต่เข้าไปดูในไทม์ไลน์เค้าไม่ได้เป็นเพราะอะไร ครับแต่เค้าก็กดถูกใจในหน้าไทม์ไลน์ของผมได้ปกตินะครับ

  29. สมมตว่าโดนกีดกันเมื่อสองเดือนที่แล้ว เราไม่ได้ลบข้อความเขาออกไป แค่ achrive ไว้อะค่ะ ทีนี้พอเราลองกดแชทเข้าไปอีกรอบมันควรจะเป็นของวันที่เมื้อสองเดือนที่แล้ว แต่ทีนี้ พอกดเข้าไป มันเด้งว่าคุยล่าสุดเมื่อวานค่ะ เกิดจากอะไรหรอคะ เพราะปกติ ถ้ากดหน้าchat เข้าไป มันจะขึ่นวันที่คุยล่าสุด ทั้งๆที่ไม่ได้คุยนานแล้ว ขอบคุนค่ะ

  30. ถ้าเพื่อนบล็อกและลบเราออกจากเพื่อน เราก็บล็อกและลบเพื่อนเหมือนกันรูปที่เขาเคยติดสติ๊กให้เราจะยังเป็นรูปของเขาอยู่หรือปล่าวคะและถ้าเราใส่ไอดีแอดเขาไปใหม่เขาจะรู้หรือปล่าวคะว่าเราเพิ่มเขาใหม่

  31. อยากทราบว่าถ้าเราโดนบล็อกเราจะไม่เห็นไทไลน์ของเขาแต่ที่ติดสติ๊กเกอร์ถูกใจของเรายังขึ้นรูปของเขาอยู่แสดงว่าเขายังไม่ลบเราออกใช่หรือป่าวค่ะ

    • นั้นอาจหมายถึงว่าเราอาจจะไม่ได้โดนบล็อคแต่เขาปิดไม่ให้เราเห็นไทม์ไลน์ของเขา หรือเขาไม่ได้โพสต์ไทม์ไลน์ ครับ เพราะยังเห็นเขาถูกใจเราอยู่แสดงว่าเขาน่าจะยังไม่ได้บล็อคเราครับ แต่หากเป็นรูปถูกใจเก่าๆ ก็ยังคงอยู่ถึงแม้จะเขาบล็อคทีหลัง เป็นไปได้หลายอย่างครับ

  32. หนูสงสัยว่าส่งไลน์ไป แต่อีกคนบล๊อกพอดี ไม่เข้าใจว่าขึ้นอ่านได้ยังไง แล้วในเมื่อบล๊อกเราแล้วเขาอ่านข้อความเราส่งไปได้ยังไง

    • ไม่น่าจะบล็อคนนะครับ หากบล็อคจะไม่ขึ้นอ่าน แต่อาจเกิดความผิดพลาดของ server line เองก็เป็นไปได้ แต่ก็มีโอกาศน้อยมาก

  33. บล๊อกเพื่อนไปแล้วแต่อยากรู้ว่าถ้าเราคุยอะไรในกลุ่มเพื่อนจะเห็นเรามั๊ย

    • ถ้าเขาอยู่ในกลุ่มเดียวกันก็เห็นปกติจร้า ไม่เกี่ยวกับการบล็อคเพราะถือว่าคุยในกลุ่ม ไม่ใช้ส่วนตัว

  34. ขอสอบถามครับ กรณีนี้ โดนบล็อคไหม
    แฟนเค้าสร้างกรุ็ปขึ้นมาแล้วเราก็อยู่ในกรุ้ปด้วย
    เราเหนการโพสต่างๆในกรุ้บตลอด แต่เราส่งขอความไปแล้วไม่ขึ้นอ่าน ในทามไลน์ก็ยังดูได้ โดนบล็อคหรือโดน hide ไว้ แล้วการ hide มันต่างจากบล็อคยังไงครับ
    รบกวนช่วยตอบทีครับ

    • ไทม์ไลน์ดูได้ ไม่น่าจะโดนบล็อคนะครับ ส่วนเรื่องไม่อ่าน เขาน่าจะไม่อ่านเอง การซ่อน จะไม่มีผลกระทบอะไร กับคนพูดคุย ไม่ว่าเราหรือเขา การซ่อนเป็นการซ่อนเพื่อนออกจาก list ในหน้าเพื่อนเฉยๆ เขากับเราก็ยังเป็นเพื่อน และพูดคุยกันได้ปกติ แค่เราไม่อยู่ใน list ที่เป็นเพือนเท่านั้น การซ่อนส่วนใหญ่ใช้ในกรณีคนมีเพื่อนเยอะๆ และไม่อยากเห็นคนอื่นที่ไม่ได้สนใจ แต่ต้องการจะติดต่อด้วยปกติ ในหน้าแชท หากมีประวัติการแชท เราก็จะอยู่ในหน้านั้นปกติ ต่างจากการบล็อกอย่างมาก เพราะหากบล็อกจะไม่สามารถ ส่งข้อความหากันได้ ครับ

  35. เช็คไม่ได้ว่าเห็นหรือไม่เห็นไทม์ไลน์เค้า เพราะเค้าไม่เคยโพสท์อะไรเลย แล้วจะเช็คจากอะไรได้อีก

  36. คือเราอยากรู้ค่ะ ตั้งแต่คุยกะเค้ามา ทามไลน์ของแฟนจะขึ้นว่า 0โพส ยังไม่มีช่วงเวลาแบ่งปันมาโดยตลอด เกือบ 2 ปี เราโทรไลน์คุยกันตลอด แล้วพอวันนี้มีปัญหากัน เราอยากรู้ว่าเค้าบล็อคไลน์เรารึป่าว เราจะดูได้ยังไงคะ จากวิธีการเช็คมันต้องเช็คจากทามไลน์ ซึ่งมันขึ้นแบบนี้มานานแล้ว มันจะแปลว่าเราโดนกีดกันมาแต่แรกงั้นหรอ ? ไม่น่าใช่มั้งคะ ขอข้อมูลด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    • เป็นไปได้หลายกรณีครับอย่างแรก เขาอาจจะไมได้โพสต์อะไรเลยบนไทม์ไลน์
      กับอย่างที่สอง คือเขาอาจจะซ่อนไทม์ไลน์ของเขาไว้ ไม่ให้เราเห็น (สามารถทำได้) โดยเลือกเป็นคนๆไป
      และอย่างสุดท้ายคือโดนบล็อค อันนี้หากคุยกันอยู่เป็นระยะๆ ก็ไม่น่าจะใช้
      การบล็อคก็ดูไม่ยาก หากพิมพ์อะไรไปไม่อ่าน หรือมีข้อความบางข้อความไม่อ่าน แต่ข้อความใหม่ๆ ที่คุยกันอ่าน อาจจะโดนบล็อคเป็นช่วงๆ

  37. ระหว่างที่เราถูกกีดกัน เราส่งข้อความไป
    ถ้าเขายกเลิกการกีดกัน เขาจะสามารถอ่านข้อความที่เราส่งไปได้ไม๊ค่ะ
    ข้อความที่ส่งไประหว่างถูกกีดกันอ่ะค่ะ

  38. ถ้าเพื่อนบล็อคไลน์เราไปแล้ว แล้วเพื่อนคนนั้นจะยังส่งเกมส์ให้เราได้ไหม หรือเวลาเล่นเกมส์ระบบจะส่งอัตโนมัติเพราะเป็นเพื่อนกันในเกมส์ เพื่อนบอกว่าจะบล็อคเรา แต่เรายังเห็นเขาส่งเกมส์มา แสดงว่าเขาบล็อคเราหรือยัง ?

    • เพื่อนที่บล็อคไม่น่าส่งเกมได้นะครับ แต่แค่ซ่อนสามารถส่งได้ ส่วนนี้ผมไม่ค่อยได้อัพเดทดูข้อมูลเท่าไหร่ แต่ผมเคยทดสอบเมื่อนานมาแล้ว หากบล็อคจะไม่มีรายชื่อตอนส่งเกมนะครับ

  39. อยากทราบว่า เราบล็อคเค้าไป แล้วเค้าส่งข้อความมาให้เรา
    แล้วเราไปปลดบล็อคข้อความมันไม่ขึ้นของเรา
    มีวิธีที่ดูข้อความของเค้าได้มั้ยค่ะ

  40. ขออนุญาติถามนะคะ..คือว่ารีเซตเครื่องใหม่แล้วพอใช้ไลน์แล้วโพสของเพื่อนไม่โชว์ที่หน้าไทม์ไลน์หน้าหลักของเราแต่เพื่อนยังคงเห็นโพสเราอยู่แชทได้เปิดหน้าหลักเพื่อนไม่มีช่วงเวลาแบ่งปันและไม่ได้บร็อคกันไว้จะแก้ไขยังไงคะ

  41. มีเรื่องรบกวนถามอ่ะค่ะ
    1สมมติมีคนบลอคเรา เราจะเห็นเค้าเปลี่ยนรูปประจำตัว เปลี่ยนรูปปกป่ะ?
    2ถ้าเห็นเค้าเปลี่ยนรูปปก เปลี่ยนรูปประจำตัว เห็นสเตตัส แต่คุยไม่ได้เค้าไม่ตอบ หมายความว่าไง?
    3ถ้าเมื่อเช้า เราเหนเค้าเปลี่ยนรูปประจำตัว แต่ตอนเย็นกลับมาเปนรูปอันเดิม
    แปลว่า
    – เค้าเปลี่ยนรูปกลับมาอันเดิม หรือ
    -เมื่อเช้าเค้าอันบลอคเราแล้ว แต่กลับมาบลอคต่อ
    เป็นแบบไหนแน่?
    1สมมติมีคนบลอคเรา เราจะเห็นเค้าเปลี่ยนรูปประจำตัว เปลี่ยนรูปปกป่ะ?
    2ถ้าเห็นเค้าเปลี่ยนรูปปก เปลี่ยนรูปประจำตัว เห็นสเตตัส แต่คุยไม่ได้เค้าไม่ตอบ หมายความว่าไง?
    3ถ้าเมื่อเช้า เราเหนเค้าเปลี่ยนรูปประจำตัว แต่ตอนเย็นกลับมาเปนรูปอันเดิม
    แปลว่า
    – เค้าเปลี่ยนรูปกลับมาอันเดิม หรือ
    -เมื่อเช้าเค้าอันบลอคเราแล้ว แต่กลับมาบลอคต่อ
    เป็นแบบไหนแน่?

    ไปถามน้องมา น้องบอกว่า เค้าซ่อนพี่จากเฟรนลิสหรือเปล่าพี่ถึงยังเห็นทุกอย่าง

    แต่เราไม่เหนไทม์ไลน์ของเค้าแล้ว

    เมื่อเช้าเข้าไปดูเห็นเค้าเปลี่ยนรูปประจำตัว ตอนค่ำเข้าไปดูอีกที เห็นเป็นรูปเดิม ตอนนี้สงสัยว่า ตอนเช้าเค้าอันบลอคเราแป๊บนึงหรือเปล่าคะ แล้วบลอคเหมือนเดิม เหมือนมาส่องดูเรา ประมาณนี่ป่าวค่ะ?

    รบกวนตอบ ขอบคุณค่ะ 🙂

    • โดนบล็อคยังคงเห็นการเปลียนรูปหรือหน้าปกครับ การที่รูปเปลี่ยนไปมา ไม่น่าจะเป็นผลของการบล็อค น่าจะเป็นของเน็ตหรือเซิฟเวอร์ หรือไม่เขาก็เปลี่ยนรูปไปมาด้วยตัวเอง ถึงว่าบล็อคและเลิกบล็อกรูปก็ไม่เปลี่ยนหลอกครับ

  42. ถ้าบล็อกเพื่อนแล้ว โทสัพเราหาย จะกลับมา@เพื่อนใหม่ยังไงค่ะ ในเมื่อเราบล็อกเค้าจากเครื่องที่หาย มีวิธีไหนมั้ยค่ะ

    • กำ แล้วไม่มีเครื่อง จะปลดบล็อคอย่างไรครับ หรือสมัครไอดีใหม่ ก็แอดไลน์เพื่อนไปได้เลย
      หรือ เปลี่ยยเครื่องใหม่ แต่ใช้ไอดีเดิม? ก็สามารถแอดเพื่อนไปได้เช่นเดียวกัน

      เอาเป็นว่าหาใช้ไอดีเดิม หรือไอดีใหม่ มีไอดีเขาก็เพิ่มไปแบบไอดี หรือ QR Code ได้

          • คือเสริมคุณ modify อ่ะค่ะ ที่ตอบคุณ pang กรณีบล็อคเพื่อนแล้วโทรศัพท์หาย ต้องหาไอดีเดิมหรือไอดีใหม่จึงจะแอดได้ ยังมีอีกวิธีคือถ้าเขามีไลน์กลุ่มและมีคนที่เขาต้องการแอดใหม่อยู่ เขาสามารถเข้าไปปลดบล็อคบุคคลนั้นจากไลน์กลุ่มนั้นได้ค่ะ

  43. อยากทราบว่า ถ้าเราส่งข้อความไลน์ไปแล้ว แต่เขายังไม่เปิดอ่าน แต่เราอยากลบ เราลบของเราแล้ว แล้วข้อความที่เราส่งไปให้เขาจะถูกลบด้วยไหม หากเขายังไม่เปิดอ่าน

    • ข้อความถูกส่งไปแล้ว ไม่สามารถลบได้จร้าา ก่อนจะพิมพ์อะไรไปต้องคิดให้ดี ไม่เกี่ยวว่าเขาอ่านหรือยัง ส่งไปแล้วคือส่งไปแล้วครับ

  44. ถ้าเพื่อนบล้อกแล้วรีมูฟเรา แล้วเราก้อบล้อกแล้วรีมูฟเค้า พอเราแอดไอดีเขาใหม่อีกครั้งของเรามันจะขึ้นว่าอะไรค่ะ แล้วของเค้าจะโชว์ไหมค่ะ แล้วจะโชว์ว่าอะไร ขอบคุณค่ะ

  45. สอบถามครับ
    ทำไมเวลาเค้าโพสต์แล้วเรามองไม่เห็นบนหน้าหลักของเรา ต้องเข้าไปดูในไทม์ไลน์ของเขา จึงจะเห็นครับ

    • ลองเขาไปดูว่าเราปิดกันการแสดงไทม์ไลน์ของเขาหรือเปล่า ไปที่ ตั้งค่า > ไทม์ไลน์ > รายการที่ซ่อนอยู่ในไทม์ไลน์

    • ข้อความในกลุ่ม ถึงเราบล็อกเขาก็ยังเห็นครับ มันเหมือนว่า ถึงเรากีดกันส่วนตัว แต่ต้องไปทำงานทีเดียวกัน อย่างไรเสียเราก็ต้องเห็นเขาอยู่ดีครับ นอกจากออกกลุ่มไป

  46. คือสงสัยว่าเค้าบล๊อคไลน์รือป่าวส่งข้อความหาเค้าได้แต่เค้าไม่อ่านแต่เราสามารถเหนความเคลื่อนไหวเวลาเค้าเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ตลอดเลยอยากรู้ว่าแบบเนี่ยโดนเค้าบล๊อครือป่าว

  47. ถูกเพื่อนบล็อกไลน์แต่อยู่ไลน์กลุ่มเดียวกันเขาจะเห็นข้อความของเราในไลน์กลุ่มมั๊ยค่ะ

  48. ถ้าผมโทรไลน์ไปหาแฟนแต่แฟนผมโทรไลน์กับคนอื่นอยู่ผมจะโทรไลน์หาแฟนติดไหมครับ มันจะขึ้นว่าอะไรบ้างครับ

  49. เราจะมีวิธีอ่านและดูประวัติการchat ได้ไหมค่ะถ้าไลน์นั้น ถูกblock และลบไลน์ไปแล้ว อย่างที่บอกว่าบางทีเค้าอาจจะaddและblock และลบใหม่เราก้อไม่รู้ ทีนี้อยากทราบมีวิธีอะไรที่จะทำให้ดูได้บ้าง

  50. สอบถามค่ะ เคยกีดกันเพื่อน แต่ตอนนี้ยกเลิกการกีดกันไปแล้ว แต่เพื่อนยังเข้ามาดูทามไลน์ไม่ได้ คืออยากให้เพื่อนเข้ามาดูทามไลน์ได้เป็นปกติต้องทำยังไงอะคะ

  51. เราติดสติ๊กเก้อให้เพื่อน แต่เราอยากลบสติ๊กเก้อที่ติดไปแล้วออก ไม่ให้คนอื่นเห็นว่าเราติดสติ๊กเก้อให้เพื่อนคนนี้ มีวิธีใหมค่ะ

    • ไม่มีครับ. ถ้ากดถูกใจซ้ำจะเปลี่ยนตัวสติ๊กเกอร์ได้ แต่จะยกเลิกการติดสติ๊กเกอร์ไม่ได้ครับ

  52. อยากถามว่า เราโดนบล๊อคเพื่อนในไลน์และBeetalk ค่ะ แล้วถ้าเราโทรไปหาเขาทางไลน์กับBeetalk เนี่ยเขาจะรู้ไหมค่ะ และเขาสามารถแก้บล๊อคให้เรากับเป็นเพื่อนได้อีกไหม เพราะเพื่อนเขาบล๊อคเราไปแบบที่ยังโกรธกันอยู่ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ถ้าเราลบไลน์เพื่อนคนนี้ออก และแอดใหม่เนี่ยะเขาจะรับไหมค่ะ ทำไงได้ที่จะทำให้เขารับเราเป็นเพื่อนอีกค่ะ ทั้งไลน์ และ Beetalk อ่ะค่ะ เครียดมากเลยค่ะ
    อยากปรับความเข้าใจค่ะ
    รบกวนตอบด้วยค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ

  53. มีคนแอดเรามาจากเบอร์โทรเราจะรู้ได้ยังไงค่ะว่าเขาเป็นใครค่ะ พอดีเขาเข้ามาก่อกวนเรา เลยอยากรู้ว่าเป็นใครอะค่ะ

  54. คือเรารู้ไอดีเค้า แล้วเหมือนเค้าไม่อ่านที่เราไลน์ไป. เลยลองดูด้วยการพิมไอดีเค้า อีกทีค่ะ
    แต่ทีนี้หาไม่เจอ แต่ยังมีเค้าอยู่ในไลน์ แสดงว่าเค้าบล็อคเราใช่ไหม

  55. คือถ้าเราเผลอบล๊อกเพื่อนเราไปแล้วเอาเข้ามาใหม่ เขาจะยังเห็น ประวัติการแชทอันเก่าไหมคะ

  56. ทำไมมีการแจ้งเตือนว่า เช่น A ได้เป็นเพื่อนในไลน์ ของคุณแล้ว….แต่เข้าไปดูในไลน์แล้วไม่เจอชื่อเพื่อน เพราะอะไรหรือว่าเขาบล๊อคเราค่ะ

  57. ถ้าเรากดบร๊อคเพื่อนในไลน์ผิด เรากดบร๊อคและปดบร๊อคเขาภายใน 2นาที โดยที่เพื่อนไม่รู้ ห้องสนทนาของอีกฝ่ายจะเขียนว่าอะไรหรอค่ะ แล้วท่าปลดบร๊อคเพื่อนแล้วทุกอย่างขอ้มูลเรายังเป็นเหมือนเดิม แต่อยากรู้อ่ะค่ะว่าห้องแชทของอีกฝ่ายเขามีอะไรเปลี่ยนแปลงไม๊ และเขาจะรู้ไม๊ว่าเราบร๊อคเค้า

  58. ถ้าเราบล็อกเพื่อนในไลน์เราจะไม่สามารถเห็นข้อความของเพื่อน(คนที่เราบล็อกไว้) ที่ส่งมา แต่ถ้าเราอยากรู้ว่าเค้าส่งอะไรมา จะทำไงค่ะ แต่ยังคงต้องการบล็อกเพื่อนคนนี้ไว้เช่นเดิม

  59. อยากทราบว่า เราบล็อคและลบเค้าแล้ว แต่ไม่อยากให้เค้าขึ้นในไลน์ของเรา และไม่ให้ปลดล็อคและเพิ่มเพื่อนได้อีก จะต้องทำยังงัยค่ะ อยากทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ

  60. คือเราaddเพื่อนคนนึงมาชื่อ A แล้วมาวันนึง รายชื่อA หายไปจากรายชื่อเพื่อนที่มีอยู่ แล้วตรงห้องแชทที่เราเคยคุยกัน รูปเขาก็หายไป แล้วมันขึ้นว่า unknow แสดงว่าเราถูกเขาลบออกไปจากการเป็นเพื่อนในไลน์ ใช่หรือไม่

  61. อยากทราบว่า ถ้าเราบล็อกเขาเเล้ว เวลาเราเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในไลท์เเล้วรูปใหม่เราจะไปขึ้นที่เขาไหม

  62. คือว่าเราเพิ่มเพื่อนคนนึงไปสมมติว่าชื่อ ก เราแอด ก
    เป็นเพื่อนพอไปดูตรงเพื่อนของเรามันก็มีเขาเข้ามาเป็นเพื่อนค่ะ แต่พอมาอีกวันนึงไลน์เขาก็หายไป แล้ว
    พอเราไปดูไทม์ไลน์เขา มันก็เขียนว่า ‘ยังไม่มีช่วงที่ได้แบ่งปัน’อย่างนี้นี่คือเราถูกเขาบล็อคแล้วใช่ไหมคะ

  63. แล้วถ้าเราบล็อกบ่อยๆ จะมีผลอะไรมั้ยคะ
    คือ บล็อกแล้วก็ปลด บล็อกแล้วก็ปลด หลายรอบมากค่ะ
    จนตอนนี้ ไม่เห็นสเตตัสล่าสุดเลย เห็นแต่อันเก่าๆ ค่ะ
    จะเป็นไปได้มั้ยคะ ที่สามารถตั้งค่าได้จากคอมฯ
    ว่า เราจะให้ใครเห็นหรือไม่ให้ใครเห็นโพสต์ล่าสุดของเราน่ะค่ะ
    คือยังงงๆ อยู่ เพราะโพสต์สุดท้ายก่อนบล็อกก็ไม่เห็นค่ะ
    เราก็ไม่เห็นของเค้า เค้าก็ไม่เห็นของเรา อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ
    แต่ก็ยังแชทกันได้ตามปกติค่ะ
    รบกวนตอบกลับอีเมล์ที่แจ้งไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    • จะเป็นไปได้มั้ยคะ ที่เค้าจะซ่อนหน้าทามไลน์ของเราไว้
      ก็เลยไม่เห็นกัน แต่เราไม่ได้ซ่อนเค้านะคะ ของเราก็ตั้งว่าแสดงหมดทุกคนค่ะ

  64. ไม่มีการตอบรับ(62) เวลาโทรไล แล้วคุ่สายม่ะมีความหมายอะไรรึป่าว
    8 กันยายน 2014 at 02:38

    โทรlineคุ่สายที่โทรไปม่ะรับแล้วขึ้นว่า ไม่มีการตอบรับ(62) หมายความว่าไง เค้าทำไรกับเรารึป่าว

  65. สอบถามนิดนึงคะ
    คือเขาเปลี่ยนชื่อไลน์ แต่ไม่ขึ้นที่ไลน์เรา ไม่ได้บล็อกหรือกีดกันแต่อย่างใด พูดคือยังเข้าไปดูไทม์ไลน์ของเขาได้คะ หมายความว่ายังไงคะ

  66. ถ้าเค้าบล็อคเรา เราสมัครไลน์ใหม่ แล้วเราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหมคะ(เรามีแต่เบอร์แต่ไม่มีไอดีเค้าค่ะ) แต่ว่าไลน์เค้ายังไม่ขึ้นเลย

  67. ขอสอบถามหน่อยนะค่ะ
    คือว่า กีดกันเพื่อน แล้วลบเพื่อนที่กีดกันไปแล้ว
    จากนั้นจะแอดเพื่อนกลับมาได้ยังไงค่ะ
    ลองวิธีหลายอย่างแล้ว คือ แอดจากเบอร์มือถือ และแอดจากไอดี เห็นไอดีนะค่ะ พอกดเพิ่ม ก็หายไปเลยอ่ะค่ะ
    อยากแอดเพื่อนกลับมาเหมือนเดิมทำอย่างไรค่ะ

  68. คือก่อนหน้านี้ เค้าตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ไม่ให้เราเห็นหน้าทามไลน์เค้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จะไม่เห็นทามไลน์ของเค้าอยู่แล้ว แต่ก็ยังแชท ยังคุยกันได้ปกตินะคะ แต่มาทะเลาะกัน แล้วเราส่งข้อความอะไรไป เค้าก็ไม่เปิดอ่าน เลยคิดว่าน่าจะโดนบล็อค แต่อยากให้ชัว มีวิธีไหนดูได้อีก นอกจากวิธีที่บอกมามั้ยคะ

    • รบกวนหน่อยค่ะ ที่ว่าตั้งความเป็นส่วนตัว ไม่ให้เราเห็นเค้า นี่ตั้งยังไงคะ
      จากมือถือหรือว่าคอมฯ คะ เป็นแค่การตั้งค่า แต่ไม่ใช่การกีดกันหรือบล็อกใช่มั้ยคะ
      เรายังแชทกันได้ตามปกติค่ะ แต่ไม่เห็นสเตตัสใหม่ เห็นแต่อันเก่าๆ ค่ะ

  69. ทำไมรุปโปรไฟล์ไลน์เพื่อน เปลี่ยนแล้ว แต่ยังเปนรุปเดิมคะ พอกดเข้าไปดูถึงเหนว่าเปลี่ยนแล้ว แต่ดูปกติเปนรุปเดิมอะค่ะ งง

  70. อยากถามว่า>>>เราได้บร็อก(กีดกัน)เพื่อนในไลน์ แล้วลบเพื่อนที่บร็อก(กีดกัน)ออกไปแล้ว เราไม่สามารถดูและไม่มีเพื่อนที่บร็อก(กีดกัน)ในเพื่อนที่ถูกบล็อก แต่ทำไมเขายังส่งข้อความมาถึงเราได้อีก?
    งงจริงๆ

  71. สอบถามหน่อยค่ะ
    พอดีกีดกันและลบไปแล้ว ทำไมยังเข้าไปดูไทม์ไลน์ของผู้ถูกกีดกันได้อีกอะคะ
    แล้วถ้าออนพร้อมกันทั้วคอมและมือถือ ในมือถือจะขึ้นว่าออนในคอมด้วยป่าวคะ

    • **ลืมบอกค่ะ ว่ากดเข้าไปดูจากแจ้งเตือนในไทม์ไลน์อันเก่าอะค่ะ มันยังดูได้อยู่คือยังไงคะ

  72. ถ้าเค้าบลอคเราแร้วข้อวความในหน้าทามไลน์ ที่เค้าเคยมาเม้นมาไลค์ จาหายปัยด้วยหรือป่าวค่ะ

  73. ถ้าเราบล๊อก!!!อีกฝ่าย
    อีกฝ่าย จะสามารถส่งข้อความได้ปกติ เหใทอนเราดีดกันมั้ยค่ะ หรือกาเราำม่เจอเหมือนเฟส

  74. คือหนูไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายเขากีดกันไลน์หนูหรือเปล่าแต่คือเมื่อก่อนเคยดูไทม์ไลน์ของเขาได้แต่มาพักหลังนี้เข้าไปดูไทม์ไลน์แต่ไม่เห็นมีอะไรอัพเดทเลยหนูก็เข้าใจว่าเขาคงกีดกันหนูแต่มาตอนนี้หนูกลับเข้าไปดูไลน์ของเขาหนูก็เห็นข้อมูลในไทม์ไลน์ของเขาทุกอย่างเลย แบบนี้แสดงว่าเขากีดกันหนูใช่หรือเปล่าคะ ตอนแรกหนูเข้าใจว่าถ้าเขากีดกันหนูแล้วเขายกเลิกการกีดกันเราต้องขอเพิ่มเขาเป็นเพื่อนอีกรอบก่อนถึงจะเห็นในไทม์ไลน์เขา แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ สรุปคือแค่ยกเลิกการกีดกันก็สามารถดูไทม์ไลน์กันได้แล้วโดยไม่ต้องขอเพิ่มเป็นเพื่อนงั้นเหรอคะ หนูสงสัยมาก?

  75. ขอสอบถามค่ะ ถ้าเขากีกันเรา แล้วเวลาเราโทรทางไลน์หาเขา เขาจะได้ยินไหมตอนที่เราโทรไป เพราะเรายังโทรออกได้ ในไลน์นะคะ

  76. ยกเลิกการกีดกันเพื่อนแล้ว แต่รูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราไม่เปลี่ยน(เครื่องเรา) แต่พอกดดูรูปกลับเป็นรูปใหม่ที่เพื่อนเราเปลี่ยนพอปิดก็กลับมาเป็นรูปเดิม ส่วนเครื่องของเพื่อนเป็นรูปโปรไฟล์ใหม่ที่เปลี่ยนแล้ว ทำไงดีคะ ซัมซุง Grand DUOS 1

  77. ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือเขากีดกันเราไปแล้ว ก็คือทำไม่ได้อย่างที่คุณบอก แต่ถ้าเราต้องการจะเป็นเพื่อนเขาใหม่ เราต้องกีดกันเขาด้วยแล้วแอดเพื่อนไปใหม่ใช่ไหมคะ แล้วมันจะไปขึ้นที่เขาไหมคะว่าเราแอดไป

    • ไม่เป็นแบบที่ผมบอกอย่างไรครับ^^ จริงๆแล้วเพิ่มเขาไป ถ้าเขายับไม่ลบเราไปด้วย เขาก็จะเป้นเพื่อนเราได้เลย โดยที่ไม่ต้องกดแอด เพราะเขาก็เป็นเพื่อนเราอยู่แล้ว เพียงแต่เราไปกีดกันและลบเขาเท่านั้น

  78. อยากทราบว่า เราได้ส่งข้อความหาอีกฝ่าย แต่ข้อความไม่ขึ้นว่าอ่าน
    วันหลังส่งข้อความไปใหม่คราวนี้ขึ้นว่าอ่าน แต่ข้อความก่อนหน้านี้ก็ยังไม่อ่านอยู่ดี
    อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ แต่เรายังสามารถดูไทม์ไลน์ของเขาได้ปกติค่ะ

    • เป็นไปได้ว่าตอนที่เราพิมพ์ไปเขาอ่านจากการแจ้งเตือน (หรืออาจจะไม่ได้อ่าน) แล้วลบข้อความดังกล่าวออกไปจากหน้าแชท โดยไม่ได้เข้าไปอ่าน (ลบข้อความทั้งหมด) หรือเลือกลบเฉพาะคน ข้อความก่อนหน้าที่เขาลบเลยไมไ่ด้อ่าน และวันต่อมาคุณพิมพ์ไปใหม่ เขามาอ่านก็ขึ้นว่าอ่าน แต่ข้อความเก่าเขาลบไปแล้ว เลยไม่ได้ขึ้นว่าอ่า่นครับ

  79. อยากทราบว่า เราส่งข้อความหาเขาแล้วแต่ยังไม่ขึ้นว่าอ่าน แต่เรากีดกันไปก่อน เขาจะเห็นข้อความที่ส่งไปไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

  80. เพื่อนบันทึกเบอร์เราไป แล้ว มีLine ของเพื่อน Add มาแต่เราไม่ได้กดรับเป็นเพื่อนจนไปเห็นใน Line Official ว่าเข่ามีเบอร์เรา ไม่ต้องการรับเค้าเป็นเพืีอนจึงทำการ กีดกัน และ ลบชื่อนเึ้าออกไป แบบนี้เค้าจะรู้หรือไม่ว่าเราลบ และ จะยังมองเห็นรูปหน้า Line ของเรา หรือไม่เพราะเค้ามีเบอร์โทรเราอยู่ แต่เราไม่มีหน้าไลน์เค้าแล้วเพราะลบไปแล้วค่ะ

    • เขาจะไม่รู้หลอกครับว่าเราบล็อก แต่ถ้านานวันเข้าส่งอะไรไป เราไม่อ่าน หรือเราไม่ตอบกลับ เขาก็สงสัยได้อยู่ดี เพราะในไลน์เขามีเราเป็นเพือน รอให้เราแอดกลับ แต่เราไม่แอดกลับไป เขาก็ต้องคิดแล้วว่าทำไมไม่แอดกลับ ถึงไม่แอดกลับ ส่งข้อความไปก็น่าจะตอบบ้าง แต่เราก็อ้างได้ว่า ตั้งค่าไว้ว่า ไม่เป็นเพือน พิมพ์หาเราไม่ได้เลยไม่เห็นข้อความ และบอกว่าไม่เห็นมีเพื่อนแนะนำมาเลย อันนี้ชี้ทางให้แก้ตัวแบบนี้ถ้าเขาถาม

  81. รบกวนถามหน่อยนะคะว่า ในกรณีที่เราไม่ได้ลงทะเบียนเบอร์ไว้ (ใช้แค่เมล์+เฟสบุ๊ค) ตอนแอดกันใช้คิวอาร์โค้ด ถ้าเราลบไลน์เขา เขายังจะเห็นของเราไหมคะ ขอบคุณค่ะ

  82. คือว่าอยากจะลบเพื่อนออกจากคุกกี้รันอะค่ะ เพราะมีมากเกินไป เเต่พอลบเพื่อนใน line ออกไปเเล้วก็ลองไปเล่นคุกกี้รัน
    เเต่มีชื่อเพื่อนคนหนึ่งที่ลบไปเเล้วเเต่ไม่ยอมออกอะค่ะ เข้าไปดูในรายชื่อใน line ที่ถูกซ้อน กีดกั้นก็ไม่มีเเล้ว ชื่อเพื่อนคนอื่นก็ออก
    ไปหมดเเล้วเเต่เหลือคนเนี่ยคนเดียวไม่ยอมออก ลองเข้าไปดูใน line เเล้วก็ไม่มีชื่อเพื่อนคนนี้เเล้วเเต่ทำไม่ในคุกกี้รันยังมีอยู่
    ลองลบคุกกี้รันเเล้วลงใหม่หลายรอบเเล้วเเต่ก็ไม่ออกซักที ลบ line เเล้วติดตั้งใหม่ก็ไม่มีชื่อเพื่อนคนนี้เเล้ว งง มากค่ะ ใครมีวิธีเเก้ไขบอกด้วยนะค่ะ
    @ขอบคุณค่ะ

    • ไม่น่าเป็นไปได้นะครับ เพราะจริงๆแล้วหากลบเพื่อนใน LINE ออกหมดก็น่าจะออกจากคุกกี้รัน แสดงว่าเรามีเบอร์โทรเขาหรือเปล่าครับ

  83. ขอถามหน่อยคับ
    ถ้าเรากีดกันใครไว้แล้วเรายกเลิกการกีดกัน เราจะดูข้อความที่ส่งมาตอนเรากีดกันเค้ารึป่าวอ่ะคับ

  84. ในกรณีที่เราบล็อกเค้าไว้ คนที่ถูกบล็อกจะสามารถย้อนอ่านข้อความเก่าๆที่เราสนทนากับเค้าได้มั้ยคะ

  85. มีวิธีไหนที่ฝ่ายถูกกีดกันจะสามารถส่งข้อความได้บ้างไหมครับ ให้เขาได้อ่านก็ยังดี (อยากให้มี)

  86. แสดงว่าเขาจะไม่รู้ว่าผมใส่หรืออัพเดทอะไรลงไปในไทม์ไลน์หรือเปลี่ยนรูป ในกรณีที่ฝ่ายกีดกันต้องการจะดูก็ต่อเมื่อยกเลิกการกีดกันผมใช่ไหมคับ

    • เอากันจริงๆพอเขายกเลิก (ใช้เวลาไม่นาน) ก็สามารถดูได้ แล้ว ครับ แต่หากเขาไมไ่ด้ยกเลิกก็ดูไม่ได้ แต่ถ้าเขายกเลิกแล้วดู ดูเสร็จก็กีดกันเหมือนเดิม คุณก็ไม่รู้อยู่ดี ^^

  87. พอดีผมโดนกีดกัน แต่ไม่รู้ว่าบล็อคหรือป่าว แต่ผมยังส่งข้อมความได้ แต่พอดีผมอ่านและทราบแล้วว่าถึงส่งฝ่ายที่กีดกันไม่ทราบอยู่ดีว่าเราส่งข้อความไป ทีนี้ในสิ่งที่จะถามว่าถ้าผมอัพเดทไทมไลน์ของผม ทางฝ่ายกีดกันจะเห็นผมอัพเดทในไทมไลน์หรือไม่ในขณะที่ฝ่ายกีดกันยังไม่ได้ปลดล็อคผมอยู่ครับ และถ้าเปลี่ยนรูปประจำตัวเขาจะเห็นหรือ ทราบหรือไม่ครับ

    • คนกีดกันไม่มีสิทธิดูไทม์ไลน์ได้ แต่เขาก็มีวิธีคือยกเลิกกีดกันแล้วค่อยดู ดูเสร็จแล้วค่อยกีดกันใหม่ เรื่องรูปก็เหมือนกันครับ นอกจากคุณจะกีดกันเขา เขาจะดูไม่ได้

      • คือ….อยากจะถามว่า เคชนี้งงมากเลยคร้ เราบล็อคไลน์เขาแล้ว ลบแชทออกไปแล้ว พอดียังมีรูปที่เราเปลี่ยนโปร์ฟาย เขาไปติดสติ๊กเกอร์ เราเลยกดเข้าไปดูเขา แล้วทามมัยเราถึงเหนทามไลน์เขาได้ งงมากคร้ ช่วยตอบที

    • ขอ สอบถามคะพอดีโพสสาธาระนะ ขายของ แต่ บล็อค คนนี้ ไป แล้ว ทำไม เขาถึงมาก่อกวนคอมเม้น ได้คะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.