BeeTalk ซ่อนการออนไลน์ หรือ ใช้งานล่าสุด อย่างไร มาดูกัน

BeeTalk


สำหรับคนที่ใช้งาน BeeTalk อยู่เป็นประจำ คงจะเคยเห็นข้อความของเพื่อน ที่เราคุยอยู่ในหน้าต่างสนทนา เกี่ยวกับการออนไลน์ หรือใช้งานล่าสุด ว่าใช้งานอยู่หรือออนล่าสุดเมื่อไหร่ (ลักษณะคล้ายๆกับ เฟสบุ๊ค) ดังภาพด้านล่าง

BeeTalk

หลายคนอยากจะซ่อนข้อความดังกล่าว ไม่ให้คนอื่น เห็นว่า เราออนล่าสุดเมื่อไหร่ และมีน้องๆหลายคนถามเข้ามาพอสมควร เราสามารถเข้าไปตั้งค่าไม่ให้คนอื่นเห็นว่าเราออนไลน์ล่าสุดเมื่อไหร่ได้ที่ ฉัน> ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว จากนั้นให้ไปเปิด ซ่อนเวลาใช้ล่าสุด ดังภาพด้านล่าง

BeeTalk

เวลาเพื่อนเห็นเรา จะไม่แสดงการออนไลน์ล่าสุด และเราก็จะไม่สามารถเห็นว่าเพื่อนออนไลน์ล่าสุดด้วยเช่นเดียวกัน ดังภาพด้านล่าง

BeeTalk

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ การตั้งค่าง่ายๆแค่นี้ ก็สามารถซ่อนไม่ให้คนอื่นรู้แล้ว ว่าเราใช้งานตอนไหน ลองไปปรับใช้่กันดูนะครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

8 Comments

  1. เวลาใช้งานล่าสุดของเพื่อนมันขึ้นไม่ตรงเพราะเราคุยกันถึงเที่ยงคืนกว่าๆแต่มันขึ้นล่าสุดตอนห้าทุ่ม เกิดจากอะไรคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.