thumbnail default

สมัคร Maaii ไม่ได้ ขึ้น “เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้ง”

30 กรกฎาคม 2013 modify 0
วันนี้อ่านบทความเกี่ยวกับการ สมัคร Maaii ในเว็บหนึ่ง (พอดีว่าช่วงนี้เห็นใน Facebook) มีคนหลายคนโพสกันพอสมควร คิดว่าน่าจะเป็นการโพสอัตโนมัติของ Waaii เพราะข้อคว…
thumbnail default

Moto X งานเปิดตัว 1 สิงหาคม นี้

20 กรกฎาคม 2013 modify 0
จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Moto X บริษัทในเครือของ Google ที่ Google เพิ่งจะซื้อกิจการมาใหม่นั้นเอง ล่าสุดจอเปิดตัว Moto X โดยสงการ์ดเชิญสือมวลชนเรียบร้อ…
thumbnail default

ทำไมเราต้องมีอีเมล์ (E-Mail) หากคิดจะใช้งานอินเทอร์เน็ตร่วมถือสมาร์ทโฟน

19 กรกฎาคม 2013 modify 3
วันนี้จะมาเขียนบทความแบบประมาณว่าบ่นๆ และเล่าเรื่องให้ฟังกันบ้างดีกว่า บทความวันนี้จะเป็นคล้ายๆ กระทู้ ตั้งเองถามเอง ไปเลยดีกว่า หัวข้อก็คือทำไมเราต้องมีอีเ…
thumbnail default

สเปค iPhone 5S หลุดมาอีกแล้ว มีอะไรใหม่ๆมาดูกัน

17 กรกฎาคม 2013 modify 0
เรียกได้ว่าวันไหนไม่มีข่าวเกี่ยวกับ iPhone 5S  นี้คงจะไม่มีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสมาร์ทโฟนที่โดนจับตามองเรียกได้ว่าทั่วโลกเลยก็ว่าได้ โดยล่าสุดมีข่าวภาพหลุด…
thumbnail default

ประวัติ Gmail จีเมล์อีเมล์ยอดนิยมของคนใช้ Android

16 กรกฎาคม 2013 modify 1
วันนี้จะมาพูดถึงอีเมล์กันบ้างดีกว่า อีเมล์ที่จะมาพูดถึงก็คือ Gmail ซึ้งจริงๆแล้วย่อมาจาก Google Mail และแน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งบริการจาก Google สำหรับ Gmail นั้นส…
thumbnail default

Nokia Lumia 1020 เปิดตัวแล้วสมาร์ทโฟนกล้อง 41 ล้านพิกเซล

12 กรกฎาคม 2013 modify 0
สร้างความฮือฮาและความน่าติดตามมาพอสมควร สำหรับ Nokia Lumia 1020 สมาร์ทโพนสายพันธุ์ Windows Phone 8 ที่เอาใจคนรักการถ่ายภาพ หลังจากทำให้สือต่างๆสนใจด้วยขนาดความล…
thumbnail default

ฮอร์โมน ออนไลน์ ดู Hormones วัยว้าวุ่น ผ่าน Youtube ได้แล้ว

7 กรกฎาคม 2013 modify 0
เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆสำหรับ “Hormones วัยว้าวุ่น” ทางช่อง GMM ONE  ใครเฟสบุ๊คมีแต่คุยกันเรื่องนี้ เป็นกระแสไปแล้วจริงๆสำหรับ Hormones วัยว้าวุ่น โดย…
thumbnail default

Moto X ลืออีกที เตรียมเปิดตัว 11 กรกฎาคมนี้

6 กรกฎาคม 2013 modify 0
เรียกได้ว่าโปรเจค Moto X  มีข่าวอยู่เนืองๆมายาวนานพอสมควร ล่าสุดก็มีข่าวลืออกมาเกียวกับการเปิดตัว Moto X สมาร์ทโฟนตัวใหม่ออกมาสักทีโดยรายละเอียดข่าว…
thumbnail default

สรุปแล้ว มือถือพรีเพด กสทช. สรุปบัตรเติมเงินมีวันหมดอายุได้ สะสมได้ไม่เกิน 365 วัน

6 กรกฎาคม 2013 modify 0
กสทช. หารือร่วม 3 ค่ายโทรศัพท์มือถือ ได้ข้อสรุป ให้บัตรเติมเงินพรีเพด สามารถมีวันหมดอายุได้ โดยผู้ใช้งานจะได้รับเวลาใช้งานไม่น้อยกว่า 30 วัน ต่อการเติมเงิน 1 ครั้…
thumbnail default

สติ๊กเกอร์ฟรีไลน์ CP Easy Snack แก๊งค์ ให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว

2 กรกฎาคม 2013 modify 0
ใครเล่นไลน์ไม่ควรพลาดมีสติ๊กเกอร์แจกฟรีจาก เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆอีกแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ CP Easy Snack แก๊งค์…