Nubia บริษัทในเครือของ ZTE ตีตลาดมือถือในประเปิดตัว 4 รุ่นรวด Nubia Z11, Z11 Max , Z11 Mini และ N1

30 พฤศจิกายน 2016 modify 0
Nubia แบรนด์มือถือจากประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทในเครือของยักษ์ใหญ่อย่าง ZTE ได้ทำการตีตลาดในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวมือถือพร้อมกัน 4 รุ่นรวดได้แก่ Nubia Z11,…
Apple Music

Apple ลดราคา Apple Music สำหรับนักศึกษาครึ่งราคา ไทยเหลือ 69 บาทต่อเดือน

30 พฤศจิกายน 2016 modify 0
Apple ขยายแพ็กเกจลดราคาสำหรับนักศึกษาครึ่งราคา ไปอีก 22 ประเทศ ตอนนี้มีทั้งหมด 30 ประเทศแล้ว โดยส่วนที่ขยายล่าสุดมีประเทศไทยด้วยโดยรายชื่อประเทศทั้งหมดดังต่อไ…
นายเอกภาวิน สุขอนันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท วีเอ็มแวร์ จำกัด และ นางสาว อัศนีย์ วิภาตเวทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานผลิตภัณฑ์ลูกค้าองค์กรและบริการระหว่างประเทศ เอไอเอส

[PR] VMware เผยกลยุทธ์คลาวด์ใหม่ ตอบโจทย์การจัดการด้านไอทีในองค์กรที่กระจายศูนย์มากขึ้น เพื่อช่วยเร่งผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับธุรกิจดิจิตอล ในประเทศไทย

30 พฤศจิกายน 2016 modify 0
จากผลวิจัย The State of the Cloud โดยวีเอ็มแวร์ พบว่า กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามจากประเทศไทย ระบุว่าการจัดการด้านไอทีแบบกระจายศูนย์ (decentrali…
iOS 10

วิธีเพิ่มความจุ iPhone ใน iOS 10

25 พฤศจิกายน 2016 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน iPhone หรืออุปกรณ์ iOS หลังจากใช้งานไปสักระยะแล้ว อาจทำให้มีไฟล์ที่ไม่จำเป็นเกิดอยู่ในเครื่องหลายไฟล์ และบางครั้งบางทีก็ไม่รู้ว่าจะต้องไป…
Nokia D1C

ยืนยันแล้ว!! Nokia เตรียมกลับมาทำสมาร์ทโฟนเปลี่ยนขั่วมา Android เปิดตัวต้นปี 2017

20 พฤศจิกายน 2016 modify 0
เรื่องการกลับมาของ Nokia ที่จะหันมาทำมือถือ Android เป็นข่าวลือกันมานานมาก (มากจนคนเบื่อที่จะรอแล้ว) แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมาสักที ล่าสุดเรื่องนี้ดูเหมือนจะชั…
Super Mario Run

Super Mario Run เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 15 ธันวาคม สำหรับผู้ใช้ iOS 8.0 ขึ้นไป

16 พฤศจิกายน 2016 modify 0
หลังจากที่ Apple ร่วมมือกับ Nintendo แถลงการเปิดตัวเกมแหน่งตำนานอย่าง Super Mario โดยจับมาลงแอพโดยใช้ชื่อว่า Super Mario Run ไปแล้วที่งานเปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7…
PhotoScan

Google ปล่อย PhotoScan ให้ดาวน์โหลด แอพถ่ายภาพจากภาพ คมชัดเหมือนใช้เครื่องสแกน

16 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยถ่ายภาพจากภาพ ในกรณีที่เรามีภาพอยู่แล้ว แต่อยากเก็บภาพดังกล่าวให้เป็นไฟล์ดิจิทัลเพื่อไปโพสต์ในโซเชียลต่างๆ แต่บางครั้งการถ่ายภาพจ…

[PR] ไป่ตู้ (Baidu) เปิดช่องทางเข้าถึงนักท่องเที่ยวจีนแบบไม่กั๊ก

14 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ปัจจุบัน คนจีนยุคใหม่ที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมีจำนวนมากขึ้น อีกทั้งชอบการท่องเที่ยวด้วยตัวเองมีสัดส่วนสูงถึง 74% จากนักท่องเที่ยวทั้งหมด และกว่า 50% ขอ…
Huawei Mate 9

เผยข้อมูลหลุด คาดเป็น Huawei P10 มาพร้อม RAM 6GB ใช้ชิป Kirin 960

14 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ช่วงนี้กำลังเป็นขาขึ้นของมือถือแบรนด์ Huawei ล่าสุดหลังส่ง Huawei P9 เรือธงตัวล่าสุดของค่าย ไปได้สักระยะ ก็ประกาศความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายไปกว่า 9 ล้านเครื่องแล…

สถานการณ์ Apple อาจไม่ดีนักเมื่อ Donald Trump ขึ้นเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา คนที่ 45

11 พฤศจิกายน 2016 modify 0
การขึ้นเป็นระธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา คนที่ 24 ของ Donald Trump สร้างความฮือฮาให้กับบุคลหลายฝ่าย มีส่วนคนที่ไม่พอใจจนเกิดการประท้วงกันไปบ้าง และอีกบริษัทที่น่…
lenovo Motorola

แน่ชัดแล้ว มือถือรุ่นต่อไปของ Lenovo จะทำตลาดในชื่อของ Moto

10 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการใช้แบรนด์ Moto ของ Lenovo  ที่ลือกันว่า Lenovo  จะหันมาใช้ชื่อ Moto ทำตลาดแทนชื่อ Lenovo  มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจ…
Donald Trump

ประวัติ โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald John Trump) ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา

9 พฤศจิกายน 2016 modify 1
น่าจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา คือ ดอนัลด์ ทรัมป์ ที่เรียกได้ว่าดุเดือนและผลคะแนนใกล้เคียงกันอย่างมากับนาง ฮิลลารี คลินตัน คู่แข่…

Google ประการผลเลือกตั้งสหรัฐฯ ปี 2016 อย่างไม่เป็นทางการ ดอนัลด์ ทรัมป์ ชนะเลือกตั้ง

9 พฤศจิกายน 2016 modify 0
เรียกได้ว่าหลายคนคงให้ความสนใจกับผู้นำคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้คาดว่าน่าจะแน่ชัดแล้วว่า ผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งประชาธิปดีของสหรัฐอเมริกาคนใหม่คือ ดอ…
sap logo

[PR] SAP IoT เชื่อมต่อโลกด้วยการทำธุรกิจแบบ ไลฟ์ บิสสิเนส

9 พฤศจิกายน 2016 modify 0
วอลดอร์ฟ, เยอรมนี  8 พฤศจิกายน 2559  เอสเอพี เอสอี (NYSE: SAP) ได้แถลงถึงแผนการลงทุนมูลค่า 2 พันล้านยูโร โดยแผนงานดังกล่าวครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่ว…
Moto M

Moto M เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวเครื่องโลหะ หน้าจอ 5.5 นิ้ว ราคาหนึ่งหมื่น

9 พฤศจิกายน 2016 modify 0
Motorola ภายใต้ Lenovo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นกลางตัวใหม่อย่าง Moto M ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วสักระยะ สำหรับ Moto M มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งตัวเครื่องใ…

วิธีใช้งาน LINE PC 2 หน้าจอ ใน Windows 10

7 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ปกติแล้วการใช้งาน LINE สำหรับ PC เราจะสามารถใช้งานได้ 1 บัญชี เพราะสามารถติดตั้ง LINE PC ได้ 1 ครั้งแรกเปิดได้แค่ 1 หน้าจอเท่านั้น แต่สำหรับ Windows 10 จะไม่เหมือนกัน เพ…
อัดหน้าจอ iPhone

วิธีอัดหน้าจอ iPhone แบบใหม่ บน iOS 10.x ด้วย AirShou

7 พฤศจิกายน 2016 modify 0
ก่อนหน้านี้ผมเคยเขียนบทความเกี่ยวกับวิธีอัดหน้าจอ iPhone ไปแล้วครั้งหนึ่ง ShouTV แต่ล่าสุดแอพดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้แล้ว วันนี้เลยจะมาสอนวิธีใหม่ แต่ก็เป…

วิธีเปลี่ยนเมนู ภาษาไทยให้กับ Windows 10

7 พฤศจิกายน 2016 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน Windows 10 แล้วอยากใช้งานภาษาไทย หมายถึงใช้แบบเมนูภาษาไทย สามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ ในส่วนของ Windows เองโดยมีวิธีดังต่อไปนี้ครับ ขั้นแรกให้เข้า…
Huawei Mate 9

[PR] หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Mate 9

7 พฤศจิกายน 2016 modify 0
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัว HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9 รุ่น พอร์ชดีไซน์) สองสมาชิกใหมล่าสุดของตระกูล Mate Se…
Galaxy Note 7

Samsung เรียกคืน Galaxy Note 7 ในอเมริกาไปแล้ว 85% พร้อมขึ้น พร้อมเตรียมอัพเดทไม่ให้ชาร์จเกิน 60%

6 พฤศจิกายน 2016 modify 0
มหากาพย์ Galaxy Note 7 ยังคงไม่จบสิ้น เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการเรียกคืนเครื่องของลูกค้าที่ซื้อไปก่อนหน้านี้ เพราะยังมีผู้ใช้หลายคนยังไม่เอาเครื่องมาคืน (ไม่แน…