แอพแต่งรูป สุดยอด Apps แต่งรูป บน Android และ iPhone

thumbnail default

แอพแต่งรูป สุดยอด Apps แต่งรูป


ใครที่ใช้มือถือประเภทสมาร์ทโฟน แล้วคงไม่มีใครไม่คิดถึง แอพแต่งรูป ยิ่งหากเป็นคุณผู้หญิงแล้วละก็เรื่องพวกนี้ถือว่าสำคัญอย่างมาก วันนี้ modify.in.th จะมาแนะนำ App สำหรับแต่งภาพที่แจกกันฟรีๆ สำหรับ Android และ iPhone บทความนี้อาจจะค่อยๆมาเพิ่มนะครับ ใครมีแอพแต่งภาพอะไรดีๆก็สามารถคอมเม้นแนะนำมาให้ได้ ผมจะค่อยๆอัพเดทลงบทความนี้ ที่่เดียวเลย เพื่อประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่ผ่านเข้ามา

แอพพลิแคชั่นแต่งรูปที่แนะนำมีดัีงต่อไปนี้

FotoRus

FotoRus logo

คงไม่มีใครไม่จักแอพแต่งภาพของ FotoRus เป็นแน่ แต่หากใครยังไม่รู้จักรีบทำความรู้จักกันได้เลยสำหรับคนที่รักการถ่ายรูปและแต่งรูป เพราะแอพแต่งภาพของ FotoRus  มีลูกเล่นที่สุดยอด แต่งภาพได้สวยงาม อีกทั้งยังมี mode ยอดนิยมที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง Pic-In-Pic

Pic in Pic จาก FotoRus
Pic in Pic จาก FotoRus

สำหรับ แอพแต่งภาพ FotoRus สามารถอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดได้ที่ >> FotoRus

XUI XUI หรือแอพแต่งภาพจีน

XUI XUI logo

สำหรับแอพแต่งภาพจีน นี้เป็นที่นิยมกันมากในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คิดติดอันดับ Keyword การค้นหายอดนิยมของคนไทยเลยทีเดียว สำหรับโปรแกรมแต่งรูปจีน ล่าสุดทาง ทาง Xiamen Meitu Technology Co., Ltd มีการจัดทำแอพ สำหรับสมาร์ทโฟนให้แฟนๆได้ใช้กันแล้ว

แอพแต่งรูปจีน
แอพแต่งรูปจีน

หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่

https://play.google.com สำหรับ Android
https://itunes.apple.com สำหรับ iPhone (iOS)

 

AfterFocus

AfterFocus

AfterFocus เป็ันอีกหนึ่งแอพแต่งรูปได้ที่รับความนิยม ถึงจะลูกเล่นไม่เยอะ แต่ด้วยขนาดไม่ใหญ่ (ประมาณ 7MB) และรูปแบบการใช้งานที่ง่ายก็เหมาะสำหรับการใช้งานง่ายๆ ความโดดเด่นของแอพแต่งรูป AfterFocus คือ การทำให้ภาพพื้นหลังของรูปดูเบลอ เหมือนเป็นการกำหนดโฟกัส ตรงที่เราไม่ได้เบลอนั้นเอง ทำให้รูปภาพของเราแต่งออกมาแล้วดูชัดและเด่นขึ้นนั้นเอง

AfterFocus

https://play.google.com สำหรับ Android
https://itunes.apple.com สำหรับ iPhone (iOS)

 

Insta Pic Frames

Insta Pic Frames logo

เป็นแอพแต่งภาพที่มาแรงจริงๆ ติดอันดับใหม่มาแรงของ Google Play โดยจุดเด่นของ Insta Pic Frames คือสามารถกำหนดภาพหลายๆภาพเป็นเฟรมได้ และ มีลูกเล่นในการแต่งภาพที่หลากหลาย สำหรับ Insta Pic Frames เป็นแอพใหม่ที่เริ่มพัฒนากับเวอร์ชั่น 1.0 เท่านั้น

Insta Pic Frames
Insta Pic Frames

ใครอยากลองนำไปใช้ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่

https://play.google.com สำหรับ Android
สำหรับ iPhone (iOS) ยังไม่มีการพัฒนาน๊ะจ๊ะ

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.