Google โปรโมท ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2558 ด้วย Doodle ในวันนี้ ก่อนเริ่มแข่งขัน พรุ่งนี้

ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2558


หลายคนที่ไม่ได้ติดตามเรื่องฟุตบอล โดยเฉพาะฟุตบอลหญิง ละก็ไม่ต้องห่วงเพราะ Google ช่วยเตือนความจำของคนใช้งาน google.com ด้วยการเอา Doodle ที่เป็นรูป ฟุตบอลโลกหญิง มาเพื่อเตือนใครหลายๆคน ก่อนจะเริ่มแข่งนัดแรกในวันพรุ่งนี้

ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2558

สำหรับ ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2558 ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศ แคนาดา โดยได้รับสิทธิการเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ปี 2011 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 สำหรับครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 7 แล้ว

โดยคนที่ได้ถ้วยล่าสุดเป็นของประเทศ ญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้เป็นของ นอร์เวย์ ส่วนสถิติของแชมป์คือ สหรัฐอเมริกา 2 ครั้ง, เยอรมนี 2 ครั้ง, นอร์เวย์ และ ญี่ปุ่น ประเทศละ 1 ครั้ง

โดยการแข่งขันจะเริ่มวันที่ 6 โดยมีคู่แรกเป็นเจ้าภาพอย่าง แคนาดา และ จีน เจอกันเป็นคู่แรก ส่วนประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ไทยได้เข้ารอบสุดท้าย และจะไปเจอกับ นอร์เวย์ วันที่ 7 มิถุนายน โดยนับเป็นนัดที่ 4 สนามกีฬาแฟรงก์ แคลร์, ออตตาวา อย่าลืมติดตามกันนะครับ

Canada 2015 FIFA Women's World Cup
Canada 2015 FIFA Women’s World Cup
About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.