เป็นฝาแฝดกันหรือไม่ หน้าเหมือนกันหรือเปล่า TwinsOrNot.net ของเล่นใหม่จากไมโครซอฟท์

TwinsOrNot


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บที่หน้าสนใจของไมโครซอฟท์ หลังจากเปิดเว็บก่อนหน้านี้ทีทายอายุคน ก็ได้รับความนิยมพอสมควรในบ้านเรา ล่าสุดไมโครซอฟท์เปิดตัวเว็บไซต์  TwinsOrNot.net พร้อมโชว์ลูกเล่น สามารถคำนวน การคล้ายของหน้าได้ เหมือนชื่อของเว็บไซต์ว่า เป็นฝาแฝดกันหรือไม่

TwinsOrNot

รูปแบบของเว็บไซต์ก็ไม่มีอะไร แค่เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ TwinsOrNot.net จากนั้นให้อัพโหลดรูปภาพสองรูป (อัพโหลดพร้อมกันเลย) แล้วหน้าเว็บจะคำนวนความเหมือนให้กับเรา ผมยกตัวอย่างดังภาพด้านล่าง

TwinsOrNot

จากที่ได้ทำการทดสอบ ดูเหมือนว่าจะใช้ได้กับ Google Chrome หรือเปล่าไม่แน่ใจเพราะว่าลองจากบราวเซอร์อื่นๆแล้วไม่ได้ อย่างไร ใครที่อยากลองเล่นก็สามารถเล่นกันได้นะจ๊ะว่าหน้าคุณเหมือนใครเท่าไหร่

สำหรับหน้าเว็บไซต์นี้เป็นหนึ่งในโครงการ Azure Machine Learning ทั้งหมดของหน้าเว็บรันจาก Azure และใช้เวลาเขียนเพียง 4 ชั่วโมง (เขียนด้วย ASP.NET MVC) โดย Mat Velloso

ที่มา – Mat Velloso

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.