หลุดตอกย้ำ iPhone 6s มาแน่กล้อง 12 ล้านพิกเซล หลังมีข่าวหลุดจาก พนักงาน Foxconn

iPhone 6s


จริงๆก็มีข่าวออกมามากมายพอสมควรแล้วว่า Apple จะยัดกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลใน iPhone 6s ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังใช้กล้องความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซลมาอยู่หลายรุ่น (แต่ผู้ใช้ไอโฟน ก็ยังคงนิยมกล้องของ Apple ว่าถ่ายได้ดี) แต่นั้นอาจจะไม่พอแล้วสำหรับยุคปัจจุบันเพราะมีข่าวออกมาหนาหูอย่างมากว่า iPhone 6s จะมาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดมากกว่า 8 ล้านคือ 12 ล้านอย่างที่ได้บอกไป

iPhone 6s

iPhone 6s

ข่าวลือดังกล่าวก็พอเชื่อถือได้บ้าง เพราะมีข่าวออกมามากสะเหลือเกิน และตอนนี้ก็มีการตอกซ้ำข่าวนี้อีกด้วยเพราะพนักงานของ Foxconn ที่ใช้ชื่อว่า @Kjuma ได้มีการเปิดเผยเอกสารอย่างหนึ่ง ซึ่งได้แสดงความละเอียดของกล้องของ iPhone รุ่นต่อไป ( iPhone 6s และ iPhone 6s Plus) โดยใจความของเอกสารดังกล่าวระบุว่า จะเปลี่ยนจากกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลมาใช้ความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซลแทน

ที่เป็นข่าวใหม่คือกล้องดังกล่าวจะมาพร้อมกับความสามารถ ที่ถ่ายวีดีโอความละเอียดที่ 4K ได้ และสามารถ่ายแบบ slow-motion ที่ 240 เฟรมต่อวินาทีได้ด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ จากข่าวดังกล่าวระบุว่า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 2GB และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบบเลนส์กว้าง ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ดียิ่งขึ้น

ที่มา – Sogi (translated)

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.