#เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว เรื่องนี้ไม่พูดไม่ได้!! ดราม่าร้อนแรงกับบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5


ทีแรกก็ว่าจะไม่เล่นข่าวนี้  แต่เห็นกระแสมาแรงเอามากๆ สำหรับเรื่อง #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว ประเดนเริ่มมาจาก เอมมี่ มรกต โพสต์อินสตาแกรม โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ

aimeemorakot3

โดยตอนแรกระบุขอบแฟนหนุ่มของเธอที่หามาให้  โดยระบุว่าบัตรต่างๆที่แสดงทั้ง 25 ใบนั้นที่นั่งติดกัน จนทำให้หลายคนสงสัยว่า เอาบัตรดังกล่าวมาได้อย่างไร เพราะบัตรดังกล่าวขายหมดภายในเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น ทำให้หลายคนโพสต์ถามไปว่าได้มาได้อย่างไร

โดยทาง เอมมี่ มรกต ได้ชี้แจงว่าจองคิวเหมือนกับคนอื่นๆ ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรทั้งสิ้น  แต่นั้นก็ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยเพราะได้มาตั้ง 25 ใบ เพราะการกำหนดการซื้อบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวกำหนดให้คนหนึ่งซื้อได้ไม่เกิน 6 ใบเท่านั้น (อันนี้ผมก็ไม่รู้รายละเอียดไม่เคยจอง ข่าวจากกระปุกระบุมาแบบนั้น)

เรื่องราวยิ่งใหญ่โต เพราะมีคนพูดถึงเรื่องนี้มากมาย ทำให้เกิดเป็นกระแสที่แรงแบบข้ามวันในทันที ถึงขนาดเกิด Hashtag ชื่อว่า #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว และ #‎เอมมี่คนอวดตั๋ว‬ กันเลยทีเดียว

โดยหลังจากนั้น เอมมี่ มรกต ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและอธิบายเรื่องราวต่างๆไว้ดังนี้

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มี่ต้องขอขอโทษจากใจจริง ๆ ที่ทำให้หลายคนผิดหวังและเสียใจกับการกระทำของมี่ค่ะ มี่ต้องยอมรับว่ามี่คิดน้อยไปหน่อยในการโอ้อวด ที่ทำไปก็เพราะมัวแต่ตื่นเต้นดีใจกับการได้ไปดูคอนเสิร์ตของวงที่ตัวเองและ เพื่อน ๆ ชื่นชอบด้วยกัน เลยโพสต์รูปในไอจี โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกแฟนคลับคนอื่นที่ไม่ได้ตั๋วค่ะ

             ที่มี่บอกว่ารอหน้าจอ 10 โมง คือมี่ แฟนมี่ และพนักงานของพี่เค้าค่ะ ที่ช่วยกันจองบัตรแล้วในที่สุดก็ได้มาส่วนหนึ่งค่ะ ส่วนในรูปที่ถ่าย 25 ใบนั้น มีทั้งของมี่เองและของเพื่อน ๆ ค่ะ และไม่ได้นั่งติดกันทั้งหมดหรอกค่ะ มี่ผิดเองที่มี่คุยเล่นโดยบอกว่านั่งติดกันทั้งหมดค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ แค่อยากหยอกอำเพื่อนกลุ่มอื่น ๆ ค่ะ บางงานมี่และเพื่อน ๆ ก็ได้รับสิทธิพิเศษจริงค่ะ แต่ครั้งนี้พวกเราทุกคนจ่ายตังค์กันเองค่ะ

             มี่ต้องขอกราบขอโทษทุกคนอีกที ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับมี่นะคะ มี่น้อมรับทุกคำติและขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่าว่าเพื่อน ๆ มี่เลยนะคะ มี่สัญญาว่าจะใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะคิดให้มากกว่านี้ในทุกการกระทำต่อไป ขอบคุณค่ะ.. เอมมี่ มรกต “

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะก็ยังคงเป็นกระแสแรงอย่างต่อเนื้อง จน จากใจ ซี ศิวัฒน์ ดารา นายแบบ ชื่อดังต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ (เป็นคลิป) ดูได้จากคลิปด้านล่างครับ

https://youtu.be/Q1SPjSY1-tg

และทาง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็มีการโพสต์รูปภาพเขียนว่า “จากใจ” และข้อความอธิบายเรื่องราวต่างๆด้านล่างครับ

กลับ จากการไปเที่ยว ก็มีเรื่องเลย … ว่าจะไม่ตอบโต้ ไม่พูดอะไรแล้วนะ แต่ขออธิบายนิดนึงละกันนะคะ ขอให้อ่านให้จบ คือถ้าหากอยากดูคอนเสิร์ตใครสักคนมากๆ เราก็ต้องพยายามหาบัตรทุกวิถีทาง จะจองเอง มีคนนั่งจองให้ หรือมีคนวิ่งเต้นข้างในให้ … มันก็คือวิธีในการหาบัตร … คือ 25 ใบ ที่เอามาถ่ายรูปเล่น ไม่ใช่ของคนๆเดียว มาจากเพื่อนๆหลายกลุ่ม ที่ช่วยกันหาช่วยกันซื้อ ซึ่งต่างคนต่างจ่ายกันเองทุกบาททุกสตางค์ทั้งหมด ไม่ใช่ได้มาฟรีๆ หรือแฟนคุณเอมมี่มรกตซื้อแจก
แล้ว ทุกครั้งที่ไปดูคอนเสิร์ตอะไรก็ตาม ที่ผ่านมา บางครั้งการได้บัตรมาจาก sponsor ไม่ว่าจะเป็นการได้ฟรี หรือมีสิทธ์ซื้อก่อนคนอื่น หรือฝากคนซื้อ หรือมีคนเอามาให้เองทีหลัง เป็นเพราะอาชีพมี่ค่ะ เรามีหน้าที่ลงโซเชี่ยลต่างๆ เพื่อช่วยโปรโมต เพื่อช่วย PR งานนั้นๆ และบางงานได้ฟรี บางงานเราก็ต้องจ่ายเอง ซึ่งเรายินดีอยู่แล้ว มันแล้วแต่งาน แล้วแต่บริษัท แล้วแต่นโยบายในการโปรโมตงานนั้น

คน เราเวลาโกรธ.. ตำหนิกันได้ วิจารณ์กันได้ค่ะ ยินดีรับฟังทุกอย่าง เป็นแบบนี้เสมอมาตั้งแต่เข้าวงการ แต่ก็ควรไตร่ตรองหรือมีข้อมูลที่รู้กันจริงบ้าง ไม่ใช่จะเอาแต่สนุกปาก สนุกมือ ในการพูดในการพิมพ์ คำพูดคำจาบางทีมี่ว่ามันก็แรงไปนะคะ … คุณเอมมี่มรกตอาจจะพูดผิดที่ว่าจองเอง แต่จะเป็นคุณเอมมี่จองเอง จะเป็นแฟน จะเป็นลูกน้อง หรือจะอะไรก็ตาม เค้าก็นับเป็นเค้านั่นแหละ ได้มาหลายๆทาง และก็ผิดที่ลงโอ้อวด คนเราพลาดกันได้ค่ะ ไม่จำเป็นหรอกที่ต้องซ้ำเติม หรือใช้คำพูดรุนแรง หรือลบความดีทั้งหมดที่เค้าทำให้สังคม เพราะเรื่องแค่นี้หรอก จริงๆนะ … คือมี่เห็นแต่ละข้อความที่พิมพ์มาแล้ว อดน้อยใจไม่ได้ … ถามว่าเข้าใจมั้ย เข้าใจค่ะ และก็กราบขอโทษจากตัวมี่เองและแทนเพื่อนด้วย ถ้าทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกไม่ดีหรือไม่พอใจ … แต่ไม่ได้มีเจตนาในทางไม่ดี หรือเจตนาที่จะซ้ำเติมใครแบบนั้น ทางเราขอน้อมรับคำตำหนิและขอโทษจริงๆค่ะ …คนเรามันดีใจ มันตื่นเต้น มันอยากคุยสนุกสนานและโม้กับเพื่อนๆ คิดแค่นั้น ซึ่งก็ยอมรับว่าคิดน้อยไป ต่อไปทั้งมี่ ทั้งเพื่อนๆ จะช่วยกันเตือน ช่วยกันคิด และระมัดระวังให้มากกว่านี้ เราหวังเล็กๆว่าคุณจะเข้าใจเราบ้าง ไม่มากก็น้อย ขอโทษนะคะทุกคน และ ขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งผ่านมาไม่ว่าจะเป็นทางไอจีหรือช่องทางอื่นๆ ค่ะ

 

ทั้งนี้เพจดังอย่าง Drama-addict และ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็เล่นข่าวนี้กับเขาด้วย ไปตาหาอ่านกันได้

ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ตามเรื่องนี้เท่าไหร่ก็โย่งไปไม่ค่อยถูก พอดีมีคนทำรูปภาพโยงเรื่องราวเอาไว้ให้ไปอ่านกันเอาเองนะครับ

ภาพนี้จาก Bobby Nilkamhang คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

เรื่องนี้ เอาจริงๆผมก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย ทั้งคนที่อยากดูและพลาดกับการจองบัตรครั้งนี้ ก็ขอให้จบลงด้วยดี ส่วนตัวผมก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช้คนชอบดู คอนเสิร์ต แบบนี้อยู่แล้ว (ถึงมีบัตรก็คงไม่ซื้อฮ่าๆ) อย่างไรก็เอาใจช่วยเหล่าดาราให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ครับ ส่วนตัว ผมก็แอบสงสารดาราอยู่นะ ไม่ใช้ลำเอียงอะไร แต่เข้าใจคนอยากดู แต่คงผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย จนทำให้เกิดเป็นประแสอย่างที่เป็นข่าว ผมว่าเงียบเอาไว้น่าจะเป็นการดีที่สุด

ที่มา
– IG aimeemorakot
– กระปุก –  1,2
Youtube จากใจ ซี ศิวัฒน์
Pantip (จริงๆมีหลายกระทู้มาก)
– IG amy_klinpratoom
Drama-addict , 2

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.